“วรชัย คาร์ กรุ๊ป” เร่งพัฒนาสินค้า-บริการ เทียบเท่าซื้อรถยนต์ป้ายแดง

รถยนต์

ศูนย์รวมรถยนต์มือสอง“วรชัย คาร์ กรุ๊ป” เร่งสร้างความเชื่อมั่นผู้บริโภค ทุ่มงบกว่า 2 ล้านบาท เตรียมสร้างโชว์รูมรถยนต์มือสองใหม่ ระดับไฮคลาส หวังเอาใจกลุ่มคนวัยทำงาน ในเขตพื้นที่ กรุงเทพมหานคร สมุทรสาคร นครปฐม และต่อเนื่องไป จนถึงทั่วประเทศโดยเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าที่มีฐานรายได้ระดับกลาง- ล่าง พร้อมทั้ง พัฒนาสินค้า- บริการ ให้เป็นมาตรฐานสากลมากขึ้น เทียบเท่ากับการซื้อรถยนต์ป้ายแดง ชูจุดเด่นรับประกันเครื่องยนต์เกียร์ กล่อง ECU นานถึง 1 ปี

นายวรชัย ทวีถาวรสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วรชัย คาร์ กรุ๊ป จำกัด ศูนย์จำหน่ายรถยนต์มือสองรายใหญ่ของไทย ในเขตจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่า ทางเต็นท์รถยนต์มือสองของเรา มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และ เร่งสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ซื้อรถยนต์มือสอง ทั้งในด้านสินค้า และบริการ เพื่อให้ผู้ชื้อรถยนต์มือสองเกิดความมั่นใจในตัวแบรนด์ “วรชัย คาร์ กรุ๊ป” ดังนั้น จึงมีการพัฒนามาตรฐานสินค้า และ บริการ ให้เป็นมาตรฐานเกรด AAA มากขึ้น เทียบเท่ากับการซื้อรถยนต์ป้ายแดงของไทย โดยลงทุนสร้างศูนย์รวมรถยนต์ วรชัยคาร์ ที่ ตั้งอยู่อ้อมน้อย ด้วยงบประมาณมากกว่า 10 ล้านบาท และเร็วๆนี้ จะเพิ่มงบอีก 2 ล้านบาท เพื่อตกแต่งโชว์รูมรถยนต์ใหม่ ให้เป็นระดับไฮคลาส ที่ สาขาอ้อมน้อย เอาใจกลุ่มคนที่มีกำลังซื้อในระดับกลาง และล่าง จำนวน10,000 คน ต่อ เดือน ในเขตพื้นที่จังหวัด กรุงเทพมหานคร สมุทรสาคร และ นครปฐม พร้อมกับ ชูจุดเด่นดึงดูดใจกลุ่มคนที่มีกำลังซื้อรถยนต์มือสอง โดยเน้นการรับประกันเครื่องยนต์ เกียร์ และกล่อง ECU เป็นเวลา 1 ปี นับว่าเป็นการรับประกันที่แหกกฎวงการรถยนต์มือสองของเมืองไทย นอกจากนี้ ยังมีการออกใบรับประกันต่างๆ ให้แก่ผู้ซื้อรถยนต์มือสองทุกรุ่น อาทิ ไม่เคยชนหนัก ไม่เคยดัดแปลง เป็นต้นมีการบริการของพนักงานขายที่ดีเยี่ยม ทั้ง ก่อน และหลังการขาย การให้บริการไฟแนนซ์ชั้นดี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมง ( ฟรีค่าแรง )

ทั้งนี้ วรชัย คาร์ กรุ๊ป ยังมีการคัดสรรรถยนต์มือสองมากกว่า 200 คัน มาให้ผู้ซื้อเลือกซื้อกันอย่างจุใจ เพื่อสนองตอบความต้องการของผู้ชื้อ อย่างครบถ้วน และจบในที่เดียว สามารถนำรถยนต์กลับไปใช้ได้ทันที ซึ่งมีรถยนต์ให้เลือกหลากหลายรุ่น ทั้ง 2 สาขา ได้แก่ สาขาอ้อมน้อย จ.สมุทรสาคร และ แพรกษา จ.สมุทรปราการ

สำหรับเทศกาลวันแม่ปี 2562 นี้ วรชัย คาร์ กรุ๊ป จัดโปรโมชั่น สุดพิเศษ สมนาคุณแก่คนรักแม่ทุกท่าน 3 ต่อ / ต่อที่ 1 เมื่อนำสลิปเงินเดือนของพนักงาน มาแสดงในการซื้อรถยนต์มือสองทุกรุ่น ที่ ศูนย์รวมรถยนต์ วรชัย คาร์ กรุ๊ป ท่านสามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด แทนค่ามัดจำ มูลค่า 5,000 บาท ทันที ต่อที่ 2 รับส่วนลดทันทีมูลค่า 10,000 บาท เมื่อซื้อรถยนต์มือสองรุ่นใดรุ่นหนึ่ง และ ต่อที่ 3 รับใบสัญญารับประกันทันทีเริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

  • ผู้โพสต์ :
    THNewsonline
  • อัพเดทเมื่อ :
    25 ก.ค. 2019 13:50:57

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา