ต้อนรับเทศกาลทุเรียนไทย “ราชาแห่งผลไม้” กับหลากหลายเมนูทุเรียน ณ ห้องอาหาร สยาม ที รูม

ท่องเที่ยว

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ร่วมต้อนรับเทศกาลทุเรียนไทยด้วยโปรโมชั่นเมนูทุเรียนสุดพิเศษ ณ ห้องอาหาร สยาม ที รูม ตลอดเดือนมิถุนายน – กรกฎาคม นี้

สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยและรสชาติแปลกใหม่ของผลไม้ยอดนิยมอย่างทุเรียน ที่ถูกนำมาใช้เป็นวัตถุดิบหลักในการปรุงอาหารคาวหวานนานาชนิด โดยเชฟได้คัดสรรทุเรียนหมอนทองเกรดพรีเมี่ยมจากจังหวัดระยอง ที่ขึ้นชื่อเรื่องผลที่มีขนาดใหญ่ กลิ่นไม่แรง รวมถึงเนื้อของทุเรียนที่แน่น ละเอียด กรอบนอกนุ่มใน อีกทั้งรสชาติที่มีความหวาน มัน กำลังดี เหมาะแก่การเป็นวัตถุดิบพิเศษในการประกอบอาหาร ซึ่งทีมเชฟมากฝีมือได้รังสรรค์แต่ละเมนูอย่างพิถีพิถันตามแบบตำรับไทยแท้ดั้งเดิม การันตีคุณภาพและความอร่อยในทุกๆจาน

เริ่มต้นความอร่อยด้วยอาหารเรียกน้ำย่อยอย่างยำทุเรียนมังคุดกุ้งสด ที่ผสมผสานระหว่างรสชาติของทุเรียนและมังคุดได้อย่างลงตัว ต่อด้วยหลากหลายตัวเลือกของอาหารจานหลักไม่ว่าจะเป็น ผัดทุเรียนอ่อนกุ้งสดพริกขี้หนูสวนที่มีรสชาติกลมกล่อม เผ็ดกำลังดี แกงคั่วหมูซี่โครงอ่อนทุเรียน ที่มีความหอมถึงเครื่องแกงแท้ๆ อร่อยลงตัว และ มัสมั่นแก้มวัวทุเรียนอ่อน อิ่มอร่อยไปกับเนื้อที่คัดสรรมาอย่างดีพร้อมทุเรียนคำโตๆ และปิดท้ายความอร่อยที่ไม่ควรพลาดกับขนมไทยสุดคลาสสิกอย่างข้าวเหนียวทุเรียนน้ำกะทิเตยหอม และ ขนมหม้อแกงข้าวเหนียวทุเรียนมะพร้าวอ่อนสูตรเฉพาะของห้องอาหาร สยาม ที รูม ที่จะทำให้คุณตกหลุมรัก

ลิ้มรสชาติความอร่อยของโปรโมชั่นเมนูทุเรียนสุดพิเศษนี้ได้ทุกวันที่ห้องอาหารสยาม ที รูม ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน จนถึง 31 กรกฎาคม 2565 สมาชิกแมริออท บอนวอยและคลับแมริออทรับส่วนลดตามสิทธิ์หน้าบัตร (สามารถสมัครสมาชิกแมริออท บอนวอยได้ฟรี กรุณาคลิกที่นี่)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง กรุณาโทร 02 059 5999 หรืออีเมลrestaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com หรือจองผ่าน https://bit.ly/3lT7PJb

เว็บไซต์:https://th.bangkokmarriottmarquis.com/

เฟสบุ๊ก: https://www.facebook.com/siamtearoom

หรือเพิ่มเราเป็นเพื่อนในไลน์ @siamtearoom
  • ผู้โพสต์ :
    Warapat
  • อัพเดทเมื่อ :
    25 พ.ค. 2022 11:14:01

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา