เฮอริเทจแจกไอเดียเมนูบอกรักสุด Cute! มีประโยชน์ต่อสุขภาพ

สุขภาพ

ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลใด เราสามารถทำทุกวันให้เป็นวันแห่งความรักได้ ซึ่งหลายคู่บอกรักกันด้วยการให้ของขวัญพิเศษ แต่ถ้าคุณลองเปลี่ยนบรรยากาศการให้ที่แตกต่างไปจากเดิม เป็นการทำเมนูอาหารน่ารัก ๆ โชว์เสน่ห์ปลายจวักคงจะดีไม่น้อย วันนี้ เรามี ไอเดียเมนูบอกรักสุด Cute! พร้อมมีประโยชน์ต่อสุขภาพ ฉบับแบรนด์ เฮอริเทจ มาแชร์ เพื่อสร้างความน่าประทับใจให้คนรู้ใจของคุณแบบเต็มแม็กซ์ ตลอดจนการเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ แสดงให้เห็นถึงความพิถีพิถันและความใส่ใจได้ดีอีกด้วย แต่ละเมนูจะเป็นอย่างไร เตรียมตัวจด แล้วไปดูกันเลย!

คุกกี้หัวใจดวงตะวัน

เมื่อนึกถึงเมนูแทนใจสื่อรัก หลายคนนึกถึง คุกกี้น่ารัก ๆ แต่วันนี้เรามีคุกกี้ที่สามารถบอกรักโดยไม่ต้องเอ่ยคำใด อย่าง เมนู “คุกกี้หัวใจดวงตะวัน” เมนูทำง่ายและได้ใจคนพิเศษไปเต็ม ๆ โดยการแทรกจดหมายสื่อรักไปกับเมล็ดทานตะวันที่ใส่ลงในคุกกี้ ก็จะสื่อถึงความมั่นคง ความซื่อสัตย์ เหมือนดอกทานตะวันที่ไม่หันมองใครนอกจากดวงอาทิตย์ พร้อมยังได้ประโยชน์ต่อสุขภาพ จากเมล็ดทานตะวันอบ แบรนด์ เฮอริเทจ ที่อุดมไปด้วยวิตามินและสารอาหารที่มีคุณค่าหลายชนิด เช่น มีวิตามินอี วิตามินบี 3 วิตามินบี 5 วิตามินบี 6 กรดโฟลิก ธาตุเหล็ก ใยอาหาร และโปรตีน เป็นต้น

วัตถุดิบ (สำหรับ 7-10 ชิ้น)

1.เมล็ดทานตะวันอบ (กะเทาะเปลือก) แบรนด์ เฮอริเทจ 80 กรัม

2.แป้งคุกกี้สำเร็จรูป 120 กรัม

3.เนยสด 100 กรัม

4.น้ำตาลทรายแดง 80 กรัม (ลด-เพิ่มตามความชอบ)

5.ช็อกโกแลตชิพ

6.ไข่ไก่เบอร์ศูนย์ 1 ฟอง

วิธีทำ

1.ตีเนยสดในภาชนะจนอ่อนตัว (ก่อนนำเนยสดมาปรุงแป้งคุกกี้ควรพักเนยสดไว้ที่อุณหภูมิห้อง เพื่อให้เนยสดอ่อนตัวและตีได้ง่ายขึ้น)

2.เทน้ำตาลทรายแดง, แป้งคุกกี้ และไข่ไก่ลงไป จากนั้นคนส่วนผสมทั้งหมดให้เป็นเนื้อเดียวกัน

3.ใส่เมล็ดทานตะวัน และช็อกโกแล็ตชิพตามลงไป ให้เนื้อคุกกี้มีรสสัมผัสของเมล็ดทานตะวันและช็อกโกแลตชิพอยู่ระหว่างชั้นเนื้อคุกกี้

4.เทส่วนผสมที่คนเรียบร้อยแล้วลงในแป้นพิมพ์หัวใจ และโรยหน้าด้วยด้วยเมล็ดทานตะวันและช็อกโกแลตชิพเพิ่มตามความชอบ

5.วอร์มเตาอบที่อุณหภูมิ 180 องศา เป็นเวลา 15-20 นาที

6.จากนั้นนำคุกกี้เข้าอบ 12 นาที ที่อุณหภูมิ 140 องศา (ระยะเวลาขึ้นอยู่กับเตาอบแต่ละประเภท) เสร็จแล้ว ตกแต่งให้สวยงาม ก็พร้อมเสิร์ฟ

เมนูแพนเค้กอัลมอนด์คุณหมี “ I Love You Beary Much”

มาถึงเมนูบอกรักที่แอบมีความน่ารัก ความน่าทะนุถนอม อย่างเมนู “แพนเค้กอัลมอนด์คุณหมี” เป็นเมนูที่เพิ่มดีกรีความคลั่งรักได้อย่างแน่นอน แถมยังได้ประโยชน์เต็มเปี่ยมจากอัลมอนด์ผงดิบ แบรนด์ เฮอริเทจ ที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดคอเลสเตอรอล และเสริมระบบการเผาผลาญ

วัตถุดิบ (สำหรับแพนเค้ก 4-5 แผ่น)

1.อัลมอนด์ผงดิบ แบรนด์ เฮอริเทจ 800 กรัม

2.แป้งแพนเค้กสำเร็จรูป 100 กรัม

3.นมอัลมอนด์ บลูไดมอน อัลมอนด์ บรีซ รสออริจินอล 120 มิลลิลิตร

4.ไข่ไก่เบอร์ศูนย์ 1 ฟอง

วิธีทำ

1.นำแป้งแพนเค้ก อัลมอนด์ผงดิบ และนมอัลมอนด์มาคนส่วนผสมให้เข้ากัน

2.ใส่ไข่ตามลงไปและคนต่อจนเข้ากัน

3.ตั้งกระทะไฟอ่อน จากนั้นนำแป้งแพนเค้กที่ผสมไว้ใส่ถุงบีบครีมเพื่อวาดเป็นรูปหมี เว้นตรงกลางไว้สำหรับตอกไข่ลงไป (ควรแยกไข่ขาวออกประมาณหนึ่ง เพื่อเวลาตอกไข่ลงไป ไข่ขาวจะไม่ล้นออกจากแป้งแพนเค้ก)

4.เมื่อแป้งเริ่มเซ็ทตัว และไข่แดงเป็นสีส้มเกือบสุก (ขึ้นอยู่กับความชอบ) ตักใส่จาน ตกแต่งให้สวยงาม เป็นอันเสร็จ พร้อมเสิร์ฟ

ไอศกรีมแครนเบอร์รี่นมพิสทาชิโอหวานเย็น สำหรับเธอที่เป็นหวานใจ (Only You)

มาถึงเมนูสดชื่นหวานฉ่ำเหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราอย่าง “ไอศกรีมแครนเบอร์รี่นมพิสทาชิโอหวานเย็น” สำหรับเธอที่เป็นหวานใจ (Only You) ทำง่ายและได้ประโยชน์จาก แครนเบอร์รี่ แบรนด์ เฮอริเทจ ที่นอกจากความอร่อยแล้ว ยังอุดมไปด้วยวิตามินและเกลือแร่หลายชนิด ทั้งวิตามินซี วิตามินอี ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย อีกทั้งเมนูนี้ยังใช้นมพิสทาชิโอ แบรนด์ ซันคิสท์ ที่แคลอรีต่ำ ใยอาหารสูง เมนูนี้จึงเหมาะอย่างมากสำหรับผู้ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพแต่ก็ขาดของหวานไม่ได้

วัตถุดิบ (สำหรับไอศกรีม 4 แท่ง)

1.แครนเบอร์รี่ ซอฟ แอนด์ มอยส์ แบรนด์ เฮอริเทจ 80 กรัม (ปริมาณแล้วแต่ความชอบ)

2.นมพิสทาชิโอ รสออริจินอล แบรนด์ ซันคิสท์ ขนาด 180 มิลลิลิตร

3.โยเกิร์ต 60 กรัม

วิธีทำ

1.นำแครนเบอร์รี่แช่น้ำร้อนไว้ประมาณ 4 นาที เพื่อให้แครนเบอร์รี่นิ่มขึ้น

2.เทแครนเบอร์รี่ที่เตรียมไว้ โยเกิร์ต และนมพิสทาชิโอปั่นรวมกันจนเป็นเนื้อละเอียด

3.ใส่แครนเบอร์รี่เพิ่มและคนให้เข้ากับเนื้อไอศกรีมที่ปั่นไว้ จากนั้นเทลงใส่แม่พิมพ์ไอศกรีม นำไปแช่เย็นขั้นต่ำ 4 ชั่วโมง

4.นำไอศกรีมออกจากแม่พิมพ์ พร้อมทาน

มัฟฟินกราโนล่าเรซินอินเลิฟ Granola Raisin Muffins in Love

อร่อยฟินไปกับเมนู “มัฟฟินกราโนล่าเรซินอินเลิฟ” ลิ้มรสความอร่อยของกราโนล่าจากแบรนด์ เนเจอร์ เซ็นเซชั่น พร้อมเสริมคุณประโยชน์ไปอีกขั้น ด้วย ลูกเกดดำออร์แกนิค แบรนด์ เฮอริเทจ โดยในงานวิจัยซึ่งตีพิมพ์ในวารสาร Postgrad Med พ.ศ. 2557 กล่าวว่า ผู้ที่มีปัญหาความดันโลหิตสูง มีแนวโน้มความดันโลหิตลดลง เมื่อรับประทานลูกเกดเป็นของว่างประมาณ 3 ครั้งต่อวัน นอกจากนี้ ลูกเกดยังมีธาตุฟอสฟอรัส และแคลเซียมสูง รวมทั้งวิตามินที่เป็นประโยชน์ดีต่อสุขภาพอีกมากมาย รับรองว่าถูกใจสายสุขภาพอย่างแน่นอน

วัตถุดิบ (สำหรับ 6 ชิ้น)

1.ลูกเกดดำออร์แกนิค แบรนด์ เฮอริเทจ 80 กรัม

2.กล้วยหอม 1 ลูก

3.เนเจอร์ เซ็นเซชั่น เบอร์รี่ กราโนล่า 100 กรัม

4.โยเกิร์ต 35 กรัม

วิธีทำ

1.นำกล้วยมาบดผสมกราโนล่า จากนั้นคลุกเคล้าให้เข้ากัน

2.นำใส่พิมพ์รูปหัวใจ กด ๆ ให้แน่นและเว้นช่องว่างตรงกลางไว้

3.ใส่ลูกเกดลงไปตรงกลางที่เว้นว่างไว้ จากนั้นปิดหน้าด้วยโยเกิร์ต และนำไปแช่เย็น ประมาณ 1 ชั่วโมง และนำออกมาแกะพิมพ์ออก ตกแต่งจาน พร้อมเสิร์ฟ

ใครที่อยากทำเมนูบอกรักคนรู้ใจแบบน่ารัก แต่ยังได้รับประโยชน์ต่อสุขภาพ อย่าลืม ไอเดียเมนูบอกรักสุด Cute! มีประโยชน์ต่อสุขภาพ จากแบรนด์ เฮอริเทจ ทำเสร็จก็ใส่กล่องหรือใส่จาน ตกแต่งให้สวยงาม แค่นี้ผู้รับก็ยิ้มแก้มปริแล้ว และสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพแบรนด์ เฮอริเทจได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official และ Lazada: Heritage หรือติดตามรายละเอียดและรับชมเมนูเพื่อสุขภาพอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Heritagegroupth และ Youtube: Heritage Group Channel ()

#HeritageGroupThailand

#HealthyFoodHappyLife

#heritagesnacksandfood

#HeritageGroupChannel

Reference:

https: //www.pobpad.comทานตะวัน-คุณค่าทางสารอาหาร

https://hellokhunmor.com/โภชนาการเพื่อสุขภาพ/ข้อมูลโภชนาการ/ลูกเกด-ประโยชน์ต่อร่างกาย

เบอร์โทร : 0821836742
  • ผู้โพสต์ :
    Titapa
  • อัพเดทเมื่อ :
    13 มี.ค. 2023 12:11:08

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา