“ตั๊ก-ศิริพร” เล่าช่วงที่แสนทรมาน ลั่นเจ็บปวดที่สุดในชีวิต!!

ละคร ดารา นักแสดง

ใครจะรู้ว่าดารา พิธีกร นักร้องคุณภาพตัวแม่อย่าง “ตั๊ก – ศิริพร อยู่ยอด” จะมีความหลังฝังใจที่เจ็บปวด ที่เห็นออกหน้ากล้องคล่องแคล่ว สร้างเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม ให้คนไทยมีความสุขอยู่เสมอ ซึ่งกว่าที่จะผ่านมาถึงจุดนี้ได้นั้น “ตั๊ก – ศิริพร” เปิดใจแบบหมดเปลือกว่า เพราะได้ตัวช่วยดีๆ อย่างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพที่ช่วยบำรุงกระดูกและข้อต่ออย่าง “เบต้าแคล” (BETACAL) ดูแล จึงทำให้กลับมาสดใส แข็งแรงขึ้น พร้อมกับเตือนคนไทยให้หันมาดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดี อย่ารอให้เป็นหนักก่อนรักษา เพราะเดี๋ยวจะสายเกินไป

“เห็นทุกวันนี้พี่ตั๊กเดินเหินคล่องแคล่ว ขยับแข้งขยับขาได้ดีไม่มีปัญหา ทั้งที่พี่ตั๊กอายุจะใกล้เลข 5 แล้ว แต่จะบอกว่าก่อนหน้านี้พี่ตั๊กเคยมีปัญหาเรื่องข้อ เรื่องกระดูก ด้วยนะคะ เมื่อก่อนเราเข้าใจว่าปัญหาพวกนี้ต้องเป็นเฉพาะคนรุ่นพ่อรุ่นแม่เรา แต่จริงๆ ไม่ใช่เลย วัยอย่างพี่ตั๊กก็เป็นได้ ตอนนั้นเป็นอะไรที่ทรมานมากๆ ขยับแข้งขยับขาแต่ละทีมันจะเจ็บแปล๊บๆ ปวดตามข้อ ตามเข่า ทำงานไม่สะดวกเลย ใช้ชีวิตลำบากเลยนะคะ ใครไม่เคยเป็นไม่รู้หรอกค่ะว่ามันทรมานมากขนาดไหน

ช่วงนั้นพี่ตั๊กพยายามหาวิตามินที่จะมาช่วยแก้ปัญหาเรื่องกระดูเรื่องข้อต่อที่เรากำลังเป็น จนได้มาเจอเบต้าแคล ที่เป็นวิตามินบำรุงกระดูกและข้อต่อ ถือว่าเป็นตัวช่วยที่ดีของพี่ตั๊กเลยค่ะ พี่ตั๊กทานจริง ใช้เองจริง แล้วก็ได้ผลจริง ทุกวันนี้อาการของพี่ตั๊กดีขึ้นแล้ว ไม่ปวดตามข้อเหมือนเมื่อก่อน กลับมาใช้ชีวิตอย่างมีความสุข เดินเหินอะไรก็คล่องแคล่วเหมือนเดิม บอกเลยว่าของดีมีอยู่จริง เดี๋ยวนี้เดินขึ้นชั้น 1 ชั้น 2 สบายมากเลยค่ะ”

ตั๊ก – ศิริพร” เผยต่ออีกว่า เป็นคนที่ช่างเลือกมาก ต้องมั่นใจจริงๆ และเช็คทุกอย่างให้ละเอียดก่อนถึงจะตัดสินใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลสุขภาพ

“หลายคนถามว่าพี่ตั๊กเป็นคนช่างเลือก เลือกเยอะ แต่ทำไมถึงเลือกเบต้าแคล ก็เพราะเบต้าแคลได้รับรองมาตรฐานทุกอย่าง ทุกขั้นตอน เรื่องนี้พี่ตั๊กปล่อยผ่านไม่ได้เลยนะคะ ต้องดูว่าวัตถุดิบเป็นยังไง มีอะไรบ้าง มาจากประเทศอะไร โรงงานได้มาตรฐานหรือไม่ ได้รับรองมาตรฐาน อย. หรือเปล่า พี่ตั๊กเช็คหมดเลย ถึงได้เลือกเบต้าแคลให้มาเป็นตัวช่วยด้วยความมั่นใจ เพราะฉะนั้นพี่ตั๊กอยากให้ทุกคนรีบดูสุขภาพร่างกายของเราตั้งแต่วันนี้ อย่าปล่อยให้เป็นโรคมีอาการหนักๆ ถึงค่อยรักษานะคะ มันไม่ดีต่อตัวเองแน่นอน และทุกวันนี้พี่ตั๊กดูแลตัวเองอย่างดีที่สุด เพราะพี่ตั๊กรักตัวเองค่ะ”

ดาราคุณภาพออกมาเผยเรื่องราวสุดเจ็บปวด พร้อมกับวิธีรับมือเพื่อให้ผ่านช่วงที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต ด้วย “เบต้าแคล” (BETACAL) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพที่ช่วยบำรุงกระดูกและข้อต่อ โดย บริษัท โฮปฟูล จำกัด เพราะฉะนั้นใครที่กำลังเผชิญกับปัญหาเหล่านี้เหมือนอย่าง “ตั๊ก-ศิริพร” อย่ารอให้สายเกินรักษา สนใจผลิตภัณฑ์หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อหาตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเบต้าแคลทั่วประเทศได้เลยจ้า

  • ผู้โพสต์ :
    Zupzip
  • อัพเดทเมื่อ :
    28 พ.ค. 2020 13:25:36

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา