“เจนนี่” ตะลึง! บีฟอร์-อาฟเตอร์ โดน “หมอเพชร”ปั้นหน้าใหม่สวยเป๊ะ

ละคร ดารา นักแสดง

ฮอตสุดๆแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับสาวแซ่บคนนี้ “เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นักร้อง&เน็ตไอดอลชื่อดัง ที่ลุยงานหนักแบบรัวๆ งานแน่น ทั้งงานโชว์ตัว ร้องเพลง ทัวร์คอนเสิร์ต คิวงานยาวเหยียด จนกลายเป็นสาวคิวทองตัวแม่แห่งวงการ ที่มีงานวิ่งชนไม่ขาดสาย โหมงานหนักทุกวันแบบนี้ ทำให้ “สาวเจนนี่” ไม่ค่อยมีเวลาได้ดูแลตัวเองซักเท่าไหร่ แต่เรื่องความสวยความงามของผู้หญิงถือเป็นเรื่องใหญ่ พอได้เทียบเชิญจากคนหมอคนดัง “หมอเพชร-นายแพทย์ชัยรัตน์ เสริมศิลป์” แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและการปรับรูปหน้าเจ้าของฉายาหมอปั้นหน้ายืนหนึ่งแห่งสมุทรสาคร ชวนให้มาทำสวย ดูแลผิวสว่างใสพร้อมปรับรูปหน้าให้สวยปัง งานนี้เจ้าตัวจึงไม่รีรอเรียกพี่วินนั่งซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์รับจ้างพุ่งตรงมาหา “หมอเพชร ที่ ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร ทันที เพื่ออัปเดตความสวยให้ครบทุกมิติ โดยมี “คุณโชติกา สัยนิยม” ผู้บริหารคนเก่ง เปิดคลินิกรอต้อนรับแบบจัดหนักจัดเต็ม

พอมาถึงฟิออร่า คลินิก สาวเจนนี่ก็ไม่รีรอรีบเข้าพุ่งตรงไปขอคำปรึกษาในการปรับรูปหน้าให้สวยขึ้นกับ “คุณหมอเพชร” ทันที ซึ่งคุณหมอปั้นหน้ายืนหนึ่งก็วิเคราะห์จุดที่ต้องจัดการบนในหน้าของ “สาวเจนนี่” เพื่อให้สวยฉ่ำขึ้นไปอีก ทั้งโบ ทั้งไฮฟู แบบแน่นๆ พร้อมทั้งดีฟวิตามินเพิ่มความออร่าเพื่อผิวกระจ่างใส เรียกได้ว่าสวยครบจบที่ ฟิออร่า คลินิก คอร์สเอ็กซ์คลูซีฟที่คุณหมอคนดังเนรมิตความเป๊ะปังให้นักร้องสาวสุดฮอต ทำเอาเจ้าตัวถึงกับออกอาการดี๊ด๊าที่ได้เห็นหน้าตัวเองแบบบีฟอร์-อาฟเตอร์ พร้อมกับยกนิ้วกระซิบเบาๆให้กับความเจ๋งของ “คุณหมอเพชร ปั้นหน้ายืนหนึ่ง” สมชื่อจริงๆ “โอ้โห! สุดยอดมาก คุณหมอให้คำแนะนำดีมาก ที่สำคัญไม่เจ็บ ทำสวยเสร็จก็พร้อมออกไปลุยงานต่อได้เลย หมอเพชรเก่งมากๆค่ะ (ยิ้ม)

โอ๊ยออกปากว่า หมอเก่งแบบนี้ ชาวสมุทรสาครคงได้เห็น “สาวเจนนี่” มาที่ฟิออร่า คลินิก บ่อยๆ ส่วนสาวๆคนไหนที่มีปัญหาเรื่องผิวพรรณและรูปหน้า รีบติดต่อไปจัดสวยได้ที่ Line : @fioraclinic www.fioraclinic.comฟิออร่า คลินิก สาขาสมุทรสาครโทร. 099-414-5662, ฟิออร่า คลินิก สาขาจันทบุรี โทร. 062-546-4664 นะจ๊ะ

  • ผู้โพสต์ :
    Zupzip
  • อัพเดทเมื่อ :
    9 ก.ย. 2019 18:26:23

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา