“ฝ้าย-โชติกา” งัดกลยุทธ์สวยพรีเมี่ยม-บริการจับใจ ขยายสาขาใหม่ ฟิออร่า จันทบุรี

ความงาม

ขยายความปังต่อไม่รอแล้วนะ เพิ่งจัดงานฉลองครบรอบ 2 ปี สวยอย่างมีระดับกับ ฟิออร่า คลินิก@สมุทรสาคร ชวนคู่รักนักร้องสุดฮอต “จ๊ะ อาร์สยาม - แจ๊ค-ธนพล” มาร้องเพลงโชว์เสต็ปที่หน้าคลินิก พร้อมอัพเดตนวัตกรรมความงามระทับเทพไปหมาดๆ ซึ่งงานนี้ “สาวจ๊ะ อาร์สยาม” ออกอาการแฮปปี้หนักมาก เพราะชอบการศัลยกรรมอยู่แล้ว พร้อมทั้งออกปากชมหมอว่า ฟิออร่า คลินิก คุณหมอเก่งมาก

“เรื่องความสวยความงามถ้ามีเวลาจ๊ะก็ต้องพึ่งคลินิกเสริมความงาม ที่ผ่านมาทำศัยลกรรมแค่ตาและหน้าอก นอกนั้นก็แค่โบริ้วรอยทุก 3-4 เดือน ซึ่งที่ฟิออร่าคุณหมอให้คำแนะนำดีมาก เน้นความเป็นธรรมชาติซึ่งเป็นสิ่งที่สาวๆ สมัยนี้ต้องการสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่โป๊ะ สวยตลอดเวลา

ความปั้นหน้าลูกค้าเก่ง ส่งผลให้คุณหมอประจำคลินิกอย่าง “นายแพทย์ชัยรัตน์ เสริมศิลป์” หรือ “หมอเพชร” ได้รับฉายาว่าเป็น “หมอปั้นหน้ายืนหนึ่งแห่งสมุทรสาคร” เพราะเรื่องฉีด เติม ปั้นหน้าสุดยอดไร้เทียมทานทั้งสมุทรสาครและจังหวัดใกล้เคียงต่างจองคิวมาใช้บริการกันรัวๆ ทำเอาผู้บริหารฟิออร่า คลินิก คนเก่ง “ฝ้าย-โชติกา สัยนิยม” ไม่รีรอที่จะจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ เปิดสาขา 2 “ฟิออร่า คลินิก จันทบุรี” สนองความต้องการลูกค้าที่อยากสวย

“ผลตอบรับของฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร ดีมากเลยค่ะ และตอนนี้เราได้เปิดสาขาที่2 แล้ว ที่จันทบุรี ถามว่าเพราะอะไรคลินิกของเราถึงมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการค่อนข้างมาก เพราะเราเน้นการบริการลูกค้าด้วยคุณภาพ ระดับพรีเมียมและเห็นถึงความต้องการของคนที่อยากมีบุคลิกที่ดี มั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวัน อีกทั้งคลินิกของเราก็มีอุปกรณ์ที่ล้ำสมัย และมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่มีจรรยาบรรณ ความตั้งใจและความจริงใจในการดูแลลูกค้าอย่างแท้จริง เพื่อให้ทุกคนที่มารับบริการเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสุขค่ะ”

เรียกว่ามอบความสวยควบคู่กับความสุขของลูกค้า ถือเป็นอีกหนึ่งคลินิกความงามที่เข้าถึงและเข้าใจคนอยากสวย สอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้แล้วที่ Line : @fioraclinic www.fioraclinic.comฟิออร่า คลินิก สาขาสมุทรสาคร โทร. 099-414-5662, ฟิออร่า คลินิก สาขาจันทบุรี โทร. 062-546-4664 รีบไปทำสวยได้แล้ววันนี้

  • ผู้โพสต์ :
    Zupzip
  • อัพเดทเมื่อ :
    20 ส.ค. 2019 15:08:59

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา