​เลือกซื้อ ประกันการเดินทางต่างประเทศ เพิ่มความอุ่นใจ ให้สุขใจตลอดทริป

ท่องเที่ยว

เลือกซื้อ ประกันการเดินทางต่างประเทศ เพิ่มความอุ่นใจ ให้สุขใจตลอดทริป

ใครหลายคนชอบการออกเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ด้วยเหตุผลที่หลากหลายและแตกต่างกันไป บางคนบอกว่าไปท่องเที่ยวเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ สัมผัสวิถีชีวิตและบรรยากาศที่แตกต่างไปจากเดิม การออกเดินทางท่องเที่ยวอาจทำให้พบเห็นเรื่องราว ความเป็นมาของผู้คน สถานที่ อาหารและวัฒนธรรมของชาตินั้น ๆ ซึ่งสิ่งที่เราได้เห็นจากสถานที่เหล่านั้น ล้วนแต่เป็นความจริงทั้งสิ้น แต่ถ้าจะให้ทริปนั้นสนุกสนานและอุ่นใจได้ตลอดทริป คุณต้องไม่ลืมที่จะซื้อประกันการเดินทางต่างประเทศด้วย

ในการเดินทางท่องเที่ยว ทุกคนคาดหวังที่จะได้เจอกับเรื่องดี ๆ ที่คาดไว้ตลอดทริป และอาจมีโอกาสที่จะได้เจอเรื่องที่ไม่คาดคิด ซึ่งถ้าหากเรื่องที่ไม่คาดคิดนั้นเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่นอกเหนือจากที่เราหวังไว้ เช่น ได้เจอกับผู้คนดี ๆ ที่ช่วยเหลือเรา ความทรงจำดี ๆ ที่ลืมไม่ลง หรือแม้แต่การได้เข้าไปชิมร้านอาหารสุดพิเศษ แบบที่ไม่ได้มีไว้ใน attraction list ก็ตาม เรื่องราวเหล่านี้อาจจะมาแบบไม่ทันได้ตั้งตั้ว แต่ทุกคนคงยินดีถ้าหากได้เจออย่างแน่นอน แต่ในความเป็นจริง การเดินทางนั้นมักจะมีทั้งเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้เสมอ การเลือกซื้อ ประกันการเดินทางต่างประเทศ จึงคุ้มค่าและมีประโยชน์มากสำหรับการต้องพบเจอสิ่งที่ไม่คาดคิด

ประกันการเดินทางต่างประเทศ มีความสำคัญในกรณีที่คุณเดินทางไปท่องเที่ยวยังต่างประเทศและได้พบเจออุบัติเหตุหรือเหตุการณ์ที่ไม่สามารถคาดเดาได้ เช่น เมื่อไปถึงสนามบินเครื่องบินดีเลย์ คุณต้องแกร่วรอนานนับชั่วโมง จนหมายกำหนดการต่าง ๆ คลาดเคลื่อน พลาดเวลาเครื่องที่จะต้องไป transfer พลาดรถไฟ รถประจำทาง ที่จองตั๋วไว้ล่วงหน้า หรือในกรณีที่ลงจากเครื่องแล้วแต่กระเป๋าเดินทางมาไม่พร้อมกัน และที่แย่ไปกว่านั้น คุณอาจเกิดอาการเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ประกันการเดินทางต่างประเทศ จึงช่วยแก้ปัญหาที่คุณไม่คาดคิด หรือบรรเทาความเสียหายในช่วงเวลาที่คุณเจอกรณีหนัก ๆ ได้ ยกตัวอย่าง ประกันการเดินทางต่างประเทศ ของ Cigna ซึ่งเป็นประกันที่จะคุ้มครองคุณแบบรอบด้าน ช่วยให้คุณสบายใจ ไร้กังวล จนรู้สึกอบอุ่นใจตลอดการเดินทาง เพราะไม่ว่าจะ

  • ไฟลท์ดีเลย์ สามารถช่วยเหลือคุณได้ ไม่ว่าจะเรื่องตั๋วเครื่องบิน หรือสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอื่น ๆ
  • กระเป๋าเดินทางสูญหาย ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าที่เตรียมไว้ไปเที่ยว หรือแม้แต่ของที่คุณซื้อแล้วขนกลับ ก็มีประกันคุ้มครองให้ ไม่ต้องกลัวเงินสูญหาย หรือไม่มีคนรับผิดชอบอีกต่อไป
  • เจ็บป่วย หรือเกิดอุบัติเหตุฉุกเฉินระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว ใครที่พบเจอเหตุการณ์นี้แล้วกลัวว่าจะมีค่ารักษาที่แพงมากหรือไม่รู้จะเดินทางไปรักษาที่ไหน การมีประกันการเดินทางต่างประเทศ คุณจะเหมือนมีผู้ช่วยชั้นดี ที่อำนวยความสะดวกในเรื่องต่าง ๆ โดยคุณไม่ต้องออกค่าใช้จ่ายเอง พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินด้านการแพทย์ตลอด 24 ชั่วโมง

ดังนั้นจะดีกว่ามั้ย ถ้าคุณสามารถเลือกให้การเดินทางอุ่นใจ ไร้กังวลตลอดทริปได้ด้วยการซื้อ ประกันการเดินทางต่างประเทศ ก่อนออกเดินทางแล้วเอาเวลาไปวางแผนการท่องเที่ยวเพียงอย่างเดียว และถ้าจะให้คุ้มค่ามากขึ้นไปอีก ควรเลือกประกันการเดินทางต่างประเทศแบบรายปี โดยเฉพาะถ้าคุณต้องเดินทางท่องเที่ยวอยู่บ่อยครั้ง เพราะจ่ายแค่เดียวก็ดูแลครอบคลุมการท่องเที่ยวของคุณได้ตลอดทั้งปี แบบไร้ซึ่งความกังวลใด ๆ แถมยังมีแผนความคุ้มครองให้เลือกถึง 3 แผน ซึ่งทุกแผนออกแบบมาให้เหมาะสมกับความต้องการของนักเดินทางทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะ Premier, Business หรือ Prime ภายใต้แนวคิดหลักที่เหมือนกันคือ Cigna ที่สุดของแผนประกันเดินทางรายปี จัดมาเพื่อเอาใจนักเดินทางโดยเฉพาะ


ก่อนออกเดินทางทุกครั้ง อยากให้คุณ เปรียบเทียบประกันการเดินทาง ไม่ว่าจะเลือก เที่ยวต่างประเทศที่ไหนดี

  • ผู้โพสต์ :
    Unyana
  • อัพเดทเมื่อ :
    20 ก.ค. 2018 13:21:55

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา