พักผ่อนอย่างมีสไตล์กับสองโปรโมชั่นห้องพักพร้อมมื้ออาหารสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

โรงแรม ที่พัก

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ขอเชิญทุกท่านสัมผัสประสบการณ์การเข้าพักสุดพิเศษกับสองแพ็คเกจใหม่ที่รวมห้องพักและมื้ออาหารสุดพิเศษ เพื่อยกระดับช่วงเวลาแห่งความสุขของคุณและคนที่คุณรัก

เริ่มต้นที่แพ็คเกจแรก ‘Discovery Dining’ แพ็คเกจที่จะให้คุณได้เข้าพักผ่อนอย่างมีสไตล์ในโรงแรมหรูใจกลางเมือง พร้อมสามารถเลือกลิ้มลองกับมื้ออาหารที่น่าจดจำจากหลากหลายตัวเลือกห้องอาหารชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น บุฟเฟ่ต์อาหารเช้าจากห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์, เซตเมนูติ่มซำ ที่ห้องอาหาจีนพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์, เซตอาหารและเครื่องดื่ม ‘ดิสคัฟเวอรี่’ ที่ เอบาร์รูฟท็อป โอเพ่นบาร์บรรยากาศสุดหรู หรือ เซตมื้ออาหารกลางวัน ที่ห้องอาหารไทย สยาม ที รูม โปรโมชั่นนี้สำหรับ 2 ท่าน อีกทั้งยังสามารถทำการเลทเชคเอ้าท์ได้จนถึงเวลา 18:00 น. ในวันถัดไป! แพ็คเกจราคาเริ่มต้นเพียง 4,450++ บาท สำรองห้องพักได้ที่ https://www.marriott.com/offers/discovery-dining-package-off-50016?propertycode=bkkqp

แพ็คเกจที่สอง ‘Dream & Dine’ ทุกท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับการเข้าพักห้องพักแสนสบาย พร้อมเลือกอิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟต์นานาชาติมื้อเย็นสำหรับ 2 ท่าน ที่ห้องอาหารขึ้นชื่ออย่างโกจิ คิทเช่น + บาร์ ในราคาเพียง 6,450++ บาท สำหรับวันจันทร์ - พฤหัสบดี และ 7,550++ บาท สำหรับวันศุกร์ – อาทิตย์ สำรองห้องพักได้ที่ https://www.marriott.com/offers/dream-dine-at-goji-kitchen-off-49988?propertycode=bkkqp

ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างช่วงเวลาแห่งความสุขให้คุณและคนที่คุณรัก มาสัมผัสประสบการณ์การเข้าพักสุดพิเศษ ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 กันยายน 2565 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก กรุณาโทร 02 059 5555 อีเมล mhrs.bkkqp.reservation@marriotthotels.com

หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้

เว็บไซต์:https://th.bangkokmarriottmarquis.com/

เฟซบุ๊กhttps://www.facebook.com/bangkokmarriottmarquis

อินสตาแกรม:https://www.instagram.com/marriottmarquisbkk

  • ผู้โพสต์ :
    Warapat
  • อัพเดทเมื่อ :
    7 มิ.ย. 2022 18:04:36

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา