“ชิงชิง” แท็กทีม “มาดามนุส-บิ๊กลอร์ด” ร่วมยินดีมหาบัณฑิตสาวคนเก่ง “ฟิล์ม ฉัตรดาว”

ศิลปิน นักร้อง ดนตรี เพลง

งานนี้ขอปรบมือรัวๆ ให้กับ “ฟิล์ม-ฉัตรดาว สิทธิผล” ที่ไม่ได้มีดีแค่ความสวย เพราะครบเครื่องทั้งความสามารถด้านการเรียน และงานแสดง สมกับเป็นนางเอก 7 สี ที่มาแรงได้ใจแฟนคลับแฟนละคร เพราะล่าสุดสาว “ฟิล์ม” สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นมหาบัณฑิตไปเรียบร้อย งานนี้ดาราสาว “ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส” แท็กทีม “บิ๊กลอร์ด-สยม” กับ “มาดามนุส-นุสรา สังวริบุตร“ ผู้จัดละครค่ายดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น เดินทางมาร่วมรับขวัญพร้อมแสดงความยินดีกับมหาบัณฑิตคนเก่ง ทำเอาสาว “ฟิล์ม” ปลื้มยิ้มไม่หุบ

พอแย็บกับสาว “ฟิล์ม” ว่าทั้งสวยทั้งเก่ง เจ้าตัวรีบบอก “คือฟิล์มคิดว่าเราต้องพัฒนาทั้งสองด้านนะคะ เพราะเราทำงานในวงการบันเทิง เราก็อยากให้คนดูสบายตา แต่สุดท้ายสิ่งที่สร้างคุณค่าให้กับเราจริงๆ ก็คือภายใน เราต้องมีจิตใจที่ดี และต้องมีสติปัญญาที่ดีด้วย การเรียนก็เป็นอีกหนึ่งขั้นที่เราจะพัฒนาตัวเอง แล้วเราก็นำความรู้มาปรับใช้ในวงการบันเทิงด้วย อย่างวิชาที่ฟิล์มเรียนเป็นจิตวิทยา ก็นำมาใช้ตีความบทละคร ซึ่งจะทำให้เราเข้าใจตัวละครลึกซึ้งมากขึ้น”

“ส่วนถ้าถามถึงเรื่องแพลนในอนาคต ตอนนี้ขอพักก่อน แล้วก็ลุยงานอย่างเต็มที่ หลังจากนี้ก็ค่อยไปดูอีกทีว่าจะเอายังไงต่อ จะเรียนต่อดีมั้ย จริงๆ ก็อยากเรียนต่ออยู่ค่ะ อยากให้เป็นของขวัญคุณแม่ ถ้าไหวเราก็อยากเรียนต่อปริญญาเอกดู เพราะตัวที่ทำวิจัยตอนปริญญาโท ฟิล์มรู้สึกว่าน่าสนใจและน่าจะไปต่อยอดทำปริญญาเอกได้”

และในวันสำคัญแบบนี้ สาวสวยขอทำดี ด้วยการประกาศงดรับของขวัญและดอกไม้ แต่ขอเปลี่ยนเป็นเงินบริจาคเพื่อการกุศลในกล่อง “ออมบุญเพื่อน้อง โครงการ2” โดยบอกว่า “จะนำเงินตรงนี้ไปมอบให้เด็กๆ ด้อยโอกาส เป็นทุนการศึกษา เดี๋ยวขอดูจำนวนเงินนิดหนึ่ง ถ้าเยอะก็จะแบ่งไปทำอย่างอื่น ให้กับสังคม ถือเป็นการคืนกลับสู่สังคม ตัวเราเองก็ได้ความรู้มาแล้ว ดังนั้นตรงนี้ก็ถือเป็นอีเวนต์เล็กๆ ที่เราไม่อยากให้ทุกคนมาสิ้นเปลืองกับการหาของขวัญ ก็มาทำบุญร่วมกันค่ะ”

โห! สวย น่ารัก จิตใจงามซะขนาดนี้ จะไม่ให้เป็นลูกรัก “มาดามนุส-บิ๊กลอร์ด” บิ๊กบอสดีด้าฯได้ยังไง!!

  • ผู้โพสต์ :
    Zupzip
  • อัพเดทเมื่อ :
    24 ก.ย. 2019 19:04:26

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา