น.พ.รัสมิ์ภูมิ จัดงานเปิดตัวสาขาที่ 4 “ขวัญ-อองตวน” นำทีมเหล่าเซเลบ ร่วมยินดีคับคั่ง

ความงาม

รัสมิ์ภูมิ คลินิก ( RASSAPOOM CLINIC ) นำโดย นพ.รัสมิ์ภูมิ สุเมธีวิทย์ แพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนัง ผู้ก่อตั้ง รัสมิ์ภูมิ คลินิก Skin Center หลายสาขา ทั้งยังเป็นแพทย์ที่คิดค้นเทคนิคการฉีดฟิลเลอร์เทคนิคปรับหน้าที่จุดศูนย์กลางคนแรกของโลก จัดงาน Soft Opening Beauty craft by Rassapoom team เผยวิสัยทัศน์การเติบโตของธุรกิจความงาม และทิศทางการดำเนินธุรกิจในปี 2019 ตั้งเป้าความเป็นผู้นำด้านธุรกิจความงามชูความเป็นหนึ่งเดียวของโลกคิดค้นเทคนิคใหม่นวัตกรรมด้วยฟิลเลอร์

นอกจากนี้ภายในงานยังได้แขกรับเชิญคนพิเศษ ดาราสาวผิวสวย “ขวัญ-อุษมณีไวทยานนท์” ที่มาพร้อมกับนักมวยไทยไฟต์ลีลาเด็ด“อองตวน ปินโต” ร่วมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ผู้ชื่นชอบการดูแลใบหน้ามาร่วมอัพเดตเทรนด์ความสวย ณ รัสมิ์ภูมิ คลินิก สาขาเลียบด่วนรามอินทรา ใกล้กับศูนย์การค้าเซ็นทรัลอีสวิลล์

นพ.รัสมิ์ภูมิ สุเมธีวิทย์ เผยว่า “รัสมิ์ภูมิ คลินิก เลียบด่วนรามอินทรา กรุงเทพฯ ใกล้กับเซ็นทรัลอีสวิลล์ ซึ่งเป็นสาขาที่ 4 ที่เปิดให้บริการครบวงจรแบ่งเป็น 3 ชั้นด้วยกัน โดยชั้นที่ 1 เปิดให้เป็นบริการเสริมความงามครบวงจร ตั้งแต่การปรับรูปหน้า ฟิลเลอร์ เลเซอร์ ร้อยไหม ฯลฯ ชั้นที่ 2 เปิดเป็นศูนย์ศัลยกรรมความงามที่รวมถึงการปลูกผม และในอนาคตอาจเปิดด้านทันตกรรม และเวชศาสตร์ชะลอวัย ในชั้นที่ 3 จัดเป็นศูนย์การเรียนการสอนโดยสถาบันรัสมิ์ภูมิ RMI ให้กับเป็นแพทย์ที่มาลงเรียนกับสถาบันโดยตรง หรือจากภายนอกเข้ามาจัดสอนภายในสถาบันฯ และในส่วนของผู้มาใช้บริการส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับเรื่องความสวยความงาม เรื่องผิวพรรณ รูปร่าง หน้าตา เพื่อให้ตัวเองดูอ่อนกว่าวัย วิทยาการทางการแพทย์ที่มีวิวัฒนาการก้าวหน้าและทันสมัยจึงเป็นตัวช่วยหนึ่งที่ทำให้ผู้คนในยุคดิจิตอลสามารถปรับเปลี่ยนรูปร่าง หน้าตาให้สวยหล่อได้ดั่งใจ ประกอบกับรักษาของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ น่าเชื่อถือ ก็จะยิ่งเพิ่มความมั่นใจในผลการรักษาครับ”

พบกับคำตอบแห่งการดูดีได้ที่ รัสมิ์ภูมิ คลินิก สาขาเลียบด่วนรามอินทรา ใกล้กับศูนย์การค้าเซ็นทรัลอีสวิลล์

  • ผู้โพสต์ :
    Zupzip
  • อัพเดทเมื่อ :
    11 ก.ค. 2019 22:27:09

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา