โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง ประกาศแต่งตั้ง ปรีชา ยะรังวงษ์ เป็นผู้จัดการทั่วไปคนใหม่

โรงแรม ที่พัก

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา หนึ่งในโรงแรมและรีสอร์ทของไอเอชจี (IHG Hotels & Resorts) หนึ่งในบริษัทชั้นนำของโลกด้านธุรกิจโรงแรม ประกาศแต่งตั้ง ปรีชา ยะรังวงษ์ ดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ ดูแลโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม 2566 เป็นต้นมา

คุณปรีชาจะดูแลโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง จำนวน 347 ห้อง ซึ่งตั้งอยู่ในเขตอุตสาหกรรมและเศรษฐกิจชั้นนำทางชายฝั่งตะวันออกของประเทศไทย ใกล้กับท่าเรือแหลมฉบัง ท่าเรือศรีราชา และห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณ 1.5 ชั่วโมง

คุณปรีชาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต รวมถึงหลักสูตร IHMP และ Mini Master of Hotel Management โดยมีประสบการณ์ในการบริหารงานหลายด้าน ทั้งด้านบริหารการปฏิบัติการ งานบุคคล พัฒนาธุรกิจและการบริการลูกค้าในธุรกิจโรงแรม รีสอร์ต รวมถึงองค์กรที่มีชื่อเสียงต่าง ๆ มากมาย

คุณปรีชามีความกระตือรือร้นในการพัฒนาศักยภาพของทีมงาน รวมถึงการสละเวลานอกเวลางานเพื่อช่วยพัฒนาทักษะและความรู้ของผู้ที่ต้องการเข้าสู่ภาคส่วนงานบริการ เวลาว่างคุณปรีชาชื่นชอบกีฬาว่ายน้ำและท่องเที่ยว

'กระผมรู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์โรงแรมที่ยอดเยี่ยมอย่างฮอลิเดย์ อินน์ ที่มีความหลากหลายแห่งนี้' คุณปรีชากล่าว 'ทีมงานที่นี่ได้ช่วยกันพัฒนาโรงแรมที่โดดเด่นแห่งนี้ขึ้นมา กระผมเองพร้อมที่จะร่วมงานกับพวกเขาเพื่อสร้างและพัฒนาประสบการณ์ที่สดใหม่และน่าสนใจยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าทุกคน ทั้งเพื่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อนที่โรงแรมแห่งนี้' ปรีชา ยะรังวงษ์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง กล่าว

'พวกเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับคุณปรีชาสู่โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง ในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป พวกเราตั้งตารอที่จะได้เห็นความสามารถในการเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมของเขาในการปฏิบัติงานเพื่อช่วยเหลือและเดินหน้าสร้างโรงแรมแห่งนี้ ให้เป็นหนึ่งในประสบการณ์การบริการชั้นนำแห่งหนึ่งในภาคตะวันออกของประเทศไทย' เคท เกอริทส์ ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาค ประเทศไทย กล่าว

ในบทบาทล่าสุดของเขา คุณปรีชาดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมรามาดา พลาซ่า บาย วินด์แฮม กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นตำแหน่งที่เขาดำรงตำแหน่งมาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ก่อนหน้านั้นเขาเคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทาราและคอนเวนชั่น อุดรธานีเป็นเวลา 5 ปี

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง ขนาด 347 ห้อง ห้องอาหารที่ให้บริการตลอดวัน ล็อบบี้บาร์ สระว่ายน้ำแบบไร้ขอบกลางแจ้ง ศูนย์ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครันให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ห้องนวดส่วนตัว ห้องอบไอน้ำ ออนเซ็น รวมไปถึงบริการเด็กพักและทานได้ฟรีและสโมสรของเด็ก ทำให้โรงแรมแห่งนี้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับครอบครัวอีกด้วย

ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิโดยการขับรถไม่ถึงหนึ่งชั่วโมงครึ่ง และเพียง 45 นาทีจากสนามบินอู่ตะเภา ทำให้สะดวกในการเดินทางสู่นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง เกาะสีชังที่สวยงามอันเป็นจุดหมายปลายทางการพักผ่อนชั้นนำในจังหวัดชลบุรี อีกทั้งยังเป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในเขตนิคมอุตสาหกรรมและเขตเศรษฐกิจสำคัญในอีสเทิร์นซีบอร์ด ประเทศไทย อยู่ไม่ไกลจากท่าเรือแหลมฉบัง และท่าเรือศรีราชา ฮาร์เบอร์ จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่ง สำหรับผู้เข้าพักที่กำลังมองหาโรงแรมที่มีความพร้อมด้านการบริการ มีสภาพแวดล้อมที่ผ่อนคลาย ชวนพักผ่อนที่ผู้เข้าพักจะมาพร้อมกับเพื่อนร่วมงาน เพื่อน ๆ หรือครอบครัวก็ได้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและจองห้องพักได้ที่โทรศัพท์ 033 251 699 แชทผ่านไลน์ https://lin.ee/DL3H3Bx อีเมล dmksr.rsvn@ihg.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://holidayinn.com/siracha
เบอร์โทร : 0817171494
LINE : HISSiracha
เว็บไซต์ : ihg.com
  • ผู้โพสต์ :
    Treamprom
  • อัพเดทเมื่อ :
    20 มี.ค. 2023 14:35:15

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา