“แซ็ค-ชุมแพ” ยิ้มแก้มปริ! “โอ๊ยเนาะ” พุ่ง40ล้านวิว แม่ยกตามกรี๊ด! เจ้าพ่อน้ำปลาร้าตัวจริง

ศิลปิน นักร้อง ดนตรี เพลง

เป็นลูกทุ่งขวัญใจมหาชนอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะออกผลงานเพลงอะไรมาก็ปังดังเป็นพลุแตก ล่าสุดปล่อยเพลง “โอ๊ยเนาะ” ออกมาทางยูทูปได้ไม่ทันไร ยอดวิวถล่มทลายพุ่งปี๊ดปาเข้าไปกว่า40 ล้านวิว เพียงไม่กี่ข้ามคืนเท่านั้น นาทีนี้คงต้องยกนิ้วให้ลูกทุ่งซุปตาร์ดาวล้านดวง “แซ็ค ชุมแพ” ที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็มีแต่แฟนคลับคอยให้กำลังใจตลอด นอกจากจะร้องเพลงเพราะแล้ว การเอ็นเตอร์เทนเอาใจแฟนคลับก็สุดยอด จนมีแม่ยกติดสอยห้อยตามไปให้กำลังใจตลอด แม้ช่วงนี้เรื่องหัวใจจะไม่ค่อยโดดเด่น แต่เรื่องงานขอบอกว่า “หนุ่มแซ็ค” เพดานความฮอตทะลุ100 องศา ทำงานหนักจนแทบไม่มีเวลาหลับนอน แต่เจ้าตัวก็สู้ตาย เพราะการร้องเพลง ทัวร์คอนเสิร์ต ให้ความสุขแฟนเพลง เป็นอะไรที่ลูกทุ่งซุปตาร์คนนี้ชอบ

ความน่ารักกับทุกคนส่งผลให้ “หนุ่มแซ็ค ชุมแพ” ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้างอยู่เสมอ แม้กระทั่งการเป็นพรีเซ็นเตอร์น้ำปลาร้าปรุงรสพาสเจอร์ไรซ์รสมือแม่ ที่กำลังมาแรง นอกจากจะขายดิบขายดีที่เซเว่น และห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศแล้ว เวลาที่เจ้าชายลูกทุ่ง “แซ็ค ชุมแพ” ไปปรากฏตัวที่ไหน แม่ยกจะคอยถามตลอดว่า “พกปลาร้ารสมือแม่มาด้วยหรือเปล่า อยากช่วยซื้อช่วยอุดหนุน” เพราะทำหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ดีเหลือเกินจนใครต่อใครเข้าใจว่า “น้ำปลาร้ารสมือแม่” เป็นของ “หนุ่มแซ็ค” งานนี้เจ้าตัวต้องรีบเคลียร์อย่างด่วนว่ารสมือแม่เป็นของบริษัทอุตสาหกรรมครัวไทย

“น้ำปลาร้าปรุงรสพาสเจอร์ไรซ์รสมือแม่ เป็นของบริษัทอุตสาหกรรมครัวไทย จำกัด ของผู้บริหารคุณฝ้าย-นิชานันท์ สุทธิสกุลวัฒน์ ที่เป็นคนชอบกินส้มตำปูปลาร้ามาตั้งแต่เด็ก ก็เลยอยากยกระดับทำให้ปลาร้าไทยเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลกเหมือนต้มยำกุ้งที่ใครๆก็รู้จักหากพูดถึงเมืองไทย อยากให้ไม่ว่าใครก็ทานปลาร้าหรือนำไปปรุงอาหารอย่างถูกสุขอนามัย ก็เลยกลายมาเป็นน้ำปลาร้ารสมือแม่ครับ”

ส่วนงานเพลง “โอ๊ยเนาะ” ที่ทะยานสู่40 กว่าล้านวิว “หนุ่มแซ็ค” ออกอาการยิ้มแก้มปริ เพราะเป็นเพลงแนวเพลงใหม่ แฟนคลับก็ยังตามรักตามเชียร์สุดใจ เรียกว่าอยู่ในช่วงลั๊กกี้อินเกมส์ ส่วนเรื่องหัวใจขอพักไว้ก่อน ทำงานเก็บตังค์สบายใจเฉิบ ส่วนสาวๆ ที่อยากเปิดความอร่อย “หนุ่มแซ็ค” เจ้าพ่อน้ำปลาร้าตัวจริง แอบกระซิบว่าไปลองชิมน้ำปลาร้ารสมือแม่ ได้ที่เซเว่น อิเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วไทย

  • ผู้โพสต์ :
    Zupzip
  • อัพเดทเมื่อ :
    21 ต.ค. 2019 19:19:57

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา