Nutrition Guide นัท วอล์คเกอร์ มิกซ์นัท รวมคุณประโยชน์ของว่างสุดเฮลตี้

สุขภาพ

หลายคนที่เป็นสายสุขภาพและกำลังควบคุมน้ำหนัก คงจะคุ้นเคยกับคำนี้ “แคลอรี” หรือ ‘กิโลแคลอรี’ แคลอรีคือหน่วยวัดพลังงานและทำไมหลายคนมักจะให้ความสำคัญกับปริมาณแคลอรีที่ร่างกายรับเข้าไป นั่นก็เพราะถ้าเรารับประทานอาหารที่มีแคลอรีต่ำกว่าพลังงานที่เราต้องใช้[1] จะเป็นวิธีหนึ่งของการควบคุมน้ำหนัก วันนี้ นัท วอล์คเกอร์ ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วคุณภาพพรีเมียมภายใต้เครือเฮอริเทจ จึงมาแชร์ Nutrition Guide นัท วอล์คเกอร์ มิกซ์นัท ซึ่งเป็นของว่างสุดพรีเมียมที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ โปรตีนสูง แคลอรีต่ำ อันได้แก่ นัท วอล์คเกอร์ มิกซ์นัทอบ ไม่ใส่เกลือ, นัท วอล์คเกอร์ มิกซ์นัทอบเกลือ (อัลมอนด์, มะม่วงหิมพานต์, แมคคาเดเมีย, พิสทาชิโอ), นัท วอล์คเกอร์ มิกซ์นัทเดอลุกซ์ และ นัท วอล์คเกอร์ มิกซ์นัทเดอลุกซ์ ไม่ใส่เกลือ (มะม่วงหิมพานต์, อัลมอนด์, บราซิลนัท, เฮเซลนัท, พีแคน) นัท วอล์คเกอร์ มิกซ์นัท เป็นขนมขบเคี้ยวที่รวมถั่วที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพหลากหลายชนิดมาไว้ด้วยกัน ใน 1 ซอง มีปริมาณแคลอรีต่ำ และอุดมไปด้วยโปรตีน ไขมันดี เส้นใย วิตามินอี วิตามินบีที่ช่วยบำรุงระบบประสาทและสมอง คาร์โบไฮเดรตต่ำ และให้พลังงานเพียงพอแก่ร่างกาย ดังนั้น การเลือกอาหารที่มีประโยชน์และมีปริมาณแคลอรีที่เหมาะสมกับร่างกายจะเป็นการเพิ่มคุณภาพในการควบคุมอาหารได้ดีทีเดียว เมื่อทานคู่ไปกับการออกกำลังกาย ก็จะยิ่งส่งผลดีต่อสุขภาพร่างกายมากขึ้น

ใครที่กำลังมองหาของว่างที่มีประโยชน์และช่วยควบคุมน้ำหนัก ก็ต้องไม่ควรพลาด กับ นัท วอล์คเกอร์ มิกซ์นัท โดยสามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada: Heritage และ JD Central: Heritage สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารของเครือเฮอริเทจได้ที่ www.facebook.com/Heritagegroupth และ www.heritagethailand.com, http://www.facebook.com/NutwalkerTh และ IG: nutwalkerth

Reference:
https://hpc.go.th/diet/?module=calorie



[1] ความต้องการแคลอรีต่อวันของผู้หญิงประมาณ 1500 – 2000 แคลอรี และของผู้ชายประมาณ 2000 – 2500 แคลอรี แต่ยังมีปัจจัยอื่น ๆ อีกที่เกี่ยวข้อง เช่น อายุ เพศ น้ำหนัก ทำให้แต่ละคนต้องการพลังงานในแต่ละวันแตกต่างกัน

เบอร์โทร : 0821836742
  • ผู้โพสต์ :
    Titapa
  • อัพเดทเมื่อ :
    7 มี.ค. 2023 10:11:21

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา