เครือข่ายช่างผมจิตอาสาเหนือ-อีสาน เปิดลานวันนิมมานบริการตัดผมรับบริจาค ทำความดีเพื่อพ่อ-เตรียมจัดการแข่งขันเวิลด์บาร์เบอร์ 2019

ข่าวประชาสัมพันธ์

เครือข่ายช่างผมจิตอาสาเหนือ-อีสาน เปิดลานวันนิมมานบริการตัดผมรับบริจาค ทำความดีเพื่อพ่อ-เตรียมจัดการแข่งขันเวิลด์บาร์เบอร์ 2019

ที่ ลานกิจกรรมวันนิมมาน อำเภอเมืองเชียงใหม่ กลุ่มช่างตัดผมจังหวัดเชียงใหม่ นำโดยร้านบาร์เบอร์โซนร่วมกับบาร์เบอร์ครูว์ และร้านตัดเพลิน พร้อมเครือข่ายช่างตัดผมจิตอาสา กว่า 100 คน ร่วมกันจัดกิจกรรม “ตัดผมทำดีเพื่อพ่อ” ในวันพ่อแห่งชาติ โดยได้บริการตัดผมฟรี ให้ทั้งชายและหญิงที่สนใจ พร้อมเปิดกล่องรับบริจาคเพื่อนำไปบริจาคให้เด็กยากไร้และเด็กด้อยโอกาส

โอกาสเดียวกันนี้ยังได้เปิดแถลงข่าวเตรียมจัดการแข่งขัน Barber’s World 2019 ในวันที่ 11 ธ.ค. 2562 ที่จะถึงนี้ พร้อมจัดช่างผมแนววินเทจแถวหน้าลงมือตัดผมแกะลายโชว์ด้วย เช่น นายเอกพงศ์ แอบแฝง หรือช่างออโต้เอ ร้านบาร์เบอร์ครูว์ สาขาขอนแก่น ตัดแกะลายรูปพ่ออุ้มลูกในรูปหัวใจ นายไมตรี ม่วงทอง หรือช่างบอย จากร้านบอยบาร์เบอร์จอมทอง ตัดแกะลายรูปเครื่องหมายการจัดงานการแข่งขันบาร์เบอร์เวิลด์ นายฤทธิไกร พงศ์ธิ หรือช่างอาร์ม จากร้านตัดเพลิน ตัดแกะลายซานตาคลอส และต้นคริสต์มาส

นางสาวสุภนิจ ใบยา จากร้านบาร์เบอร์โซน ร้านขายอุปกรณ์เกี่ยวกับการตัดผมและออกแบบทรงผม เปิดเผยว่า ทางกลุ่มต้องการให้วงการบาร์เบอร์เชียงใหม่ ภาคเหนือ และทั่วประเทศไทย รวมถึงกลุ่มบาร์เบอร์ต่างประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฉพาะประเทศเพื่อนบ้านข้างเคียง รวมตัวเป็นเครือข่ายเพื่อพัฒนาอาชีพช่างผมให้ จึงได้ร่วมมือกันจัดการแข่งขัน Barber’s World ขึ้น เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์และแลกเปลี่ยนความรู้ระหว่างช่างตัดผม สร้างความยั่งยืนและเป็นพื้นที่แสดงความสามารถให้ช่างตัดผมไทยให้เป็นที่รู้จักในระดับสากล ผลักดันให้เชียงใหม่เป็นศูนย์กลางของเทศกาลการแข่งขันตัดผมที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ส่งเสริมการท่องเที่ยว ตลอดจนส่งต่อความช่วยเหลือสู่สังคมต่อไป เป็นการพัฒนาภาพลักษณ์ของกลุ่มอาชีพช่างตัดผม

ทั้งนี้“เรามุ่งหวังให้งานนี้เป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างเครือข่ายที่แข็งแกร่งให้กับวงการบาร์เบอร์ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อีกทั้งยังต้องการให้การแข่งขันที่จะเกิดขึ้นภายในงานเป็นการแข่งขันที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล มีความโปร่งใส ชัดเจน ทั้งในเรื่องกฎกติกา และหลักเกณฑ์ในการตัดสิน เพื่อยกระดับการแข่งขันตัดผมชายไทยให้ก้าวไปอีกขั้นหนึ่ง มุ่งหวังให้กิจกรรมของเราเป็นจุดเริ่มต้นในการเชื่อมโยงเครือข่าย สร้างความสัมพันธ์กลุ่มบาร์เบอร์โซนอาเซียนรวมเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน เพื่อร่วมมือทำเพื่อสังคมและพึ่งพาอาศัยกันในอนาคตด้วย”

เบอร์โทร : 0815947033
  • ผู้โพสต์ :
    TOONTOON
  • อัพเดทเมื่อ :
    5 ธ.ค. 2019 14:20:11

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา