แอกซ่าประกันภัยและสื่อสากลฯ ร่วมลงนามในข้อตกลงสนับสนุนการจัดงาน “Motor Expo 2022”

ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ

บรรยายภาพจากซ้ายไปขวา - นายชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สื่อสากล จำกัด นายประพงษ์ ไม้เจริญ ที่ปรึกษาประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด และนายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานบริษัท สื่อสากล จำกัด ร่วมด้วย บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) นำโดย มร. โคลด เซนย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนางปวีณา เขมะรังสรรค์ ผู้อำนวยการสายงานบริหารลูกค้า และ มร. แวงซอง เบอลัง ผู้อำนวยการฝ่ายต่างประเทศกองพัฒนาธุรกิจ บริษัท สื่อสากล จำกัด ในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงระหว่างบริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท สื่อสากล จำกัด ซึ่งจัดขึ้น ณ บริษัท สื่อสากล จำกัด สำนักงานใหญ่


นายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด (Inter-Media Consultant Co., Ltd. หรือ IMC) ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงร่วมกับ มร. โคลด เซนย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในการแต่งตั้งแอกซ่าประกันภัยเป็นผู้ร่วมอุปถัมภ์ด้านประกันภัยของการจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39” อย่างเป็นทางการ ซึ่งงานนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2565 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

มร. โคลด เซนย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “มหกรรมยานยนต์หรือมอเตอร์ เอ็กซ์โปเป็นงานแสดงยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดงานหนึ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดังนั้น การเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้จึงเป็นการส่งเสริมการค้าและการตลาดที่สำคัญ เนื่องจากอุตสาหกรรมยานยนต์กำลังอยู่ในช่วงการเปลี่ยนถ่ายเทคโนโลยี มีการวิจัยและพัฒนามากมายเกี่ยวกับการใช้ไฟฟ้าแทนน้ำมัน ซึ่งแอกซ่าประกันภัยต้องการมีส่วนร่วมในการพัฒนานวัตกรรม เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ขององค์กรในเรื่องการรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน”

ทั้งนี้ ความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยสร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจให้กับแอกซ่าและสื่อสากลอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยเฉพาะในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2022 ที่จะจัดขึ้นในช่วงปลายปีนี้ โดยแอกซ่าเตรียมนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยสุขภาพ ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล และประกันภัยการเดินทาง ฯลฯ พร้อมเตรียมข้อเสนอพิเศษและสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมายให้แก่ผู้ร่วมงานแสดง ผู้เข้าร่วมชมงาน และลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ภายในงาน โดยเฉพาะรถยนต์ไฟฟ้าที่จะเป็นไฮไลท์ของปีนี้ เพื่อส่งเสริม การขับขี่อย่างยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

เบอร์โทร : 0818384001
LINE : WANDEE_FA
เว็บไซต์ : axa.co.th
  • ผู้โพสต์ :
    Wandee
  • อัพเดทเมื่อ :
    6 พ.ค. 2022 15:32:09

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา