​เหล่าคนดังรวมตัวในงานมอบรางวัล “สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2022”

ละคร ดารา นักแสดง

เหล่าคนดังรวมตัวในงานมอบรางวัล “สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2022”

เหล่าคนดัง เกรท - วรินทร ปัญหกาญจน์, ไบร์ท - นรภัทร วิไลพันธุ์, หวาย - ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์, เขื่อน - ภัทรดนัย เสตสุวรรณ, ฟิล์ม - ฉัตรดาว สุปรีย์ชา ร่วมงาน “สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2022” งานมอบรางวัลให้แก่สุดยอดบิวตี้ไอเท็มและคลินิกความงามที่สุดแห่งปี 2022 จัดโดย มนทิรา ภูปากน้ำ บรรณาธิการบริหารสุดสัปดาห์ ในเครืออมรินทร์ กรุ๊ป ณ AUBE ถ.ราชพฤกษ์เมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา

มนทิรา ภูปากน้ำ บรรณาธิการบริหาร เผยถึงการจัดงานมอบรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2022 ว่า “สุดสัปดาห์ ไม่เพียงเป็นตัวจริงด้านความงามของคนรุ่นใหม่ ที่มอบรางวัลให้แก่สุดยอดบิวตี้ไอเท็มและคลินิกความงามที่สุดแห่งปี 2022แต่ในด้านความบันเทิง สุดสัปดาห์มีจัดทำ Collectible Issue ที่ทำขึ้นไม่กี่ฉบับต่อปี แต่ไฮไลท์ของแต่ละฉบับคือการนำศิลปินดาราทั้งไทยและต่างประเทศมาขึ้นปก เช่นฉบับล่าสุดกับปก มาร์ค ต้วน แห่ง Got7 ร่วมกับซี - พฤกษ์ และนุนิว - ชวรินทร์ ซึ่งในปีหน้าจะเป็นใครที่มาขึ้นปกอยากให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน และปลายปีนี้สุดสัปดาห์ยังมีโปรเจกต์พิเศษ ปรากฎการณ์หัวใจ Y“Y Awards 2022” กับการโหวตให้รางวัลของสาย Y ที่รวบรวมการแจกรางวัลเกี่ยวกับสาย Y ไว้มากที่สุด โดยสามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ ของสุดสัปดาห์เหล่านี้ได้ที่ WWW.SUDSAPDA.COM , Facebook: สุดสัปดาห์แฟนคลับ, Instagram : @sudsapda, Twitter : @sudsapda และ TikTok : sudsapda_official”

แถมงานนี้ไม่เพียงรวมตัวคนจากวงการบิวตี้ แต่ยังรวมตัวคนวงการบันเทิงอย่างคับคั่ง โดยปีนี้งานมอบรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2022” จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 โดยมอบรางวัลให้แก่ 87 แบรนด์ใน 6 หมวดความงาม ที่งานนี้ หนุ่มเกรท - วรินทร ปัญหกาญจน์ ยังเข้ารับรางวัลในฐานะเจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์ Bionox Peptide Concentrate Hair Serum ที่ได้รับรางวัลสุดสัปดาห์ Beauty Awards 2022 สาขา Guru’s Pick อีกด้วย

ขนาดว่าเวลานี้ซุ่มถ่ายละครให้กับช่อง 3 ถึง 3 เรื่อง แต่เกรท – วรินทร ยังซุ่มทำผลิตภัณฑ์บำรุงดูแลหนังศีรษะและเส้นผมร่วมกับกิก – ดนัย โดยเผยถึงความรู้สึกที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ว่า “นอกจากรางวัลทางการแสดงที่เคยได้รับ ครั้งนี้แตกต่างมากครับ เพราะเป็นรางวัลแรกที่ได้รับในฐานะตัวแทนผลิตภัณฑ์ และเป็นครั้งแรกเช่นกันที่ผมทำผลิตภัณฑ์ด้านความงามเกี่ยวกับบำรุงดูแลหนังศีรษะและเส้นผมร่วมกับพี่กิก – ดนัย และพี่อีกท่าน และรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ครับที่ได้รับรางวัลนี้ ส่วนเรื่องละครยังไม่ทิ้งแน่นอนครับ ตอนนี้ผมมีถ่ายละครอยู่ 3 เรื่องให้กับทางช่อง 3 แต่ต้องขออุบเอาไว้ก่อน ปีหน้าจะได้ชมอย่างแน่นอน ฝากแฟนๆ รอติดตามชมกันด้วยครับ”

ด้านหนุ่มฮอตแห่งปี ไบร์ท - นรภัทร วิไลพันธุ์ ที่มาร่วมงานสุดสัปดาห์ Beauty Awards 2022 ในฐานะพรีเซนเตอร์ของ NBL ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ เผยว่า “ปีหน้าจะได้ชมละครผมอย่างแน่นอน ซึ่งเวลานี้กำลังดำเนินการถ่ายทำอยู่ เรียกว่าตอนนี้คิวงานละคร งานอีเว้นท์ แน่นมากครับ ทำให้ต้องดูแลตัวเองมากเป็นพิเศษ ก็ได้ผลิตภัณฑ์จาก NBL ที่ผมเป็นพรีเซนเตอร์อยู่นี้ดูแลครับ”

ในงานสุดสัปดาห์ Beauty Awards 2022 ครั้งนี้ ยังมีศิลปิน ดารา ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสิน อย่าง เขื่อน – ภัทรดนัย เสตสุวรรณ ตัวแทนของความงามที่ไร้พรมแดน Beauty has no Boundary เผยว่า

“ในเรื่องของความสวย เขื่อนยังมองว่า Beauty has no Boundary ความสวยเป็นเรื่องปัจเจก สวยของเราอาจไม่สวยของเขา แต่อย่างวันนี้เขื่อนเลือกที่จะสวยในแบบที่เขื่อนเป็น ดังนั้นอย่ากังวลว่าไม่สวย เพราะมันไม่มีอะไรถูก ไม่มีอะไรผิด แค่เราสวยในแบบของตัวเองพอ ทำให้ปีที่ 2 ของการเป็นกรรมการ สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2022 เขื่อนยิ่งใส่ใจทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่มากกว่าเดิม และตัวเองยังบอกกับทีมงานว่าขอส่งการบ้านช้ากว่าคนอื่น เพราะต้องการใช้ผลิตภัณฑ์แต่ละตัวประมาณ 2 อาทิตย์ เพื่อจะได้รู้ว่าผลิตภัณฑ์นี้ดีจริงไหม เหมาะกับเราไหม ซึ่งพอมาถึงวันนี้ที่ได้เห็นแบรนด์ต่างๆ ได้รับรางวัลสุดสัปดาห์ Beauty Awards 2022 มันคือสิ่งที่ใช่และถูกต้องจริงๆ ค่ะ”

ด้าน หวาย – ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ ที่เวลานี้กำลังมีผลงานเพลง Based on Whose Story กับค่ายเพลงใหม่ และยังเป็นหนึ่งในคณะกรรมการสุดสัปดาห์ Beauty Awards 2022 ที่ปีนี้สาวหวายทำหน้าที่เป็นกรรมการเป็นปีที่ 2 เช่นกัน โดยเป็นตัวแทนความสนุกสนานในโลกแห่งความงาม Beauty is Sassy เผยว่า “หวายมักจะอัพเดทเทรนด์ความงามอยู่เสมอ หวายชอบดูอินฟลูเอนเซอร์ หรือบิวตี้บล็อกเกอร์รีวิวผลิตภัณฑ์มาก โดยเฉพาะการรีวิวจากผู้ใช้จริงๆ และนำสิ่งนี้มาเป็นข้อมูลในการทำงานเป็นกรรมการสุดสัปดาห์ Beauty Awards ในปีที่ 2 นี้ ด้วยความที่หวายทำงานเยอะจึงไม่มีโอกาสออกไปเทสต์สกินแคร์ ก็ได้ใช้โอกาสนี้ทดลองผลิตภัณฑ์ความงามใหม่ๆ ที่ครบทุกการดูแลความงามจริงๆ”

ส่วน ฟิล์ม – ฉัตรดาว สุปรีย์ชา กรรมการน้องใหม่ของสุดสัปดาห์ Beauty Awards ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจตัวเอง Beauty New Gen เผยว่า “ถามถึงงานในวงการบันเทิง ตอนนี้เป็นนักแสดงอิสระแล้ว ฟิล์มมีละครที่เวลานี้กำลังถ่ายอยู่ 2 เรื่องค่ะ คือ เรื่องจอมโจรดอกไม้ขาว ซึ่งจะออนแอร์ทางช่องวัน และอีกเรื่องต้องขออุบไว้ก่อน จะออนแอร์ทางช่องทรู แต่ถ้าคิดถึงกันสามารถติดตามฟิล์มได้ที่ TikTok @filmchatdao ค่ะ

กับล่าสุดที่ได้เป็นหนึ่งคณะกรรมการให้สุดสัปดาห์ สนุกมากค่ะ ไม่เพียงต้องทดลองใช้ แต่ฟิล์มยังหาความรู้เพิ่มเติมจากส่วนประกอบ อย่างตัวนี้ใช้ดีจริงแต่ดีจากอะไร และจากเดิมที่เราจะใช้ผลิตภัณฑ์แค่ตัวเดียวที่เราคุ้นเคย แต่การมาร่วมงานกับสุดสัปดาห์ในฐานะกรรมการ ทำให้ได้ลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่เยอะมาก และมีคุณภาพที่ดีมาก จึงเป็นการทำงานที่สนุก มีความสุขมากค่ะ”

ติดตามเบื้องหลังบรรยากาศของการมอบรางวัลสุดสัปดาห์ Beauty Awards 2022 กันได้ หรืออัพเดทเรื่องราวในแวดวงบิวตี้ต่างๆ ได้ทาง WWW.SUDSAPDA.COM , Facebook: สุดสัปดาห์แฟนคลับ, Instagram : @sudsapda, Twitter : @sudsapda และ TikTok : sudsapda_official

เบอร์โทร : 0856614667
LINE : mkt.amarin
เว็บไซต์ : sudsapda.com
  • ผู้โพสต์ :
    Team_Web
  • อัพเดทเมื่อ :
    30 ก.ย. 2022 14:01:31

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา