“โฮปฟูล” เตรียมส่งเครื่องช่วยหายใจให้โรงพยาบาลในเชียงใหม่ รองรับการรักษาผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19

ข่าวประชาสัมพันธ์

บริษัท โฮปฟูล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพแบรนด์เบต้าแคล (BETACAL) นำโดยผู้บริหารและทีมงาน เดินทางมายังอาคารอาร์เอ็กซ์ บริษัท อาร์เอ็กซ์ จำกัด เพื่อรับเครื่องช่วยหายใจมูลค่ากว่า 7 แสนบาท ที่ได้จัดซื้อไว้ เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2563 ก่อนเตรียมส่งมอบต่อให้กับโรงพยาบาลนครพิงค์ จังหวัดเชียงใหม่ ที่มีความจำเป็นต้องใช้ในการรักษาผู้ป่วยจากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งกำลังส่งผลกระทบต่อสุขภาพกาย สุขภาพใจ ตลอดจนการดำเนินชีวิตของประชาชนทั่วประเทศในขณะนี้

ทั้งนี้ เครื่องช่วยหายใจที่บริษัท โฮปฟูล จำกัด ได้จัดซื้อและเตรียมมอบให้โรงพยาบาลนครพิงค์ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นเครื่องช่วยหายใจชนิดควบคุมด้วยแรงดันและปริมาตร แบบเคลื่อนย้ายได้ (Transport Pressure and Volume Ventilator) โดยสามารถใช้กับผู้ป่วยตั้งแต่วัยเด็กจนถึงผู้ใหญ่ และใช้ได้กับผู้ป่วยใส่ท่อช่วยหายใจรวมถึงใส่หน้ากากช่วยหายใจ อีกทั้งสามารถใช้ในการเคลื่อนย้ายตามผู้ป่วยกรณีฉุกเฉินทั้งที่อยู่ภายในโรงพยาบาล อยู่ในหรือนอกรถพยาบาล และยังผ่านมาตรฐานสำหรับใช้งานบนเฮลิคอปเตอร์หรือสถานที่ที่มีการสั่นสะเทือนได้

ณัฏฐ์ชัญญา พลพัชร์พิชญะ ที่ปรึกษาด้านการตลาด บริษัท โฮปฟูล จำกัด เผยว่า “เรามีความห่วงใยผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 เป็นอย่างมาก อยากให้ทุกคนได้รับการรักษาอย่างดีที่สุดเพื่อให้เขาหายเป็นปกติ ซึ่งเราเองเชื่อมั่นในวิชาความรู้และความสามารถของบุคลากรทางการแพทย์เกินร้อยอยู่แล้ว แต่เพื่อเป็นการสนับสนุนการทำงานของโรงพยาบาลและทีมแพทย์ให้ได้มากที่สุด เราจึงทำการจัดซื้อเครื่องช่วยหายใจซึ่งเป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นอย่างมากในช่วงเวลานี้ และจะจัดส่งไปที่โรงพยาบาลนครพิงค์ จ.เชียงใหม่ นำร่องเป็นที่แรก”

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงเดือนมีนาคม 2563 ที่ผ่านมา บริษัท โฮปฟูล จำกัด ได้ทำกิจกรรมเพื่อสังคมผ่านการแจกหน้ากากอนามัยและเจลแอลกอฮอล์ให้กับประชาชนในย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ บริเวณเกาะราชวิถี มาก่อนหน้านี้ และขณะเดียวกัน ทีมผู้บริหารยังเตรียมแผนดำเนินการสำหรับการส่งมอบหน้ากากอนามัยให้กับโรงพยาบาลต่างๆ ตามต่างจังหวัด เพื่อเป็นการให้กำลังใจและสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ที่มีภารกิจสำคัญในการช่วยเหลือผู้ป่วยต่อไป

บริษัท โฮปฟูล จำกัด และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเบต้าแคล ยังมีกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมอีกมากมายที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ FB: Hopefulcoltd9999

  • ผู้โพสต์ :
    Zupzip
  • อัพเดทเมื่อ :
    16 เม.ย. 2020 16:33:37

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา