เทรนด์สวยธรรมชาติมาแรง ชู “หมอเพชร” ยืนหนึ่งแห่งสมุทรสาคร

ความงาม

ความสวยกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน ไม่ว่าจะรุ่นเล็กรุ่นใหญ่รุ่นไหนๆ ก็มักจะสรรหาความสวยมาอัปเดตความงามให้ตัวเองตลอดเวลา เหมือนอย่างกับคลินิกความงามสมัยนี้ที่ผุดขึ้นมาราวกับดอกเห็ด แต่จะหาคลินิกที่ได้คุณภาพทั้งเครื่องมือและฝีมือหมอนั้นยากสิ้นดี จะเห็นได้จากข่าวคราวที่มากมายเกิดขึ้นเกี่ยวกับคลินิกความงามที่มีมาให้เห็นกันอยู่ตลอด เพราะฉะนั้นสิ่งสำคัญที่จะทำให้คลินิกความงามแตกต่างและได้รับการยอมรับจากสาวๆที่รักสวยรักงามก็คือ คุณภาพ มาตรฐาน และทักษะฝีมือหมอ ซึ่งหนึ่งในคลินิกความงามที่ได้รับการยอมรับจากผู้คนมากมาย โดยเฉพาะเหล่าคนดัง และสาวๆ ย่านสมุทรสาคร ปริมณฑล และจังหวัดใกล้เคียงนั่นก็คือ “ฟิออร่า คลินิก” ซึ่งมี “นายแพทย์ชัยรัตน์ เสริมศิลป์” หรือ “หมอเพชร” และ “หมอเบนซ์ - แพทย์หญิงภัทรา ภิญโญภาวศุทธิ” คอยเติมเต็มความสวยและเป็นที่ปรึกษาด้านความงามที่เลื่องชื่อ

โดยเฉพาะ “หมอเพชร-นายแพทย์ชัยรัตน์ เสริมศิลป์” เจ้าของฉายา หมอปั้นหน้ายืนหนึ่งแห่งสมุทรสาคร” ที่หนุ่มสาวยกนิ้วว่าปั้นหน้าให้ปังมาก เผยว่า การที่เหล่าดารา ไฮโซ เซเลบ คนดัง ให้การยอมรับที่จะมาดูแลความสวย โดยเฉพาะเรื่องการปรับรูปหน้าที่นี่เพราะมั่นใจในคุณภาพจากอเมริกา “ที่ ฟิออร่า คลินิก เรามีนวัตกรรมที่ได้ใบรับรองจากอเมริกา เพื่อมาใช้ในการดูแลความงามให้กับลูกค้าทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย โดยเฉพาะเรื่องการโบหน้าหรือส่วนอื่นๆ ทุกอย่างมีใบการรันตีคุณภาพว่า ฟิออร่า มอบสิ่งที่มีคุณภาพและสามารถดูแลปัญหาด้านความงามให้ทุกคนได้อย่างมั่นใจครับ”

ส่วน “หมอเบนซ์ - แพทย์หญิงภัทรา ภิญโญภาวศุทธิ” แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงามจากอังกฤษ ฉายา "หมอปั้นหน้าฉ่ำสไตล์เกาหลี" เผยถึงการได้รับการยอมรับจากสาวๆ โดยเฉพาะเรื่องการปั้นหน้าเพราะ ความมั่นใจ

หมอกลับมาเรียนต่อที่สถาบันโรคผิวหนังในเรื่องของเลเซอร์ โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ การปรับรูปหน้าทั้งหมด ส่วนมากคนไข้ที่เข้ามาใช้บริการจะมาขอคำปรึกษาในเรื่องของการปรับรูปหน้า หมอก็จะดูว่าใครควรต้องเติมตรงไหน ปรับตรงไหน ทางเรามีให้บริการแบบครบวงจร ยาทุกตัวที่ใช้สั่งจากบริษัท ผ่าน อย. ถูกกฎหมาย เพื่อให้คนไข้มั่นใจ และจะเห็นได้ว่าคนที่มารับบริการไม่มีปัญหากับยาเหล่านี้เลย ในมหาชัย สมุทรสาคร “ฟิออร่า คลินิก” ค่อนข้างครบเครื่องครบวงจร เพราะฉะนั้นไว้วางใจได้ เชื่อใจได้แน่นอนค่ะ”

ฟากซุปตาร์ลูกทุ่งสาว “จ๊ะ อาร์สยาม” ที่เคยควงสุดที่เลิฟ “แจ๊ค-ธนพล” มาโชว์เพลงสนุกๆ พร้อมอัปเดตเทรนด์นวัตกรรมความงาม ในงานฉลองครบรอบ 2 ปี สวยอย่างมีระดับกับ “ฟิออร่า คลินิก” ที่สมุทรสาคร ได้เผยถึงความชื่นชมที่มีต่อ “ฟิออร่า คลินิก” ว่า เรื่องออกกำลังกายจ๊ะไม่เน้น แต่ถ้าเป็นเรื่องความสวยจ๊ะหาหมอจัดให้

“ถามว่าชอบออกกำลังกายมั้ย เรื่องการออกกำลังกายกับจ๊ะตัดออกไปได้เลยค่ะ (หัวเราะ) ไม่มีเวลาจริงๆ แต่ถามว่าดูแลตัวเองยังไงบ้าง ถ้าเรื่องสุขภาพจ๊ะ จะตรวจสุขภาพอยู่เรื่อยๆ นะคะ ส่วนความสวยความงามถ้ามีเวลาจ๊ะก็ต้องปรึกษาคลินิกเสริมความงามบ้าง บางทีไม่ได้ทำก็ขอปรึกษาคุณหมอไว้ก่อน เพราะเราอยู่ในวงการร้องเพลง นอกจากเสียง ก็ต้องใช้หน้าตาด้วยค่ะ ส่วนเรื่องการทำศัลยกรรมใหญ่ๆ จ๊ะทำแค่ตา แล้วก็หน้าอกค่ะ นอกนั้นก็จะเป็นเล็กๆ แค่โบริ้วรอยทุกๆ 3-4 เดือน ซึ่งที่ ฟิออร่า คลินิก คุณหมอให้คำแนะนำดีมาก ที่นี่จะเน้นความเป็นธรรมชาติ ซึ่งเป็นสิ่งที่สาวๆ สมัยนี้ต้องการนะคะ สวยอย่างเป็นธรรมชาติ ดูไม่โป๊ะ”

อยากปรับรูปหน้าให้สวยเป๊ะปังไม่โป๊ะ ต้องปรึกษาหมอปั้นหน้ายืนหนึ่งที่ ฟิออร่า คลินิก สอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้แล้วที่ Line : @Fioraclinic , www.fioraclinic.com หรือโทร. 099-414-5662 นะจ๊ะ

  • ผู้โพสต์ :
    Zupzip
  • อัพเดทเมื่อ :
    18 ต.ค. 2019 19:09:29

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา