กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ จัด Qurated Fashion Show แสดงผลงานของผู้ประกอบการจากโครงการส่งเสริมยกระดับสินค้าท้องถิ่น

เอสเอ็มอี โอทอป

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ จัด Qurated Fashion Show แสดงผลงานของผู้ประกอบการจากโครงการส่งเสริมยกระดับสินค้าท้องถิ่น

ที่โรงแรมดาราเทวี จังหวัดเชียงใหม่ นายสมเด็จ สุสมบูรณ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เป็นประธานเปิดงานแฟชั่นโชว์ แสดงผลงานของผู้ประกอบการจากโครงการส่งเสริมยกระดับสินค้าท้องถิ่น (Qurated Fashion Show) โดยมีนายศรัณยู มีทองคำ ปลัดจังหวัดเชียงใหม่ และตัวแทนจากหน่วยงานราชการ ดีไซน์เนอร์ และผู้ประกอบการแฟชั่น เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ จัด Qurated Fashion Show ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงานเทศกาลงานออกแบบเชียงใหม่ ประจำปี 2562 โดยรวมผลงานโดดเด่นการออกแบบแฟชั่นของ แบรนด์ไทย ที่ผ่านการคัดสรรจากโครงการ เตรียมความพร้อมผู้ประกอบการแฟชั่น ในแนวคิด Me Wisdom ออกแบบด้วยภูมิปัญญา แบ่งออกเป็น 3 ธีมหลัก คือ Designer with Nature การออกแบบกับธรรมชาติ Design with Culture การออกแบบกับวัฒนธรรม และ Design with Expression การออกแบบกับการแสดงตัวตน ซึ่งโครงการเตรียมความพร้อมผู้ประกอบการแฟชั่น มีผู้ประกอบการเข้าร่วมโครงการ 58 ราย จากทั่วประเทศ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาสามารถสร้างนักออกแบบแฟชั่นมากกว่า 500 ราย และสามารถสร้างมูลค่าการการจำหน่ายให้กับผู้ประกอบการมากกว่า 1,000 ล้านบาท

ในงานนอกจากมีการแสดงแฟชั่นโชว์แล้ว ยังมีกิจกรรม Fashion Talk ในหัวข้อผลงานความสำเร็จของดีไซน์เนอร์ จากการใช้ภูมิปัญญาท้องถิ่นสู่สากล โดยนักออกแบบแฟชั่นชื่อดังของประเทศ ที่จะมาถ่ายทอดความรู้และเทคนิคในการออกแบบสินค้าแฟชั่นท้องถิ่นให้สวยงามมีความเป็นสากล พร้อมกับนักออกแบบรุ่นใหม่ร่วมพูดคุยให้แรงบันดาลใจในการพัฒนาสินค้า โอกาส และแนวทางการส่งเสริมด้านการพัฒนางานออกแบบ การตลาด และช่องทางจัดจำหน่าย

เบอร์โทร : 0815947033
  • ผู้โพสต์ :
    TOONTOON
  • อัพเดทเมื่อ :
    9 ธ.ค. 2019 16:44:24

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา