โอกาสรีโนเวทห้องน้ำในฝันของคุณมาถึงแล้ว! American Standard x Dsign Something ชวนร่วมกิจกรรม “Design Your Perfect Hygiene” มีสิทธิ์รับเป็นผู้โชคดีได้รีโนเวทห้องน้ำใหม่

ของตกแต่งบ้าน และสวน

กรุงเทพฯ - 24 กุมภาพันธ์ 2563 - อเมริกันสแตนดาร์ด แบรนด์สุขภัณฑ์ชั้นนำระดับโลก จับมือกับ Dsign Something สื่อด้านการออกแบบและสถาปัตยกรรมอันดับต้นของเมืองไทย สร้างสรรค์กิจกรรมสุดพิเศษมอบโอกาสรีโนเวทห้องน้ำในฝัน ให้กับผู้โชคดี 1 รางวัล มูลค่า 200,000 บาท (หักภาษี ณ ที่จ่าย 5%) เพียงร่วมสนุกกับกิจกรรม “Design Your Perfect Hygiene” ด้วยการลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ https://www.americanstandard.co.th/designyourperfe... ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 5 มีนาคม 2563 นี้

มีสิทธิ์รับเป็นผู้โชคดีได้โอกาสรีโนเวทห้องน้ำใหม่ด้วยสุขภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ดที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยการคำนึงถึงความสวยงามด้านสุนทรียภาพพร้อมๆ กับการใช้งานได้จริง โดยทีมงานมืออาชีพด้านการออกแบบจาก Dsign Something และสถาปนิกชื่อดังจากบริษัท Green Dwell คุณรักศักดิ์ สุคนธะตามร์ เพียงแค่ถ่ายรูปห้องน้ำภายในบ้านของคุณที่ต้องการให้เราช่วยรีโนเวทใหม่ พร้อมบอกเหตุผลว่าอะไรคือปัญหาในห้องน้ำที่กวนใจ และทำไมคุณถึงอยากรีโนเวทห้องน้ำนี้ และส่งมาที่ https://www.americanstandard.co.th/designyourperfe... (บริษัทขอสงวนสิทธิ์ให้ผู้เข้าร่วมที่อยู่ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลเท่านั้น) โดยจะประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล วันที่ 20 มีนาคม 2563 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทางแฟนเพจ American Standard Thailand และ แฟนเพจ Dsign Something

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : American Standard Thailand หรือโทร.02-102-2222 กด 1

เบอร์โทร : 02-102-2222 กด 1
เว็บไซต์ : americanstandard.co.th
  • ผู้โพสต์ :
    Zign
  • อัพเดทเมื่อ :
    28 ก.พ. 2020 14:03:58

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา