Track Me Fast เสริมขีดความสามารถในการติดตามพัสดุทั่วอาเซียน

แอปพลิเคชัน เว็บไซต์ Startup

Track Me Fast เป็นแพลตฟอร์มการติดตามพัสดุออนไลน์ระดับโลกที่เพิ่มขีดความสามารถในการทำงาน ซึ่งช่วยให้การติดตามพัสดุที่จัดส่งโดยบริษัทจัดส่งพัสดุทั่วอาเซียนมีความแม่นยำมากขึ้น

ตามการประกาศอย่างเป็นทางการการ อัปเกรดอัลกอริทึมการติดตามครั้งใหญ่ในแพลตฟอร์ม Track Me Fast ได้ช่วยเพิ่มความแม่นยำในการตรวจสอบการจัดส่งพัสดุ จึงทำให้อัตราการติดตามพัสดุที่สำเร็จเพิ่มขึ้นถึง 80%+ สำหรับพัสดุของผู้จัดส่งพัสดุในอาเซียน เช่น Ninja Van, Kerry Express และเจ้าอื่น ๆ

ตามที่คุณแอนดี้ โดโนแวน, CTO ของ Track Me Fast กล่าวว่าการอัปเดตล่าสุดเป็นการเคลื่อนไหวตามกำหนดเวลาจากการเติบโตอย่างรวดเร็วของผู้ใช้แพลตฟอร์มในภูมิภาค โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทยและแนวโน้มที่เพิ่มขึ้นตามที่คาดการณ์ไว้สำหรับไตรมาสที่ 4 ปี ค.ศ. 2022

นอกจากนี้แพลตฟอร์มยังได้ใช้ฟีเจอร์พิเศษ "แจ้งเตือนฉัน" ซึ่งจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าผู้ใช้จะได้รับแจ้งทันทีที่ Track Me Fast พบพัสดุของพวกเขา ในกรณีที่ไม่พบพัสดุในทันที

กล่าวคือฟังก์ชันที่เพิ่มเข้ามาเมื่อเร็ว ๆ นี้ช่วยลดความยุ่งยาก ดังนั้นจึงช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการติดตามพัสดุของผู้ใช้ให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด

“มักจะมีความผิดหวังอยู่เสมอ เมื่อพัสดุที่คุณคาดหวังหาไม่เจอในเสี้ยววินาที ด้วยเหตุนี้ เราจึงทุ่มเทความพยายามในการเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดของอัลกอริทึมการติดตามของเรา เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ใช้ Track Me Fast สามารถค้นหาสิ่งที่กำลังมองหาได้อย่างง่ายดาย” คุณโดโนแวนอธิบาย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟีเจอร์การติดตามพัสดุที่ Track Me Fast โปรดไปที่ https://trackmefast.com หรือส่งอีเมลถึงเราที่ pr@trackmefast.com

เกี่ยวกับ Track Me Fast

Track Me Fast ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 2021 เป็นแพลตฟอร์มติดตามพัสดุออนไลน์ระหว่างประเทศ ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อมอบประสบการณ์การติดตามการจัดส่งที่ราบรื่นที่จัดส่งโดยบริษัทจัดส่งพัสดุหลายแห่ง ที่แทบจะติดตามได้ทันทีและทั้งหมดในที่เดียว

เว็บไซต์ : trackmefast.com
  • ผู้โพสต์ :
    Track_Me_Fast
  • อัพเดทเมื่อ :
    16 ส.ค. 2022 12:38:01

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา