“แซ็ค ชุมแพ” ยืนหนึ่งพรีเซ็นเตอร์ “น้ำปลาร้ารสมือแม่” “บอสฝ้าย” ทุ่ม 7 หลัก จับต่อสัญญาปี 2

ละคร ดารา นักแสดง

หลังจากปล่อยเพลงเด็ด “โอ๊ยเนาะ” ซิงเกิ้ลจังหวะโจ๊ะ ๆ แนวลูกทุ่งเร็กเก้ (Reggae) ได้ไม่นาน อัปเดตยอดวิวทางยูทูปตอนนี้พุ่งปี๊ดไวปานจรวด เผลอแป๊บๆ เกือบทะยานสู่ 10 ล้านวิวเข้าไปทุกที งานนี้บอกได้คำเดียวว่า “หนุ่มแซ็ค ชุมแพ” ลูกทุ่งสุดฮอตไม่ได้ปังเฉพาะเพลงช้านะจ๊ะ เพลงเร็วๆเต้นๆ ลูกทุ่งหนุ่มล้านวิวก็เอาอยู่ และถึงแม้ว่าจะเพิ่งไปดริปน้ำเกลือเข้าโรงพยาบาลเมื่อไม่นาน ตอนนี้พลังของลูกทุ่งหนุ่มแซ่บคนนี้กลับมาฟิตแอนด์เฟิร์มเหมือนเดิมแล้วจ้า เพราะมีข่าวเม้าท์แว่วมาว่า ได้ยาดีจาก “คุณฝ้าย-นิชานันท์” ผู้บริหารสาวคนแก่งแห่งน้ำปลาร้าพาสเจอร์ไรซ์แบรนด์รสมือแม่ เรียกมาต่อสัญญาพรีเซ็นเตอร์เป็นปีที่ 2 พร้อมรับทรัพย์เข้ากระเป๋าด้วยค่าตัวกว่า 7 หลักคอปลาร้าตัวจริงอย่าง “หนุ่มแซ็ค” ช่วงนี้ก็เลยแลดูอารมณ์ดีเป็นพิเศษ ที่สำคัญช่วงนี้หายใจเข้า หายใจออก นักร้องหนุ่มเอาแต่บอกใครต่อใครว่า “ปลาร้ารสมือแม่” มีโปรโมชั่นใหม่ที่เซเว่น สาวกอาหารอีสานรีบไปจัดกันด่วนๆ

“ใครที่ชอบซื้อของในเซเว่นพลาดไม่ได้เลยนะครับ เพราะตอนนี้น้ำปลาร้ารสมือแม่ของเรามีโปรโมชั่น แสตมป์จัดหนัก ซื้อน้ำปลาร้ารสมือแม่ 1 ขวด ที่เซเว่นทุกสาขา จะได้รับแสตมป์ 3 บาทถึง 4 ดวง! ได้ทั้งสะสมแสตมป์ ได้ทั้งน้ำปลาร้าไปแซ่บคู่ครัว มีแต่คุ้มกับคุ้มจริงๆครับ”

แหมๆๆๆ เล่นขายเก่ง พรีเซ็นต์เริ่ด แถมกินปลาร้าทุกวี่ทุกวันซะขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยที่ “ปลาร้ารสมือแม่” ไม่รีรอที่จะต่อสัญญาพรีเซ็นเตอร์ “หนุ่มแซ็ค ชุมแพ”.... สำหรับใครที่อยากลิ้มลองความแซ่บนัว ของน้ำปลาร้าเบอร์1 พร้อมรับโปรโมชั่นโดนๆ รีบไปช้อปด่วน ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ...อีสานพานัว อร่อยชัวร์ต้องน้ำปลาร้ารสมือแม่ เท่านั้นนะจ๊ะ

  • ผู้โพสต์ :
    Zupzip
  • อัพเดทเมื่อ :
    10 ก.ย. 2019 16:40:23

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา