“บาบาร่า” ตอกย้ำความแรง! แจกโชคสนั่นทุกเดือน ฉลองครบรอบ 5 ปี

ข่าวประชาสัมพันธ์

แจกจุกๆ แจกสะเทือนวงการบิวตี้ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ฉลองครบรอบ 5 ปี แบรนด์บาบาร่า (Babalah) ร้อนฉ่ารับซัมเมอร์กันเลยทีเดียว สำหรับบอสสายเปย์ “สมัชญ์พล กรทองบุณยวัทน์” และ“ธราญา โชดกวิเศษณ์” แห่ง บริษัท ไลฟ์พาวเวอร์ โซลูชั่น จำกัด ที่นำทีมจัดกิจกรรมไลฟ์สดมอบโชคเป็นครั้งที่ 2 รหัสแตก แจกโชค “บาบาร่า” ขูดสนั่นเมือง” พร้อมชวนเน็ตไอดอลชื่อดัง “แอนนา ทีวีพูล” มาโชว์ลีลาแต่งหน้าด้วยผลิตภัณฑ์จากแบรนด์บาบาร่า และจับรางวัลประจำเดือนเมษายนกันไปแล้ว ซึ่งผู้โชคดีที่ได้รับ เครื่องฟอกอากาศ ยี่ห้อ SHARP รางวัลใหญ่ประจำเดือนนี้ได้แก่ คุณนงลักษณ์ เดชะบุญจ.เชียงใหม่ และในส่วน รางวัลทองคำ 1 สลึง จำนวน 5 รางวัล ผู้โชคดีได้แก่ คุณบุศรัตน์รัตนดาจ.สระบุรี, คุณณัฏฐชา พยกสูอนุสร กรุงเทพฯ, คุณน้ำฝนแสงสุดตากรุงเทพฯ, คุณจริยา ศรีปิดตา จ.จันทบุรี, คุณธิดารัตน์ แสนสุขจ.เพชรบูรณ์

สำหรับผู้ที่พลาดโอกาสของเดือนเมษายน อย่าเพิ่งเสียใจไปเพราะ “สมัชญ์พล กรทองบุณยวัทน์” คอนเฟิร์ม มาแล้วว่ายังคงเดือนหน้าแจกโชคต่อตลอดทั้งปี 2563 และในวันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคมนี้ จะจัดกิจกรรมแจกโชคเป็นครั้งที่ 3 โดยจะมีดารารับเชิญ หรือเน็ตไอดอลชื่อดังคนไหนมาร่วมสนุกนั้นต้องติดตามชมทางเพจ babalah Office ส่วนผู้ที่อยากร่วมสนุกกับบาบาร่ายังสามารถขูดรหัสกันได้อย่างต่อเนื่อง ผู้บริหารสายเปย์เผยว่า

“กิจกรรมมอบโชคฉลอง 5 ปีบาบาร่า “รหัสแตก แจกโชค “บาบาร่า” ขูดสนั่นเมือง” ที่ผ่านมาได้รับการตอบรับค่อนข้างดีมากๆ และในวันศุกร์สุดท้ายของเดือนพฤษภาคมใครที่ยังไม่ได้ร่วมสนุกก็ยังสามารถร่วมกิจกรรมได้อยู่ถ้าพลาดรางวัลเดือนนี้ก็ยังมีรางวัลต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2563 เพียงแค่ซื้อแป้งพัฟบาบาร่า (Babalah) ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไปไม่ว่าจะเป็น เซเว่น อิเลฟเว่น, ร้าน EVEANDBOY, Watsons ฯลฯ หรือจากตัวแทนจำหน่าย แล้วขูดแถบสีเงินบนกล่อง เพื่อสแกนคิวอาร์โค้ด จากนั้นลงทะเบียนกรอกข้อมูลให้ถูกต้อง แล้วกดยืนยัน เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอทองคำ,รถจักรยานยนต์, เครื่องฟอกอากาศ, โทรศัพท์ iPhone 11 Pro Max, กล้อง Go Pro และในเดือนธันวาคม พบกับพรีเซ็นเตอร์บาบาร่า คุณวุ้นเส้น-วิริฒิพา ที่จะมาร่วมแจกรางวัลใหญ่ทองคำหนัก 5 บาท จำนวน 2 รางวัลด้วยครับ”

เรียกว่าเป็นการฉลองครบรอบ 5 ปี ที่ยิ่งใหญ่อลังการสุดๆ สามารถติดตามข่าวสารและสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ FB: babalah Office, IG: babalah Office, Line : @babalahoffice และอย่าลืมมาขูดสนั่นเมืองชิงรางวัลกับแป้งบาบาร่าตลอดปี 2563 รับรองแฮปปี้กันอย่างแน่นอน

  • ผู้โพสต์ :
    Zupzip
  • อัพเดทเมื่อ :
    15 พ.ค. 2020 14:32:48

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา