พาชมบ้านเดี่ยวสุดหรู 2 โครงการในย่านบางนา-กรุงเทพกรีฑา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนมีเงิน

บ้าน คอนโด อสังหาริมทรัพย์


หากคุณคือคนหนึ่งที่พอจะมีเงินมีทองแล้วกำลังมองหาโครงการบ้านสักแห่งเพื่อตอบโจทย์ชีวิตอันแสนหรูหรา เพียบพร้อมด้วยความครบครันในทุกด้าน บ้านเดี่ยวบางนาหรือบ้านเดี่ยวกรุงเทพกรีฑา น่าจะตอบโจทย์ได้ดีที่สุด กับทำเลชานเมืองแต่เดินทางไปไหนมาไหนง่าย ไม่ไกลจนเกินไป บวกกับมีสิ่งแวดล้อมที่ช่วยให้ชีวิตลงตัวมากขึ้นกว่าเดิม แม้ย่านนี้จะมีทาวน์โฮมบางนาอยู่หลายแห่ง แต่ถ้าต้องการใช้ชีวิตสุดหรูหรานี่คือโครงการบ้านบางนาดี ๆ ที่อยากแนะนำ

1. เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2

ทำเลกรุงเทพกรีฑาอาจเห็นว่ามี townhome หรือ townhouse อยู่หลายโครงการ แต่ถ้าสนใจอยากได้ บ้านเดี่ยวกรุงเทพเทพกรีฑาโครงการนี้โดนใจคุณแน่ ๆ ด้วยแรงบันดาลใจ 3 ข้อ คือ ความสวยงาม ฟังก์ชั่นครบครันสำหรับคนทุกวัย และความปลอดภัย โครงการแห่งนี้จึงตอบโจทย์ชีวิตครอบครัวแสนหรูหราของคุณได้แบบครบถ้วนที่สุด โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีบ้านปลอดฝุ่นพร้อมระบบ Cooliving Design Home เพื่อช่วยคลายความร้อนอบอ้าวให้ออกจากตัวบ้าน เพิ่มพื้นที่อากาศบริสุทธิ์ได้เป็นอย่างดี มีการใช้วัสดุที่พัฒนาด้วยนวัตกรรมใหม่ ๆ อาทิ Low-E Glass ลดความร้อนได้ดีกว่ากระจกทั่วไป EV Charger สำหรับการชาร์จไฟรถยนต์ UV Shield สีเคลือบสะท้อนแสง กันความร้อน Breeze Panel ช่องลมระบายอากาศบริเวณประตู หน้าต่าง และอื่น ๆ อีกมากมาย เพียงวัดกันที่ฟังก์ชั่นเหนือชั้นแบบนี้ บรรดาทาวน์โฮมทั้งหลายก็เทียบไม่ติดแล้ว

สำหรับแบบบ้านจะมีให้เลือกทั้งหมด 4 สไตล์ คือ Cachet พื้นที่ 223 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่อเนกประสงค์ จอดรถได้ 3 คัน Luminary พื้นที่ 273 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่อเนกประสงค์ จอดรถได้ 3 คัน Elite พื้นที่ 357 ตร.ม. 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พื้นที่อเนกประสงค์ จอดรถได้ 3 คัน และ Regal พื้นที่ 404 ตร.ม. 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พื้นที่อเนกประสงค์ จอดรถได้ 4 คัน ในส่วนการเดินทางก็สะดวกสบายเพียง 5 กม. จากทางด่วนศรีรัช แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญครบถ้วน อาทิ ห้างสรรพสินค้า แหล่งช้อปปิ้ง สถานพยาบาล สถานศึกษา และพื้นที่ไลฟ์สไตล์สำหรับทุกคน ทั้งหมดที่กล่าวมา บ้านเดี่ยวโครงการนี้ราคาเริ่มต้นเพียง 14 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษอีกเพียบ หากคิดลงทุนซื้อ townhome หลาย ๆ หลัง เอาเงินมาซื้อบ้านบางนาแห่งนี้ดีกว่ามาก (คลิกชม บ้านบางนา ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/singlehouse/kanasiri-bangna/th/)

2. บ้านแสนสิริ พัฒนาการ

โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรูหรา ที่บอกเลยว่าบ้านบางนาแห่งนี้จะทำให้คุณหลงใหลจากแรงบันดาลใจที่มาจากความรัก ถูกแต่งเติมด้วยความละเอียดสุดแสนประณีตเพื่อให้ทุกฟังก์ชั่นของตัวบ้านออกมาดูดีที่สุด นำเสนอมุมมองในยุครีเจนซี่ของสถาปัตยกรรมอังกฤษ มีความโดดเด่นในหลาย ๆ มุมมองทั้ง The Parlour พื้นที่เพื่อการพักผ่อนให้คุณสัมผัสกับธรรมชาติได้ตลอดเวลา Elder Care Design ออกแบบให้ผู้สูงอายุอยู่ได้อย่างสะดวกสบาย มีการใช้เทคโนโลยีชั้นสูงอย่าง Home Intelligence กับทุกหลัง เพิ่มความมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยและการใช้ชีวิตที่ดีกว่าเดิม สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อสร้างเวลาแห่งความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่กว้างขนาดใหญ่ พื้นที่เล่นกอล์ฟ พื้นที่ทำบาร์บีคิว สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนสมาตรฐานคุณภาพ ห้องจิบน้ำชา คลับเฮาส์ และอื่น ๆ อีกมากมาย

บ้านเดี่ยวบางนาแห่งนี้มีแบบให้เลือก 3 สไตล์ ประกอบไปด้วย บ้านแสนสิริ โฟร์ พื้นที่ 459 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พื้นที่อเนกประสงค์ จอดรถได้ 4 คัน บ้านแสนสิริ ไฟว์ พื้นที่ 548 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พื้นที่อเนกประสงค์ จอดรถได้ 4 คัน และ บ้านแสนสิริ ซิกซ์ พื้นที่ 661 ตร.ม. 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ พื้นที่อเนกประสงค์ จอดรถได้ 4 คัน ด้วยขนาดพื้นที่และจำนวนห้องใช้สอยของ single house ที่นี่ยิ่งกว่านำเอาทาวน์โฮมบางนาหลาย ๆ หลังมารวมกันด้วยซ้ำ แต่ทั้งหมดนี้เริ่มต้นด้วยราคา 90 ล้านบาท ในส่วนทำเลที่ตั้งก็แสนสะดวกสบายเดินทางไปไหนมาไหนง่ายเพียง 3 กม. จากทางพิเศษฉลองรัช แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญอย่างแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร สถานศึกษา สถานพยาบาล และพื้นที่ไลฟ์สไตล์อีกมากมาย ครอบครัวไหนที่อยู่ร่วมกันหลาย ๆ คนแล้วคิดอยากมีทาวน์โฮมหรือทาวน์เฮ้าส์คนละหลัง รวมเงินกันมาซื้อที่นี่คุ้มค่ากว่า แถมได้ความหรูหราดังใจต้องการแน่นอน

ถือว่าทั้งโครงการบ้านเดี่ยวกรุงเทพกรีฑาและบ้านเดี่ยวบางนาที่กล่าวมานี้จะเพิ่มความหรูหราตามไลฟ์สไตล์คนมีเงินของคุณได้อีกหลายเท่าตัวมาก ๆ ไม่ต้องเสียเวลามองหาทาวน์โฮมบางนาหลาย ๆ หลังให้ยุ่งยาก นอกจากนี้ยังมีทาวน์โฮมบางนาในเครือแสนสิริ หากสนใจสามารถเข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมในเว็บไซต์หลักของแสนสิริได้เลย

  • ผู้โพสต์ :
    Unyana
  • อัพเดทเมื่อ :
    20 เม.ย. 2020 11:35:39

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา