เพิ่มรอยยิ้มและความสุขในครอบครัวด้วยซันคิสท์

สุขภาพ

ความรักความห่วงใยของคนในครอบครัว สามารถส่งต่อให้กันด้วยรูปแบบที่หลากหลายและแตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นการหาเวลาทำกิจกรรมร่วมกัน หรือมอบของขวัญสุดพิเศษเนื่องในโอกาสสำคัญต่างๆ ซึ่งในบางครั้งปัญหาในครอบครัวก็อาจเกิดขึ้นได้ง่าย จากความไม่เข้าใจกันด้วยเรื่องเล็กน้อยที่มองข้ามไปแบบไม่ได้ตั้งใจ

ซันคิสท์จึงขอแนะนำวิธีการเพิ่มรอยยิ้มและความสุขในครอบครัวด้วยเทคนิคง่ายๆ มาฝากกัน คือ 1. การใส่ใจเรื่องความชอบของสมาชิกในบ้าน ฟังดูอาจเป็นเรื่องที่เล็กน้อยแต่หากมองในอีกมุมหนึ่ง การใส่ใจรายละเอียดและความชื่นชอบในด้านต่างๆ ของคนในบ้าน นับได้ว่าเป็นเรื่องที่ควรให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก 2. เข้าใจความเป็นธรรมชาติของแต่ละบุคคล เพราะทุกคนย่อมมีบุคลิกและพฤติกรรมเฉพาะตัวที่ต่างกันออกไป หากมีการยอมรับและเข้าใจตัวตนของอีกฝ่ายก็จะช่วยลดความขัดแย้งหรือปัญหาในครอบครัวให้เบาบางลงได้ 3. พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นต่างๆ อย่างสม่ำเสมอ เพื่อที่จะได้เข้าใจร่วมกัน กระชับมิตรสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันให้มากยิ่งขึ้น

เลือกซันคิสท์เป็นตัวช่วยสำคัญในการสร้างความสุขและเพิ่มรอยยิ้มของทุกคนในครอบครัวให้มากยิ่งขึ้น ดื่มอร่อยได้ประโยชน์ทั้งครอบครัวด้วยซันคิสท์ทั้ง 5 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล สูตรไม่เติมน้ำตาล รสช็อกโกแลต รสชาไทย และนมพิสทาชิโอ ผสมเนื้อกล้วยบด ในขนาดกล่อง 180 มิลลิลิตร (บรรจุ 3 กล่อง/แพ็ค) ราคา 59 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ราคา 99 บาท ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada และ JD Central: Heritage สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ , IG:sunkistthailand


เว็บไซต์ : facebook.com, heritagethailand.com
  • ผู้โพสต์ :
    Waewwan
  • อัพเดทเมื่อ :
    24 มี.ค. 2022 11:24:06

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา