เครื่องแปลภาษาจากเสียงด้วย AI ยอดขายอันดับ 1* เปิดให้คนไทยได้โหลดเป็นครั้งแรกในรูปแบบแอพพลิเคชั่น AI “Pocketalk”

แกดเจ็ต

เครื่องแปลภาษาจากเสียงด้วย AI ยอดขายอันดับ 1* เปิดให้คนไทย และอีก 26 ประเทศ ได้โหลดเป็นครั้งแรกในรูปแบบแอพพลิเคชั่นแปลภาษาจากเสียงด้วย AI "Pocketalk"

คุณ โนริยูกิ มัทสึดะ กรรมการบริหารผู้มีอำนาจลงนามแทนบริษัท Pocketalk Co., Ltd. ได้แถลงว่าจะเริ่มเปิดให้บริการแอพพลิเคชั่นแปลภาษาจากเสียงด้วย AI "Pocketalk" (เวอร์ชั่น iOS และ Android) ใน 26 ประเทศ ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน 2565 เป็นต้นไป

"Pocketalk" คือเครื่องแปลภาษาจากเสียงโดยใช้ระบบ AI ที่สามารถรองรับได้ถึง 82 ภาษาทั่วโลก มีความแม่นยำในการแปลสูง และสะดวกต่อการใช้งาน เรามีผู้ใช้งานจำนวนมากมายทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 1 (*) เช่นเดียวกับในสหรัฐอเมริกา และยุโรป

ด้วยการผสานพลังของระบบที่ล้ำสมัยทั้ง 3 อย่าง ได้แก่ การรู้จำเสียงพูด, ระบบการแปล และระบบการออกเสียง และการแปลข้อมูลล่าสุดบนคลาวด์ด้วย AI เราจึงสามารถแปลภาษาออกมาได้อย่างรวดเร็ว และถูกต้องแม่นยำ

แอพพลิเคชั่นนี้ทำให้คุณสามารถใช้งานเครื่องแปลภาษาจากเสียงด้วย AI "Pocketalk" ได้อย่างสะดวกสบายบนสมาร์ทโฟน เรารองรับการแปลด้วยเสียง และข้อความถึง 70 ภาษา และรองรับเฉพาะการแปลข้อความถึง 12 ภาษา

Pocketalk Co., Ltd. มีพันธกิจคือ "การขจัดอุปสรรคด้านภาษา" และการขยายบริการ "Pocketalk"ไปทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ของเรามียอดขายที่เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะในประเทศญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา และยุโรป นอกเหนือจากการใช้งานส่วนบุคคลแล้ว ยังเหมาะกับงานที่มีอุปสรรคทางด้านภาษา เช่น สถานศึกษา สถาบันทางการแพทย์ และบริษัทต่าง ๆ อีกด้วย

ในครั้งนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการในการใช้เครื่องแปลภาษาจากเสียงด้วย AI บนสมาร์ทโฟน เราจึงเปิดให้บริการในรูปแบบแอพพลิเคชั่นที่ใช้งานง่าย และเข้าถึงง่าย คุณสามารถเลือกใช้บริการได้ตามความต้องการ โดยมีราคาให้เลือกเป็นแบบรายสัปดาห์ในราคา 35 บาท รายเดือนในราคา 99 บาท และรายปีในราคา 1,000 บาท

คุณ โนริยูกิ มัทสึดะ (กรรมการบริหารผู้มีอำนาจลงนามแทนบริษัท) ได้กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่าเครื่องแปลภาษาจากเสียงด้วย AI "Pocketalk" ของเราได้เปิดให้บริการในรูปแบบแอพพลิเคชั่น ทั้งในประเทศ และภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วโลก เราเชื่อว่า "Pocketalk" เป็นหนึ่งในโซลูชั่นที่ช่วยแก้ปัญหากำแพงทางภาษา ให้ผู้คนสื่อสารกันได้ ถึงแม้จะไม่สามารถพูดภาษาของอีกฝ่ายได้ และผมตั้งตารอวันที่จะมีผู้คนจำนวนมากใช้แอพพลิเคชั่นนี้ครับ"

【จุดเด่นของแอพพลิเคชั่นแปลภาษา "Pocketalk"】

https://pocketalk.jp/pt-app/en-us/

■ ความแม่นยำในการแปลสูง

แอพพลิเคชั่นของเราแปลภาษาโดยใช้ข้อมูลล่าสุดบนคลาวด์ด้วย AI ทำให้ผลลัพธ์ในการแปลมีความรวดเร็ว และแม่นยำสูง ผลลัพธ์ที่ได้เทียบได้กับการใช้เครื่องแปลภาษา AI "Pocketalk" เลยทีเดียว

■ แปลขณะสนทนาได้อย่างง่ายดาย

แอพพลิเคชั่นแปลภาษา "Pocketalk" ออกแบบมาให้มีปุ่มกดในขณะพูดเพื่อความสะดวกในการใช้งาน ซึ่งเป็นรูปแบบเดียวกันกับเครื่องแปลภาษา AI "Pocketalk"

ในขณะที่พูดให้คุณกดปุ่มค้างไว้ และเมื่อพูดจบให้ยกนิ้วขึ้น แอพพลิเคชั่นก็จะแปลออกมาเป็นอีกภาษาทันที

เรามีจุดเด่นคือระบบตัดเสียงรบกวน จึงทำให้จับข้อความได้อย่างแม่นยำ

■ รองรับ 70 ภาษาทั่วโลก

รองรับการแปลด้วยเสียง และข้อความ 70 ภาษาและรองรับเฉพาะการแปลข้อความ 12 ภาษา

■ระบบแปลด้วยกล้อง

คุณสามารถใช้กล้องบนสมาร์ทโฟนในการแปลภาษาได้อัตโนมัติถึง 55 ภาษา เมื่อคุณถ่ายภาพโดยใช้กล้อง แอพพลิเคชั่นจะทำการแปล และแสดงผลบนหน้าจอทันที

แม้ในรูปภาพจะมีข้อความหลายภาษา เช่นภาษาไทย และภาษาอังกฤษ แต่แอพพลิเคชั่นของเราก็สามารถแยกแยะ และแปลแต่ละภาษาออกมาได้พร้อมกัน นอกจากนี้คุณยังสามารถตรวจสอบประวัติการแปลได้อีกด้วย

■ระบบฝึกการออกเสียง

คุณสามารถฝึกการออกเสียงประโยคที่อยู่ในประวัติการแปลได้ ไม่เพียงแค่ตรวจสอบความถูกต้องในการออกเสียงเท่านั้น แต่แอพพลิเคชั่นยังช่วยแจ้งคำที่ออกเสียงผิดเป็นตัวอักษรสีแดง ทำให้รู้ว่าควรปรับปรุงการออกเสียงจุดใดด้วย คุณสามารถปรับความเร็วได้ 3 ระดับ (ไม่รองรับบางภาษา) ทำให้สามารถฟังซ้ำในความเร็วที่คุณสะดวกได้

【ข้อมูลบริษัท Pocketalk Co., Ltd.】

Pocketalk Co., Ltd. มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เขตมินาโตะ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นบริษัทวางแผนพัฒนา, ผลิต, ออกใบอนุญาต และจำหน่ายซอฟต์แวร์ที่เกี่ยวข้องกับการแปล เราให้บริการเครื่องแปลภาษาจากเสียงด้วย AI “Pocketalk" ที่ช่วยให้คุณสามารถพูดคุยกันได้ในภาษาของตัวเอง โดยไม่ต้องพูดภาษาของอีกฝ่าย

นับตั้งแต่การเปิดตัวในปี 2561 เราก็ได้พัฒนาระบบต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง เช่น ระบบฝึกภาษา ระบบแปลอัตโนมัติโดยไม่ต้องกดปุ่ม และการแชทหลายภาษาพร้อมกัน

ในปี 2564 เราได้เปิดตัวซอฟต์แวร์ "Pocket Talk Subtitles" ที่ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ที่ไม่ต้องใช้ตัวเครื่อง เพียงแค่คุณพูดบนหน้าจอการประชุมทางไกล ซอฟต์แวร์ของเราก็จะแปลเป็นภาษาอื่น และแสดงคำบรรยายได้ทันที

ในเดือนกุมภาพันธ์ 2565 บริษัท Pocketalk Co., Ltd. แยกตัวจากบริษัทแม่คือ Sourcenext Corporation และเปิดเป็นบริษัทใหม่ โดยมีพันธกิจคือ "การขจัดอุปสรรคด้านภาษา" เรามุ่งมั่นที่จะสร้างโลกที่ผู้คนสามารถคุณกันข้ามพรมแดนได้ด้วยความเข้าใจซึ่งกันอย่างลึกซึ้งได้

เบอร์โทร : 02-045-5164
เว็บไซต์ : pocketalk.jp
  • ผู้โพสต์ :
    VectorGroup
  • อัพเดทเมื่อ :
    6 ก.ย. 2022 14:23:53

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา