ฟิลิปส์ เผยโฉมเตารีดแรงดันไอน้ำ AI เครื่องแรกของโลก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุค Digital Disruption เมื่อเตารีดคิดแทนคุณได้

เครื่องใช้ไฟฟ้า

https://www.thshop.philips.co.th/กรุงเทพฯ ประเทศไทย – เมื่อโลกเข้าสู่ยุคที่เรียกว่าดิจิทัลอย่างเต็มตัว ทำให้เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของผู้คนอย่างมาก จึงไม่แปลกที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับการเลือกใช้อุปกรณ์หรือแก็ดเจ็ทที่สามารถช่วยอำนวยความสะดวกได้ ดังนั้น แบรนด์ที่จะตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคนี้ จำเป็นต้องปรับตัวให้ไว และนำเสนอนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคนี้ให้ได้ เรื่อง AI: Artificial Intelligence จึงถูกนำขึ้นมาพูดถึงมากที่สุดในยุคที่ Digital Disruption ในทุกมิติของการใช้ชีวิต

น.ส.สิริวรรณ นิจกิจจาทร ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจ Personal Health ฟิลิปส์ (ประเทศไทย) จำกัด

นางสาวสิริวรรณ นิจกิจจาทร ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจ Personal Health บริษัท ฟิลิปส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ฟิลิปส์ ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมเพื่อการดูแลสุขภาพและเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก ให้ความสำคัญกับการคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อตอบโจทย์ให้ทันต่อความต้องการของผู้บริโภคในโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ด้วยนวัตกรรมที่คาดไม่ถึงอย่างเทคโนโลยี OptimalTemp รับประกันผ้าไม่ไหม้ที่ฟิลิปส์เป็นผู้ค้นคิดรายแรกเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ในปีนี้เราพัฒนาเตารีดไปอีกขั้นกับ เตารีดแรงดันไอน้ำ PerfectCare 9000 series (เพอร์เฟคแคร์ 9000 ซีรีส์ ) เตารีด AI เครื่องแรกของโลกมาบุกตลาด ชูจุดเด่นที่เทคโนโลยี ActiveSense ที่มีกล้องจับภาพที่คุณรีด แล้วส่งภาพไปยังปัญญาประดิษฐ์ AI เพื่อวิเคราะห์และประมวลผลจากการจดจำภาพเส้นใยกว่า 25,000 ภาพ AI จะสั่งปรับอุณหภูมิความร้อน และไอน้ำให้เหมาะสมกับเนื้อผ้าโดยอัตโนมัติ จึงมั่นใจได้ว่าเรียบสุดทุกเนื้อผ้า ง่ายกว่าเพราะมี AI คิดและสั่งการแทนคุณ

นับเป็นการยกระดับสินค้าเข้าสู่ยุคดิจิทัลได้อย่างสมบูรณ์แบบ และเข้าใจถึงกลุ่มลูกค้าในยุคนี้แบบเจาะลึกถึง “Consumer insight”

ตีโจทย์ Pain Point เมื่องานรีดผ้าเป็นเรื่องที่ยุ่งยากที่สุด แต่เตารีด AI จากฟิลิปส์ทำให้ง่าย

ในบรรดาการทำงานบ้านทุกชนิด เชื่อว่าการรีดผ้าต้องติด Top List งานบ้านที่คนไม่ชอบทำมากที่สุด ยุ่งยาก ในการต้องคอยระมัดระวังไม่ให้เกิดความเสียหาย รีดยังไงไม่ให้ผ้าไหม้ ตั้งอุณหภูมิยังไงให้เหมาะสมกับผ้าแต่ละชนิด เวลาเปลี่ยนชนิดผ้า ก็ต้องมาตั้งอุณหภูมิใหม่จึงเสียเวลาเป็นอย่างมากในการรีดแต่ละครั้ง เพื่อแก้โจทย์ Pain Point นี้ ฟิลิปส์จึงพัฒนาเตารีดแรงดันไอน้ำ Philips PerfectCare 9000 Series ด้วยเทคโนโลยี ActiveSense ที่มีกล้องอยู่บนหน้าเตารีดคอยจับภาพผ้าที่คุณกำลังรีดแล้วประมวลผลว่าเป็นผ้าชนิดใด ด้วยระบบ Big Data Analytics จดจำเนื้อผ้ากว่า 25,000 ชนิด สามารถวิเคราะห์เนื้อผ้าอย่างละเอียดลึกถึงเส้นใย พร้อมสั่งการให้ปรับอุณหภูมิการรีดและแรงดันไอน้ำได้อย่างเหมาะสม โดยที่คุณไม่ต้องวุ่นวายในการตั้งอุณหภูมิอีกต่อไป มาพร้อมเทคโนโลยี DynamiQ เทคโนโลยีปล่อยไอน้ำอัตโนมัติเพียงแค่ขยับมือ และหยุดปล่อยไอน้ำทันทีที่คุณหยุดขยับเตารีด

จับกลุ่มลูกค้าพ่อบ้านแม่บ้านยุคใหม่ ที่ต้องเก่งทั้งงานนอกบ้านและในบ้าน

ปัจจุบันพ่อบ้านแม่บ้านยุคใหม่ มักไม่ใช่พ่อบ้านแม่บ้านที่ทำงานบ้านเพียงอย่างเดียว หากแต่มีภาระหน้าที่ต้องทำงานนอกบ้านด้วยเช่นกัน ดังนั้น กลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้จึงมักมองหาตัวช่วยเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่อำนวยความสะดวกให้การทำงานบ้านเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็ว

สำหรับเตารีดแรงดันไอน้ำ Philips PerfectCare 9000 Series ต้องถือได้ว่าตอบโจทย์ผู้บริโภคกลุ่มนี้เป็นอย่างมาก เพราะนอกจากเทคโนโลยีกล้อง AI แล้ว ยังมีเทคโนโลยีที่ป้องกันผ้าไหม้ด้วยระบบปรับความร้อนให้ลดลงอย่างรวดเร็ว Fast Cooling System มาพร้อมด้วยแรงดันไอน้ำสูงสุดถึง 9 บาร์ รีดเรียบและเร็วขึ้น

สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการเครื่องใช้ไฟฟ้า และการก้าวนำเทรนด์อยู่เสมอ

เครื่องใช้ไฟฟ้าถือเป็นเครื่องไม้เครื่องมือที่เข้ามามีบทบาทในการดำเนินชีวิตของผู้คนมากที่สุด รองจากปัจจัย 4 เพราะเราจำเป็นต้องใช้ในชีวิตประจำวัน ดังนั้น นวัตกรรมทางด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าจึงจำเป็นต้องคิดค้นและพัฒนาให้เข้ากับยุค เข้ากับสถานการณ์และไลฟ์สไตล์ของคนในช่วงนั้นๆ ให้ได้ เราจะเห็นว่าด้วยวิถีชีวิตของคนในยุคนี้มี Digital Disruption ในเกือบทุกเรื่อง ประกอบกับ New Normal ที่กำลังเกิดขึ้น ทำให้เกิดแนวทาง Social Distancing และผู้คนต้องอยู่บ้านมากขึ้น การทำงานบ้านเองก็มีมากขึ้น

ฟิลิปส์ ได้เล็งเห็นถึงเทรนด์ที่กำลังเกิดขึ้นจึงได้นำเสนอนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า AI ที่จะเข้ามาช่วยให้ผู้บริโภคในยุคดิจิทัล สะดวกสบายและมีความเป็นอยู่ที่ดีมากที่สุด จากการสร้างปรากฏการณ์จากหม้อทอดไม่ใช้น้ำมัน ระบบ AI อัจริยะ มาถึงเตารีดแรงดันไอน้ำ AI เครื่องแรกของโลก ครบครันด้วยเทคโนโลยีปฏิวัติวงการเครื่องใช้ไฟฟ้าให้ก้าวนำเทรนด์อยู่เสมอ

นางสาวสิริวรรณ กล่าวทิ้งท้าย “นอกจากนวัตกรรมอันชาญฉลาดแล้ว ปีนี้เรายังได้ส่งแคมเปญ #WeDeliverCare ส่งความห่วงใยถึงบ้านคุณ ในการสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ต่อผู้คนในยุค New Normal เพื่อสร้างความสุขเล็กๆจากสิ่งรอบตัว ให้ผู้คนอยู่บ้านอย่างมีความสุขและสามารถดูแลตัวเองและครอบครัวได้ โดยฟิลิปส์พร้อมส่งนวัตกรรมที่จะเข้าไปช่วยดูแลในชีวิตประจำวันให้กับผู้บริโภค และสำหรับนวัตกรรมเตารีดแรงดันไอน้ำ PerfectCare 9000 series เตารีด AI ใหม่ล่าสุดนี้ จะมาสร้าง movement ใหม่ๆ ในประเทศไทย อีกครั้ง พร้อมตอกย้ำให้แบรนด์ฟิลิปส์ยังคงเป็นผู้นำตลาดเตารีดในประเทศไทย”

เตารีดแรงดันไอน้ำ AI อัจฉริยะ Philips PerfectCare 9000 Series วางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย 2 รุ่น คือ PSG 9050 ในราคา 26,990 บาท และ PSG9055 ในราคา 27,990 บาท หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือสั่งซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์ https://www.thshop.philips.co.th, Central Online, The Mall Online, HomePro Online, Robinson Online, Powerbuy Online, Lazada และ Shopee

สำหรับผู้ที่สนใจติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่เว็บไซต์ www.philips.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจ www.facebook.com/philipsthailand หรือติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ โทร 02-614-3340

เบอร์โทร : 088-0035450
LINE : -
เว็บไซต์ : thshop.philips.co.th
  • ผู้โพสต์ :
    Unyana
  • อัพเดทเมื่อ :
    17 พ.ย. 2020 12:32:53

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา