สุดสัปดาห์ จัดงานมอบรางวัล “สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2022”

ความงาม

สุดสัปดาห์ จัดงานมอบรางวัล “สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2022”

ให้สุดยอดบิวตี้ไอเท็มและคลินิกความงามที่สุดแห่งปี 2022

สมกับเป็นตัวจริงด้านความงามของคนรุ่นใหม่ สุดสัปดาห์ ในเครืออมรินทร์ กรุ๊ป นำโดย คุณมนทิรา ภูปากน้ำ บรรณาธิการบริหาร จัดงานมอบรางวัล “สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2022” ที่ปีนี้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 เพื่อมอบรางวัลให้แก่สุดยอดบิวตี้ไอเท็มและคลินิกความงามที่สุดแห่งปี 2022 ปีนี้มี 6 หมวดความงาม 87 แบรนด์ที่ได้รับรางวัล โดยมีคณะกรรมการกูรูบิวตี้ร่วมตัดสิน ได้แก่ คุณฮั้ว - ทศพล สนั่นวงศ์ เมคอัพอาร์ติสท์ชื่อดัง พร้อมทั้งคนดังจากหลากหลายวงการที่เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่อย่าง คุณหวาย - ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์, คุณเขื่อน – ภัทรดนัย เสตสุวรรณ ที่ร่วมเป็นกรรมการเป็นปีที่ 2 กรรมการน้องใหม่ คุณฟิล์ม – ฉัตรดาว สุปรีย์ชา และตัวแทนกองบรรณาธิการสุดสัปดาห์ คุณณิชารีย์ หวานชะเอม Beauty Editor

ภายในงานยังมีคนดัง อาทิ คุณเกรท - วรินทร ปัญหกาญจน์, คุณไบร์ท – นรภัทร วิไลพันธุ์,น้องฉัตร - ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ พร้อมด้วยตัวแทนจากแบรนด์ต่างๆ ที่ให้เกียรติมาร่วมงาน ณ AUBE ถ.ราชพฤกษ์ โดยงานจัดขึ้นเมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา

คุณมนทิรา ภูปากน้ำ บรรณาธิการบริหาร เผยถึงการจัดงานมอบรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2022 ว่า “ที่ผ่านมาสุดสัปดาห์ได้เห็นเทรนด์ความงามของคนรุ่นใหม่มามากมายอยู่ตลอด แต่ในเวลานี้เรื่องของความงามกลายเป็นเรื่องที่ไม่มีนิยามอีกต่อไป นิยามบิวตี้สแตนดาร์ดของคนรุ่นใหม่จึงไม่จำเป็นต้องมีกรอบ มีความเป็นตัวเองชัดเจนมากขึ้น สนุกสนานยิ่งขึ้น เน้นการเฟ้นหาสิ่งที่เหมาะสมกับตัวเอง ทำให้เหล่าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิที่มาร่วมตัดสินในปีนี้ มีความหลากหลายแต่ชัดเจนในตัวตน อย่าง คุณฮั้ว - ทศพล สนั่นวงศ์เมคอัพอาร์ติสท์ชื่อดัง เป็นกูรูตัวจริงของ Professional Beauty , คุณหวาย – ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ นักร้องชื่อดัง ตัวแทนความสนุกสนานในโลกแห่งความงาม Beauty is Sassy , คุณเขื่อน – ภัทรดนัย เสตสุวรรณ Training Psychotherapist ตัวแทนของความงามที่ไร้พรมแดน Beauty has no Boundary , คุณฟิล์ม - ฉัตรดาว สุปรีย์ชา นักแสดงรุ่นใหม่และออนไลน์อินฟลูอินเซอร์ เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจตัวเอง Beauty New Gen และ คุณณิชารีย์ หวานชะเอม Beauty Editor ของสุดสัปดาห์ เพื่อให้การคัดเลือกผลิตภัณฑ์สะท้อนถึงความเป็นคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง”

ด้าน คุณณิชารีย์ หวานชะเอม Beauty Editor แห่งสุดสัปดาห์ หนึ่งในคณะกรรมการคนสำคัญเผยว่า “เวลานี้เทรนด์ความงามของคนรุ่นใหม่ไม่จำเป็นต้องยึดกับเทรนด์ใดเทรนด์หนึ่ง แต่เป็นความงามในแบบฉบับที่เป็นตัวของตัวเอง มีความมั่นใจในแบบของตัวเอง ทำให้ได้เห็นว่า คนรุ่นใหม่ยังคงให้ความสำคัญเรื่องของการบำรุงดูแลผิวพรรณ ในขณะเดียวกันก็เปิดกว้างกับเทคโนโลยีความงามใหม่ๆ ในส่วนของเมคอัพก็มีความหลากหลายมากขึ้นทุกคนสามารถสวยในแบบฉบับของตัวเองได้อย่างมั่นใจ”

“ปีนี้แบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลครอบคลุมตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้ามีด้วยกัน 6 หมวด ได้แก่ Makeup, Skincare, Hair Care & Body Care, Beauty Healthcare, Beauty Accessories และ Beauty Clinicซึ่งมีแบรนด์ต่างๆ ได้รับรางวัลรวมทั้งสิ้น 87 รางวัล แต่ละแบรนด์มีความโดดเด่นและน่าสนใจสำหรับคนที่รักในการดูแลตัวเองอย่างแน่นอน”

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามแบรนด์ที่ได้รับรางวัล และอัพเดทเรื่องราวในแวดวงบิวตี้ต่างๆ ได้ทาง WWW.SUDSAPDA.COM , Facebook: สุดสัปดาห์แฟนคลับ, Instagram : @sudsapda, Twitter : @sudsapda และ TikTok : sudsapda_official

เบอร์โทร : 0856614667
LINE : mkt.amarin
เว็บไซต์ : sudsapda.com
  • ผู้โพสต์ :
    Team_Web
  • อัพเดทเมื่อ :
    30 ก.ย. 2022 13:59:44

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา