เปิดประสบการณ์ดินเนอร์สุดโรแมนติกต้อนรับวันวาเลนไทน์ ณ เรือสิริมหรรณพ

ร้านอาหาร

วาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ มาบันทึกภาพความทรงจำของคุณและคนที่คุณรัก ด้วยมื้ออาหารค่ำสุดพิเศษในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกบนเรือสิริมหรรณพริมแม่น้ำเจ้าพระยา เพลิดเพลินไปกับเมนูอาหารคอร์สพิเศษรังสรรค์โดยเชฟผู้เชี่ยวชาญที่คัดสรรวัตถุดิบผสมผสานอาหารจากท้องทะเลและพื้นดินได้อย่างลงตัว


เริ่มต้นคืนแสนหวานด้วยหอยนางรมฟินเดอแคลร์ จากประเทศฝรั่งเศส ขนมปังอบทำมือและซุปล็อบสเตอร์ ตามมาด้วยอาหารจานหลักที่มีให้เลือกทาน 2 เมนูอย่าง ปลาเทอบัทย่าง เสิร์ฟพร้อมข้าวริซอตโต้ ส้ม ถั่วพิสตาชิโอ้ และยี่หร่า หรือคู่รักที่ชอบทานเนื้อสามารถเลือกลิ้มลองเมนูเนื้อย่างวากิวปรุง 12 ชั่วโมง พร้อมมันฝรั่งบดเห็ดทรัฟเฟิลและเห็ดตามฤดูกาล ปิดท้ายด้วยของหวานอย่าง “My Sweetheart” มูสราสเบอร์รี่กับช็อกโกแลตครีมและสตรอเบอร์รี่เชอร์เบท และสำหรับโอกาสพิเศษนี้ ทุกคู่รักจะได้รับช็อคโกแลตโฮมเมดสูตรลับเฉพาะของเรือสิริมหรรณพกลับไปเป็นที่ระลึกอีกด้วย


เรือสิริมหรรณพเป็นสถานที่จัดงานหรูหรา โอบล้อมด้วยบรรยากาศที่มีเสน่ห์ สะท้อนให้เห็นถึงความสง่างามของกรุงเทพเมืองเก่า ร่วมดื่มด่ำบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกไปกับคนที่คุณรักพร้อมจิบเครื่องดื่มสูตรเฉพาะ และสัมผัสวิวเหนือแม่น้ำเจ้าพระยาบรรจบกับเส้นขอบฟ้าของเมืองกรุง


เรือสิริมหรรณพตั้งอยู่ที่ท่าเรือ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ สามารถเดินทางมาถึงได้อย่างสะดวกทั้งทางบกและทางน้ำ รวมไปถึงเรือรับส่งฟรีจากท่าเรือติดกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสะพานตากสิน


มาสัมผัสความโรแมนติกและเติมเต็มความหวานในวันวาเลนไทน์นี้ด้วยเซ็ทเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในราคาเพียง 3,000 บาทสุทธิต่อคู่ โดยทางเรือเปิดรับจองเพียง 15 คู่รักเท่านั้น กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้าและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2059-5999 หรืออีเมล์ sirimahannop@marriott.com


หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้

เฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/sirimahannop/

ไลน์ และอินสตาแกรม @sirimahannop

เบอร์โทร : +66 (0) 2 059 5999
  • ผู้โพสต์ :
    Warapat
  • อัพเดทเมื่อ :
    2 ก.พ. 2021 14:07:40

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา