สมาร์ทโฟน Hocom รับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

มือถือ แท็บเล็ต


เอ็มทีวาย กรุ๊ป ผู้ผลิตและจำหน่ายสมาร์ทโฟน แบรนด์ Hocom จากประเทศจีน คลอดโปรเจคใหม่ “เปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ” ดีลเลอร์-ผู้ว่างงาน –ผู้ต้องการมีรายได้เสริม ไม่ควรพลาด เปิดรับสมัครแล้ว ตั้งแต่บัดนี้ ทางโทรศัพท์ 095-951-0729 รับไม่จำกัดจำนวน การันตีรายได้งาม ไม่มีค่าสมัคร หลักฐานการพิจารณา- ดีลเลอร์ มีหนังสือรับรองจากทางราชการ -ผู้ว่างงาน-ต้องการมีรายได้เสริม มีคอมพิวเตอร์ หรือ สมาร์ทโฟน เครื่องเดียว สามารถทำงานได้ และมีความตั้งใจจริงในการทำงาน

นางสาววันเพ็ญ มิ่งขวัญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มทีวาย กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟน แบรนด์ Hocom จากประเทศจีน เปิดเผยว่า ทาง Hocom คลอดโปรเจคใหม่ขึ้นมา “เปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ” เพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบการ คนว่างงาน และผู้ต้องการมีรายได้เสริม มีรายได้เลี้ยงตนเองและครอบครัว ซึ่งบุคคลที่สมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายกับทางสมาร์ทโฟน Hocom แบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม ประกอบด้วย 1.กลุ่มดีลเลอร์ จะต้องมีคุณสมบัติดังนี้ มีเงินลงทุนตั้งแต่ 5 พันบาทขึ้นไป มีหนังสือรับรองจากหน่วยงานราชการ อาทิ ใบทะเบียนพาณิชย์ ภพ.20และ 2.กลุ่มผู้ว่างงานและต้องการรายได้เสริม จะต้องมีคุณสมบัติดังนี้ ไม่จำกัดเพศวัย รักงานด้านบริการ ใฝ่หาความรู้ตลอดเวลา มีความรู้เรื่องสื่อโซเชียล Line และ Facebook มีคอมพิวเตอร์ หรือ สมาร์ทโฟนเป็นของตนเอง

“ทุกคนที่มาร่วมงานกับเราจะมีรายได้อย่างไม่จำกัด เราเปิดโอกาสให้กับทุกคน ขอแค่เป็นคนขยัน ตั้งใจอยากทำจริงๆ ใส่ใจลูกค้า รักงานบริการ รับรองทุกคนขายได้แน่นอน ทางเรามีการอบรมให้ความรู้ต่างๆแก่ตัวแทนจำหน่าย อาทิ กระบวนการคิด วิธีการขาย การใช้เครื่องมือต่างๆของสื่อออนไลน์ เป็นต้น โดยตัวแทนจำหน่ายจะมีหน้าที่หลัก คือ การจำหน่าย เสาะแสวงหากลุ่มคนที่สนใจซื้อโทรศัพท์ ปิดการขายสำเร็จ ก็จะมีรายได้ ทางเรามีรางวัลตอบแทนมากมาย อาทิ โบนัสประจำเดือน ท่องเที่ยวประจำปี เป็นต้น” วันเพ็ญ กล่าว

ทางด้านการติดต่อสื่อสารระหว่างบริษัท กับ ตัวแทนจำหน่าย เราจะติดต่อกันผ่านทางไลน์กลุ่ม นับเป็นช่องทางหลักในการติดต่อสื่อสาร เพื่อให้ความรู้ด้านต่างๆแก่ตัวแทนจำหน่าย ดังนั้นหากท่านใดสนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายสมาร์ทโฟนHocom เปิดรับสมัครแล้ว ตั้งแต่บัดนี้ เป็นต้นไป ทางโทรศัพท์หมายเลข 095-951-0729 คาดว่าโครงการนี้จะสามารถทำให้ดีลเลอร์ ผู้ว่างงาน และผู้ต้องการมีรายได้เสริมจะได้รับโอกาสทีดี 100%เพราะทางบริษัทฯไม่ได้ปิดกั้น ไม่มีการคัดออก และรับไม่จำกัดจำนวน

  • ผู้โพสต์ :
    THNewsonline
  • อัพเดทเมื่อ :
    6 ธ.ค. 2019 11:05:05

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา