“รสมือแม่” ยิ้มรับ ยอดขายเติบโต 20% พลิกโฉมภาพลักษณ์ใหม่ตลาดน้ำปลาร้าพรีเมี่ยมสู่วิถีคนเมือง

อุปโภค บริโภค

น้ำปลาร้าพาสเจอร์ไรซ์แบรนด์รสมือแม่ กระแสตอบรับดีเกินคาด ยอดขายเติบโตกว่า 20% พลิกโฉมภาพลักษณ์ใหม่ตลาดน้ำปลาร้าพรีเมี่ยมสู่วิถีคนเมือง ปลุกกระแสอาหารอีสานฟีเวอร์ผ่านการครีเอทเมนูโดยคนดัง และอินฟลูเอนเซอร์ กระตุ้นไลฟ์สไตล์ใหม่ เน้นสร้างความสุขโดยการปรุงอาหารในรสชาติที่ถูกปากและถูกใจ สอดคล้องสโลแกนอีสานพานัว อร่อยชัวร์ต้องน้ำปลาร้ารสมือแม่

"ฝ้าย" นิชานันท์ สุทธิสกุลวัฒน์ ผู้บริหาร บริษัท อุตสาหกรรมครัวไทย จำกัด เปิดเผยถึงจุดเปลี่ยน และทัศนคติของผู้บริโภคน้ำปลาร้าที่เปลี่ยนไป จากเดิมที่ผู้บริโภคมักมองน้ำปลาร้า เป็นเพียงผลิตภัณฑ์โอทอป (OTOP) ที่วางจำหน่ายตามท้องตลาด การที่จะนำมาปรุงอาหารเอง มักจะสร้างความยุ่งยาก และส่งกลิ่นรบกวนผู้อื่น อีกทั้งการบรรจุ และการผลิตก็ไม่สะอาด ปลอดภัย ซึ่งเสี่ยงต่อสุขอนามัยในการรับประทาน น้ำปลาร้ารสมือแม่ จึงพลิกโฉมมาตรฐานการผลิตใหม่ เพื่อตอกย้ำความอร่อยอย่างมีคุณภาพ โดยมีกระบวนการผลิตที่ปลอดภัย ด้วยโรงงานการผลิตที่ได้มาตรฐาน และได้รับการรับรองจาก GMP (Good Manufacturing Practice), HACCP (Hazard Analysis Critical Control Point), HALAL และ ISO22000 ดังนั้นน้ำปลาร้ารสมือแม่จึงเป็นน้ำปลาร้าพาสเจอร์ไรซ์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ชื่นชอบอาหารอีสานแต่ต้องการความสะอาด ปลอดภัย อีกทั้งยังมีความพิเศษคือ การต้มน้ำปลาร้าโดยสูตรลับของรสมือแม่ที่จะช่วยให้น้ำปลาร้ามีกลิ่นหอม ไม่เหม็น ไม่คาว ใช้ปรุงอาหารแทนน้ำปลาได้เลย

นอกจากนี้ “รสมือแม่” ยังสร้างความสะดวกให้กับผู้บริโภคให้สามารถเข้าถึงน้ำปลาร้าได้สะดวกที่สุด โดยการวางจำหน่ายผ่าน เซเว่น อิเลฟเว่นทุกสาขา และ ห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ ดังนั้นไม่ว่าผู้บริโภคจะอยู่ที่ใดของประเทศก็จะสามารถเข้าถึงน้ำปลาร้ารสมือแม่ได้อย่างสะดวก รวมถึงการนำคนดัง อินฟลูเอนเซอร์ ชื่อดังมาช่วยในการสื่อสารผ่านการรีวิวการปรุงอาหารอีสานในเมนูที่ง่าย สามารถทำทานเองได้ที่บ้าน โดยที่ไม่ต้องออกไปรับประทานอาหารนอกบ้าน ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะช่วยให้ทุกคนในครอบครัว มีความสุขจากการช่วยกันทำอาหารรับประทานเองในครอบครัวได้อีกด้วย

ซึ่งการพลิกโฉมน้ำปลาร้าในครั้งนี้ ส่งผลต่อตลาดภาพรวมน้ำปลาร้า และยอดขายน้ำปลาร้ารสมือแม่ ให้เติบโตขึ้นกว่า 20 % ในไตรมาสที่ 3 เป็นการตอกย้ำไลฟ์สไตล์คนไทยนิยมรับประทานอาหารอีสานที่ใช้น้ำปลาร้าเป็นเครื่องปรุงค่อนข้างมาก

“ยอดขายน้ำปลาร้ารสมือแม่ ในไตรมาสที่ 3 นี้ เติบโตขึ้นกว่า 20% ส่วนหนึ่งเป็นเพราะผู้บริโภคสามารถซื้อน้ำปลาร้าผ่านเซเว่น อิเลฟเว่น ทุกสาขา และห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ และที่สำคัญคือการบอกต่อเรื่องรสชาติของรสมือแม่ที่ไม่ว่าจะใช้ปรุงเมนูอาหารอะไรก็อร่อยถูกใจทั้งคนทำและคนรับประทาน สอดคล้องสโลแกนอีสานพานัว อร่อยชัวร์ต้องน้ำปลาร้ารสมือแม่ ส่วนในอนาคตรสมือแม่ตั้งเป้า ครองอันดับ1 ส่วนแบ่งตลาดน้ำปลาร้าพาสเจอร์ไรซ์ ” คุณฝ้าย-นิชานันท์ กล่าว

ส่วนใครที่อยากลิ้มลองความแซบนัวของน้ำปลาร้าสุดฮอตแบรนด์ “รสมือแม่” พบกันได้แล้ววันนี้ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา ที่มาพร้อมโปรโมชั่นดี ๆ และ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือ สามารถสั่งได้ที่ Line ID : @plara-rmm และ Facebook : rmmthailand และ call center โทร.095-757-0719 อีสานพานัว อร่อยชัวร์ต้องน้ำปลาร้ารสมือแม่

  • ผู้โพสต์ :
    Zupzip
  • อัพเดทเมื่อ :
    19 ก.ย. 2019 16:54:18

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา