“รมย์รวินท์ คลินิก” เผยโฉม “หมอออย-อรุณี” ดีกรีวิทยากรแพทย์ด้านการปรับรูปหน้า เทคนิคชั้นสูง

ความงาม

ยังคงเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมความงามระดับพรีเมี่ยมคู่วงการบิวตี้เมืองไทยอย่างไม่หยุดยั้ง สำหรับคลินิกด้านผิวพรรณและความงามระดับแถวหน้าอย่าง รมย์รวินท์ คลินิก ภายใต้การบริหารงานโดย มาดามจอย-ขวัญฤทัย ดำรงวัฒนโภคิน ที่ต้องการเห็นผู้หญิงทุกคนดูดี ดูสวย มั่นใจ ในแบบฉบับของตัวเอง ด้วยการบริการด้านความงามระดับคุณภาพ โดยการดูแลของทีมแพทย์ด้านผิวพรรณและความงามที่มากประสบการณ์และเป็นที่ยอมรับ ภายใต้การควบคุมคุณภาพด้านการแพทย์โดย พญ.ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล แพทย์ผู้อำนวยการ จึงทำให้ รมย์รวินท์คลินิก ทั้ง 25 สาขาทั่วประเทศ มีมาตรฐานการดูแลผู้ที่เข้ามาใช้บริการในระดับพรีเมี่ยมเท่าเทียมกันทุกสาขา

ซึ่งหนึ่งในทีมแพทย์ของรมย์รวินท์ คลินิก ที่กำลังมาแรง โดยเฉพาะเรื่องการปรับรูปหน้าให้ดูสวยเป็นธรรมชาติ จนหลายๆคนยกนิ้ว แถมยังเพิ่มแฮชแท็ก #คุณหมอสวยบอกต่อ ให้อีก นั่นก็คือ “คุณหมอออย พญ.อรุณี ทองอัครนิโรจน์” แพทย์มือดีผู้มากประสบการณ์แห่งรมย์รวินท์ คลินิก พ่วงดีกรีเทรนเนอร์ให้กับแพทย์ความงาม ในงาน GAIN Expert Training ภายใต้หัวข้อ เทคนิคการฉีด ABO Active 3D Treatment เพื่อช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้า และยกกระชับปรับรูปหน้า ให้ดูดีเป็นธรรมชาติ อีกด้วย โดย “หมอออย” เผยเคล็ดลับความสวยที่ทำให้สาวๆหลายคนหลงใหลว่า

“เพราะมากกว่าความสวย ก็คือความมั่นใจที่เรามีให้ทุกคน เดี๋ยวนี้นวัตกรรมความงามพัฒนาไปเรื่อยๆ อยู่ที่ว่าแพทย์แต่ละท่านจะเชี่ยวชาญการใช้นวัตกรรมเหล่านี้ในด้านไหน ซึ่งรมย์รวินท์ คลินิก ของเรามีโปรแกรมต่างๆ และนวัตกรรมการดูแลความงามที่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการดูแลใบหน้า รูปร่าง ผิวกาย จรดจนปลายผม อย่างลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการหากเป็นส่วนของใบหน้า ก็มักจะเข้ามาให้ดูแลในเรื่องของการปรับรูปหน้า ให้หน้าดูสวย ดูเป็นธรรมชาติ และดูเด็กลง ซึ่งเราก็ช่วยดูแลได้ด้วยโปรแกรมความงามต่าง ๆ อาทิ การเลเซอร์ การฉีดสารเติมเต็มใบหน้า การฉีดปรับรูปหน้าซึ่งตรงนี้เราก็จะมีเทคนิคเฉพาะ ที่สามารถช่วยดีไซน์ให้เข้ากับรูปหน้าของแต่ละคนได้ค่ะ

  • ผู้โพสต์ :
    Zupzip
  • อัพเดทเมื่อ :
    22 ต.ค. 2019 18:21:38

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา