เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ แนะนำขนมไหว้พระจันทร์แสนอร่อย 4 รสชาติ

ร้านอาหาร

เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ แนะนำขนมไหว้พระจันทร์แสนอร่อย 4 รสชาติ

โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ แนะนำขนมไหว้พระจันทร์แสนอร่อย 4 รสชาติ ร่วมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในเทศกาลสำคัญของชาวจีน จัดขึ้นในช่วงกลางฤดูใบไม้ร่วง ตรงกับแรม 15 ค่ำ เดือน 8 ตามปฏิทินจีน หรือวันที่ 1 ตุลาคม ที่กำลังจะถึงนี้ตามปฏิทินสากล โดยขนมไหว้พระจันทร์หรือขนมเอี้ยปิ่ง หมายถึงความพรั่งพร้อม สมบูรณ์ และความสมหวัง มอบให้กับครอบครัว มิตรสหาย เพื่อนร่วมงานเป็นธรรมเนียมปฏิบัติ แสดงถึงการแบ่งปันและการมอบความรัก รวมถึงเป็นของขวัญเพื่ออวยพรให้ผู้รับมีความสุขและความเจริญรุ่งเรือง

ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ด้วยความอร่อยของขนมไหว้พระจันทร์ทั้ง 4 รสชาติให้ท่านได้เลือกลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็นไส้ทุเรียนไข่แดง ซึ่งผลิตจากทุเรียนหมอนทองพันธุ์ดี ให้รสชาติหวานมันกลมกล่อม ไส้พุทราจีนไข่แดง นำเสนอการผสมผสานระหว่างวัตถุดิบคลาสสิกอย่างพุทราจีนและแป้งสูตรพิเศษ ตัดรสด้วยความเค็มมันของไข่แดงได้อย่างลงตัว ไส้ลูกบัวไข่แดง หนึ่งในรสชาติสุดโปรดของทุกคนในครอบครัว และไส้โหงวยิ้งไข่แดง หนึ่งในรสชาติยอดนิยม ประกอบด้วยธัญพืช 5 ชนิด

ขนมไหว้พระจันทร์บรรจุในกล่องสี Living Coral หรือสีปะการังสุดหรู ออกแบบอย่างประณีตในดีไซน์ทรงกลมสวยงาม สามารถใช้เป็นกรอบรูปโมบายแขวนที่ระลึกเพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ผู้รับ ราคากล่องละ 988 บาทสุทธิ บรรจุ4 ชิ้น มีวางจำหน่ายที่ เดอะ เลาจน์ ชั้น 1 โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 1 ตุลาคม 2563

เนื่องจากขนมไหว้พระจันทร์ผลิตจำนวนจำกัด ท่านสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ รับบริการส่งฟรีในเขตกรุงเทพและปริมณฑล เมื่อสั่งซื้อ 50 กล่องขึ้นไป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อล่วงหน้า กรุณาติดต่อที่ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ
โทร 02 207 7777 หรืออีเมล fb.bangkok@stregis.com
เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.stregisbangkokdining.com

เบอร์โทร : 02-207-7777
  • ผู้โพสต์ :
    TheSt.RegisBangkok
  • อัพเดทเมื่อ :
    2 ก.ย. 2020 15:27:08

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา