“หมอกุ๊กไก่” สะท้อนหัวอกคนอยากสวย จัดแคมเปญ “สวยก่อน ผ่อนหลักพัน”

ความงาม

ต่อจากนี้ไป อายุจะเป็นเพียงตัวเลขเท่านั้น เพราะวิวัฒนาการทางการแพทย์ก้าวไกลโดยเฉพาะเรื่องความสวยความงามในปัจจุบันต้องยอมรับว่าก้าวล้ำเหลือเกิน และหนึ่งในคลินิกที่ได้รับการยอมรับและเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากในตอนนี้นั่นก็คือ ณัฐชญา คลินิก โดย “พ.ญ.ณัฐชญา ไมตรีเวช” หรือ “คุณหมอกุ๊กไก่” ผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร ณัฐชญา คลินิก ที่มีความโดดเด่นในเรื่องแอนตี้-เอจจิ้ง ( Anti-Aging), การเสริมหน้าอกให้สวยเป็นธรรมชาติ และการดูดไขมันอย่างปลอดภัย และที่สร้างความฮือฮาให้กับวงการบิวตี้ก็คือ การที่ “คุณหมอกุ๊กไก่” นำทีมแพทย์เฉพาะทางเปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ “สวยก่อน..ผ่อนหลักพัน” เพื่อเอาใจสายเฮลตี้ที่อยากดูแลตัวเองในทุกมิติ ซึ่งแคมเปญ “สวยก่อน..ผ่อนหลักพัน” ทางคลินิกได้ร่วมกับ บัญชา เงินด่วน จะมาช่วยกู้ความมั่นใจให้คนงบน้อย ได้สวย หล่ออย่างปลอดภัย ไร้กังวลทั้งเรื่องงบและการบริการระดับพรีเมียมที่ ณัฐชญา คลินิก ที่เดียว

“เนื่องจากหมอคลุกคลีอยู่ในวงการนี้มานาน เจอเคสของคนที่ทำศัลยกรรมแล้วไม่ประสบความสำเร็จมาก็เยอะ น่าเห็นใจเพราะไปทำมาด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการ แล้วเราก็รับแก้เคสมาแล้วหลายเคส เช่น เสริมจมูกแล้วพัง คนที่ทำให้ไม่รับผิดชอบ คนไข้ไม่มีเงินไปแก้ เราก็รับมาแก้ให้ฟรีอยู่บ่อยคครั้ง จนคิดว่าทำไมเราไม่หาวิธีที่ปลอดภัยมีความรับผิดชอบ แคมเปญ สวยก่อน ผ่อนหลักพัน จึงเกิดขึ้นมา โดยที่กลุ่มเป้าหมายของแคมเปญนี้กว้างมากๆ เค้าไม่ต้องจ่ายเงินก่อนแล้วค่อยทำ แต่สามารถผ่อนชำระแทน เช่น หนุ่มๆ สาวๆ ที่จะไปสมัครงานแล้วต้องการความมั่นใจ ต้องการรูปลักษณ์ที่ดูดี สามารถมารับบริการในแคมเปญนี้ได้ก่อน พอได้งาน มีเงินเดือนก็มาผ่อนทีหลัง นอกจากนี้เรายังตั้งใจช่วยให้คนที่มีสิทธิเสี่ยงในการเลือกทำศัลยกรรมผิดๆ ได้มีทางเลือกและเห็นว่ามีวิธีที่ถูกต้องปลอดภัยและมีรับประกันหลังทำอย่างน้อย 2 ปีหลังทำด้วย ทำไปแล้วมีปัญหาเราแก้ไขให้ไม่เสียค่าใช้จ่ายแม้แต่บาทเดียว”

ด้านความพิเศษของบริการที่ ณัฐชญา คลินิก ที่มีสาขาที่เดียว ณ ซอยเสรีไทย 61 ก็คือ ห้องผ่าตัดใหญ่ที่ได้มาตรฐานระดับโลก การดูดไขมัน, เสริมหน้าอก และการดูแลเรื่องผิวพรรณ, เวชศาสตร์การฟื้นฟูและการชะลอวัย (Anti-Aging), บำบัดกำจัดสารพิษในร่างกาย Chelation therapy (คีเลชั่น เทอราพี) หรือการนอนในห้องออกซิเจนความดันสูงเพื่อให้แผลหายเร็ว ลดการบวม รักษาแผลเบาหวาน มีพร้อมตอบโจทย์คนไข้ที่มาให้บริการตลอด

และไม่ว่าจะไปทำศัลยกรรมที่ไหนก็ตาม ก็สามารถมาปรึกษาที่นี่ได้ฟรี โดยหมอกุ๊กไก่ บอกว่า “สำหรับคนที่จะทำศัลยกรรม จะฉีดหรือกินอะไรเข้าไปในร่างกายทุกอย่างมันมีผลหมด ซึ่งบางคนก็มีอันตรายถึงชีวิต ต้องศึกษาหาข้อมูลให้ดีก่อน สิ่งไม่คาดคิดสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ อย่าเชื่อแต่รีวิวอย่างเดียว ดังนั้น สวยก่อน ผ่อนหลักพัน สามารถทำให้คุณมีหน้าอกสวยได้ในราคา 2,900 บาท ที่สำคัญคือปลอดภัยและมีการรับประกันแน่นอน หรืออยากเติมเต็มในส่วนอื่นๆ ให้ดูดีขึ้นก็สามารถสอบถามรายละเอียดเข้ามาได้ ฝากแคมเปญนี้ไว้ให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกด้วยค่ะ”

แคมเปญ สวยก่อน ผ่อนหลักพัน ที่ให้มากกว่าความงาม ยังสามารถทำได้เกือบทุกคอร์ส ไม่ใช่แค่ศัลยกรรม ดังนั้น ณัฐชญา คลินิก จึงตั้งความหวังไว้ว่า ทุกคนจะได้สวยอย่างปลอดภัย ไม่ต้องเสี่ยงกับบริการที่เป็นอันตรายถึงชีวิต ได้สัมผัสถึงบริการที่มีคุณภาพและมาตรฐาน โดยไม่ต้องกังวลถึงเรื่องเงินเป็นหลัก สำหรับผู้ที่สนใจสามารถมาใช้บริการแคมเปญนี้ได้ตลอดปี 2562 นี้ นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษอย่าง NC facial design การปรับรู้หน้าแบบไม่ผ่าตัด, ดูดไขมันเฉพาะส่วน ในราคา 78,900 บาทหรือเสริมหน้าอกเทคนิคพิเศษ..ที่ใช้นวัตกรรมที่มีเฉพาะณัฐชญา คลินิกเท่านั้น...เรื่องสเปเชียลๆ แบบนี้ไม่ใช่กูรูความงามตัวจริงทำไม่ได้นะคุณ ติดตามรายละเอียดและข้อมูลข่าวสารของณัฐชญา คลินิก พร้อมโปรฯ ดีๆ ได้ที่ https://www.natchayaclinic.com/ หรือ https://th-th.facebook.com/natchayaclinic/ หรือ Line : @natchayaclinic โทร.084-442-2962

เบอร์โทร : 084-442-2962
เว็บไซต์ : natchayaclinic.com
  • ผู้โพสต์ :
    Zupzip
  • อัพเดทเมื่อ :
    9 พ.ค. 2019 16:20:32

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา