“เคป ราชา” โชว์ศักยภาพความเป็นโรงแรมชั้นนำครองใจลูกค้าในศรีราชา เปิดอาคารห้องพักใหม่ให้ยลโฉม พฤษภาคม 2564 เน้นความโมเดิร์นลักซ์ชัวรี่ พร้อมบริการครบวงจร

โรงแรม ที่พัก

โรงแรมเคป ราชา ศรีราชา ภายใต้การบริหารของกลุ่มเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ เปิดอาคารห้องพักโซนใหม่ล่าสุด ในเดือนพฤษภาคม 2564 พร้อมโชว์ดีไซน์การตกแต่งสไตล์เรียบหรูทันสมัย เน้นห้องพักที่มีพื้นที่ใช้สอยขนาดโอ่โถงกว้างขวางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและบริการแบบครบวงจร เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่ให้ความไว้วางใจโรงแรมฯ มาอย่างต่อเนื่องยาวนาน และตอกย้ำความเป็นโรงแรมชั้นนำในเมืองศรีราชาที่ครองความเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้าตลอดมา

โรงแรมเคป ราชา ศรีราชา เปิดอาคารห้องพักโซนใหม่ ให้บริการห้องพักพร้อมพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างขวางหลากสไตล์ จำนวน 123 ห้อง ทั้งห้องพักประเภท ดีลักซ์ สตูดิโอ (Deluxe Studio Suite) ขนาด 40 ตารางเมตร, ดีลักซ์สวีต 1 ห้องนอน (Deluxe One-Bedroom Suite) ขนาด 57 ตารางเมตร และ ดีลักซ์สวีต 2 ห้องนอน (Deluxe Two-Bedroom Suite) ขนาด 86 ตารางเมตร ห้องพักได้รับการออกแบบตกแต่งสวยงามหรูหราสไตล์โมเดิร์น พร้อมเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เรียบหรูทันสมัยโทนสีขาวครีม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีมุมทำอาหารรวมทั้งอุปกรณ์ทำครัวพื้นฐาน โต๊ะรับประทานอาหารและมุมนั่งเล่นภายในห้องพักอย่างสะดวกสบาย นอกจากนั้นยังให้คุณเพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ห้องจัดประชุม สัมมนา และจัดเลี้ยง “แสมสาร”

นายวิวัฒน์ ตั้งจิตกอบบุญ ผู้อำนวยการกลุ่มคอร์ปอเรท เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ แสดงความเชื่อมั่นและภาคภูมิใจในมาตรฐานความเป็นผู้นำด้านการให้บริการโรงแรมในศรีราชา “เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ เป็นผู้บุกเบิกการให้บริการโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์มาเป็นระยะเวลาเกือบ 30 ปี และมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับและไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างยาวนาน เราเปิดให้บริการโรงแรม 5 แห่งในจังหวัดชลบุรี โดยมีโรงแรมเคป ราชา นำทัพการให้บริการในเมืองศรีราชา จนครองใจลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เข้าพักทั้งแบบระยะยาวและระยะสั้น ซึ่งเชื่อมั่นในศักยภาพการให้บริการของพนักงานระดับโรงแรมชั้นนำที่มีความเป็นมิตรพร้อมใส่ใจช่วยเหลือดูแลลูกค้า รวมทั้งพื้นที่ห้องพักขนาดกว้างขวางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทันสมัย รวมถึงการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ การประชุมและสัมมนาอย่างครบวงจร ผู้บริหารและพนักงานทุกคนต่างพร้อมบริการลูกค้าด้วยใจเต็มร้อย ให้สมกับที่ลูกค้าทุกท่านให้ความไว้วางใจ”

โรงแรมเคป ราชา ศรีราชา มีบริการห้องพักรวมจำนวน 315 ห้อง แบ่งเป็นห้องพักอาคารเดิม 192 ห้อง และอาคารใหม่จำนวน 123 ห้อง มีบริการเอ็กเซ็กคลูทีฟ เล้าจน์ (Executive Lounge) ซึ่งอภินันทนาการอาหารว่าง ชา กาแฟ สำหรับลูกค้าของโรงแรมฯ พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่และสระน้ำวน ฟิตเนสเซ็นเตอร์พร้อมอุปกรณ์ทันสมัย ห้องซาวน่า ห้องอบไอน้ำ ห้องจัดเลี้ยง ห้องจัดประชุม และสัมมนาทั้งขนาดใหญ่และขนาดย่อย จำนวน 3 ห้อง และยังมีบริการห้องอาหารยอดนิยม เลอ มาแรงก์ (Le Marin Mediterranean Restaurant) ที่เปิดให้บริการอาหารเลิศรสให้เลือกสรรมากมายทั้งอาหารไทย ญี่ปุ่น และนานาชาติ โดยฝีมือเชฟระดับโรงแรมชั้นนำ พร้อมบริการซักรีดภายในโรงแรม

  • ผู้โพสต์ :
    Tukta
  • อัพเดทเมื่อ :
    10 พ.ค. 2021 15:04:44

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา