TGIF! ต้อนรับการกลับมาของบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันสุดตระการตา ทุกวันศุกร์ ณ ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์

ท่องเที่ยว

TGIF! ต้อนรับการกลับมาของบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันสุดตระการตา ทุกวันศุกร์

ณ ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย, 20 เมษายน 2565 – แฮปปี้ ฟรายเดย์! โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ขอเชิญทุกท่านร่วมเฉลิมฉลองความสุขของครอบครัวและเพื่อนฝูงด้วยบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันสุดคุ้ม! ทุกวันศุกร์ ณ โกจิ คิทเช่น + บาร์ ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติตั้งแต่วันที่ 22 เมษายนนี้เป็นต้นไป

เพลิดเพลินไปกับหลากหลายเมนูสุดพิเศษไม่ว่าจะเป็น ชีสและโคลด์คัทนานาชนิด เนื้อวากิว หมูกรอบ อีกทั้งกองทัพอาหารทะเลสดใหม่ อาทิ ปูม้า หอยแมลงภู่ หอยหวาน เพื่อเติมเต็มความอร่อยให้กับมื้อกลางวัน นอกจากนี้ยังมีมุมขนมหวานหลากหลายชนิดให้เลือกสรร เช่น ไอศครีมโฮมเมด ขนมหวานนานาชาติ บัวลอยน้ำขิงและอีกมากมาย

ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ ยินดีให้บริการและพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความประทับใจในการเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขและโอกาสพิเศษของคุณและคนที่คุณรัก สำหรับบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อกลางวันจะมีให้บริการทุกวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 12:00 – 14:30 น. ในราคาเพียง 1,189++ ต่อท่าน

สมาชิกแมริออท บอนวอยและคลับแมริออทรับส่วนลดตามสิทธิ์หน้าบัตร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งโทร. +66 (0) 2 059 5999 อีเมล์ restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com หรือจองผ่าน http://sevn.ly/xOkmH9HT

หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้

เว็บไซต์ https://th.bangkokmarriottmarquis.com/

เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/GojiKitchenAndBar/

หรือเพิ่มเราเป็นเพื่อนในไลน์ @gojikitchenbar

  • ผู้โพสต์ :
    Warapat
  • อัพเดทเมื่อ :
    20 เม.ย. 2022 10:36:18

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา