โอปอล์-อลิน-อลัน รับเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ แบรนด์จูเนียร์ซุปไก่สกัด “พร้อมลอง พร้อม LEARN กับแบรนด์จูเนียร์ #แบรนด์แต่เช้า”

อุปโภค บริโภค

เพราะโลกยุคใหม่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว มีสิ่งไม่คาดฝันและมีความท้าทายใหม่ๆ กว่าแต่ก่อนมาก มีงานวิจัยของ MacArthur Foundation รายงานว่า 65% ของอาชีพในอนาคต จะเป็นอาชีพที่ทุกวันนี้ไม่เคยมีอยู่ อาจถึงขนาดที่ว่าไม่เคยมีใครคิดจินตนาการออก เพราะไม่มีใครรู้ว่าโลกใบนี้จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหนกันแน่ ดังนั้นแบรนด์จูเนียร์ซุปไก่สกัด จึงเปิดตัวแคมเปญ “พร้อมลอง พร้อม LEARN กับแบรนด์จูเนียร์ #แบรนด์แต่เช้า” โดย พุดตาน พงศ์พัฒนาไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด ชวนพ่อแม่เตรียมความพร้อมของสมองลูกน้อย ก่อนการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ หัวใจหลักของการก้าวทันโลกสู่ความสำเร็จแบบองค์รวมในอนาคต ในงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเร็วๆนี้ ณ Bit Playground สวนสนุก Digital Interactive ที่นำเทคโนโลยีล้ำสมัยมาผนวกเข้ากับการเรียนรู้ของเด็กๆ ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์

งานนี้มี โอปอล์ - ปาณิสา อลิน-อลัน อารยะสกุล ไอดอลแม่ลูกต้นแบบยุคใหม่มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ให้กับแบรนด์จูเนียร์ซุปไก่สกัด และได้รับเกียรติจาก คุณแม่เกม-ดวงพร ปฐวีกานต์ มาพร้อมลูกสาววัยน่ารัก น้องโสน และน้องสวรรค์ ร่วมด้วย คุณแม่แอน-กนกพร สิมะพิเชฐ เจ้าของ เพจดัง “2Madames.com นอกจากนี้ยังมีพระเอกหนุ่มหล่อ อเล็กซ์ เรนเดลล์ จาก EEC Thailand ซึ่งเป็นศูนย์การเรียนรู้เรื่องสิ่งแวดล้อม ที่สร้างกระบวนการความคิดอย่างเป็นระบบให้กับเด็กๆ มาร่วมงานดังกล่าว

โอปอล์ - ปาณิสรา กล่าวว่า “ปอว่าเด็กๆ สมัยนี้ชอบเรียนรู้สิ่งแปลกใหม่ที่นอกเหนือจากเนื้อหาวิชาการในห้องเรียนอยู่ตลอดเวลา แถมเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็วกว่าสมัยที่ปอยังเป็นเด็กอีกด้วย อย่างอลินและอลัน ที่จะมีความสุขมากๆ เวลาได้ลองจับ ลองทำอะไรใหม่ๆ ด้วยตัวเอง ดังนั้นปอจึงให้ความสำคัญกับการเตรียมความพร้อมก่อนการเรียนรู้ของลูกทั้งสองคนเป็นอันดับแรก เพราะการเรียนรู้ในวัยเด็กเป็นรากฐานสำคัญของการเรียนรู้สิ่งต่างๆ ในลำดับต่อไปในวัยที่โตขึ้น ปอจึงเลือกให้ลูกๆ ดื่มแบรนด์จูเนียร์ซุปไก่สกัดทุกเช้า ซึ่งลูกๆ ของปอชอบมาก โดยเฉพาะเวลาแช่เย็นๆ เพราะหอม อร่อย ดื่มง่ายมากขึ้นค่ะ”

ดังนั้นหากต้องการให้ลูกๆ ประสบความสำเร็จในทุกด้าน คุณพ่อคุณแม่จึงต้องช่วยเตรียมพร้อมให้น้องๆ ก่อนการเรียนรู้ ด้วยการดื่มแบรนด์จูเนียร์ซุปไก่สกัดทุกเช้า ที่อุดมด้วย DHA, ALA และวิตามิน B12 ที่มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง รสชาติอร่อย หอม และดื่มง่ายกับ 3 รสชาติ ประกอบด้วยรสช็อกโกลาวา รสน้ำผึ้ง และกลิ่นฟรุ๊ตลาวา เพราะการเรียนรู้อย่างมีประสิทธิภาพเป็นหัวใจสำคัญของความสำเร็จในอนาคต

  • ผู้โพสต์ :
    We_Rut
  • อัพเดทเมื่อ :
    29 ต.ค. 2018 10:48:36

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา