ฟิออร่า คลินิก ต้อนรับ "แอนนี่ บรู๊ค" อัปเดตเทรนด์ความสวย

ละคร ดารา นักแสดง

ประสบความสำเร็จในการเป็นคลินิกความงามด้านการปรับรูปหน้า ดูแลรักษาผิว ที่ได้รับการยอมรับจากเหล่าเซเลบ คนดัง และหนุ่มสาวที่รักการดูแลตัวเอง ในย่านมหาชัย สมุทรสาครและจังหวัดใกล้เคียงอย่างล้นหลาม สำหรับ “ฟิออร่า คลินิก” คลินิกความงามอันดับ 1 แห่งสมุทรสาคร จนทำให้ “หมอเพชร” หรือ “นายแพทย์ชัยรัตน์ เสริมศิลป์” แพทย์ด้านผิวหนังและการปรับรูปหน้า ได้รับขนานนามให้เป็น “หมอปั้นหน้ายืนหนึ่งแห่งสมุทรสาคร” ที่ได้รับการยอมรับและยกนิ้วให้เป็นกูรูเรื่องความงามในการดีไซน์รูปหน้าให้ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ และเพื่อรองรับจำนวนผู้เข้ามาใช้บริการที่มากยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง “ฟิออร่า คลินิก” จึงได้เปิดตัวคุณหมอมือดี “หมอเบนซ์” หรือ “แพทย์หญิงภัทรา ภิญโญภาวศุทธิ” เจ้าของฉายา "หมอปั้นหน้าฉ่ำสไตล์เกาหลี" ให้เข้ามาช่วยกันเติมเต็มความสวยและเป็นที่ปรึกษาด้านความงามให้กับสาวๆ อีกแรง


ล่าสุด “สาวแอนนี่ บรู๊ค” คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคนสวย ก็ขอมาอัปเดตเทรนด์ความงามทั้งการปรับรูปหน้าและการดูแลผิวกายแบบครบวงจร เพื่อเตรียมคัมแบ็คกลับเข้าวงการแบบเริ่ดๆ ตามคำเชิญชวนของ “คุณโชติกา สัยนิยม” ผู้บริหารคลินิก ที่รอให้การต้อนรับพร้อมให้คำแนะนำเทรนด์การดูแลความสวยความงามและการปรับรูปหน้าแบบเป็นกันเอง ณ ฟิออร่า คลินิก มหาชัย จ.สมุทรสาคร

แอนนี่ บรู๊ค เผยว่า “ผิวตัวของแอนขาวก็จริงค่ะ แต่ทำยังไงก็ไม่กระจ่างใสสักที อาจด้วยไลฟ์สไตล์ของเราที่ชอบใส่เสื้อแขนสั้น เพราะอากาศมันช่างร้อนนน…นเหลือเกิน ใส่แขนยาวไม่ไหว เลยทำให้ผิวโดนแดดบ่อยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ วันนี้เลยเดินทางมาถึงฟิออร่า คลินิก มหาชัย จ.สมุทรสาคร เพื่อมาปรึกษาทั้งคุณหมอเบนซ์และคุณหมอเพชรเรื่องความสวย ผิวพรรณ การปรับรูปหน้า ตอนนี้ก็ได้ปรึกษาคุณหมอทั้งสองท่านแล้ว ได้รับคำปรึกษาที่ดีมากๆ แอนพอใจมาก ถ้าให้แนะนำก็ต้องที่ฟิออร่า คลินิกเท่านั้นค่ะ”

ซึ่ง “หมอเพชร - นายแพทย์ชัยรัตน์ เสริมศิลป์” เจ้าของฉายา “หมอปั้นหน้ายืนหนึ่งแห่งสมุทรสาคร” เผยว่า ที่ ฟิออร่า คลินิก มีนวัตกรรมที่ได้มาตรฐาน และเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน

“ระยะเวลาการปรับรูปหน้านั้นจะเห็นผลในวันที่ทำครับ และเมื่อทำแล้วก็สามารถใช้ชีวิตตามปกติได้เลย อาจจะมีรอยบ้างเล็กน้อย หรือบางคนโชคดีก็จะไม่มีรอยเลย ซึ่งการจะเกิดหรือไม่เกิดรอยก็ขึ้นอยู่กับเทคนิคต่างๆ ของแพทย์ แต่สำหรับนวัตกรรมการปรับรูปหน้าของฟิออร่าคลินิกนั้น เราได้ใบรับรองจากประเทศสหรัฐอเมริกา จึงเป็นการการันตีคุณภาพว่า ฟิออร่า คลินิก สามารถทำหน้าที่ดูแลปัญหาด้านความงามให้ทุกคนได้อย่างมั่นใจครับ” หมอเพชร - นายแพทย์ชัยรัตน์ กล่าว

ด้าน “หมอเบนซ์ - แพทย์หญิงภัทรา ภิญโญภาวศุทธิ” แพทย์ผู้มากประสบการณ์ด้านผิวหนังและความงามจากอังกฤษ ฉายา "หมอปั้นหน้าฉ่ำสไตล์เกาหลี" กล่าวเพิ่มเติมถึงระยะเวลาการดูแลผิวพรรณว่า “การดูแลผิวพรรณโดยการเติมวิตามินสู่ผิวแต่ละครั้งใช้เวลาไม่นานค่ะ ประมาน15นาที และเห็นผลชัดเจนได้ภายใน 1 สัปดาห์ และอย่างคุณแอนนี่ ออกกล้องบ่อย หมอแนะนำว่าควรเติมวิตามินให้ผิวอาทิตย์ละครั้งกำลังดี ซึ่งคนเราจะกระจ่างใสขึ้นได้ขนาดไหน ขึ้นอยู่กับพื้นผิวจริงที่อยู่ในร่มผ้า โดยคุณแอนนี่เป็นคนผิวขาวที่มีผิวชมพูระเรื่ออยู่แล้ว ก็จะกระจ่างใสขึ้นได้อีกหลายระดับ และที่ “ฟิออร่า คลินิก” ก็พร้อมที่จะช่วยให้คุณมีความมั่นใจมากขึ้นในความสวยแบบที่เป็นตัวเองค่ะ”

พราะอัดแน่นไปด้วยคุณภาพแบบนี้จึงทำให้ดารา-เซเลบ ติดมือคุณหมอกันหนักมาก สำหรับหนุ่มสาวที่รักสวยรักงาม ต้องการที่จะดูแลตัวเองให้เป๊ะปังฉ่ำๆ แบบดาราคนดัง นึกถึงเหล่าคุณหมอปั้นหน้ายืนหนึ่งที่ ฟิออร่า คลินิก สาขาสมุทรสาคร และ สาขาจันทบุรี สอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line : @Fioraclinic , www.fioraclinic.com หรือ โทร. 099-414-5662 กันได้เลยนะจ๊ะ

  • ผู้โพสต์ :
    Zupzip
  • อัพเดทเมื่อ :
    6 พ.ย. 2019 17:56:53

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา