ลุ้นแจ็กพอตเงินล้านแตก 26 มิ.ย.นี้ “อาหลอง&ป๋าโก๋”อินเทรนด์!อัพเดทออนไลน์

ศิลปิน นักร้อง ดนตรี เพลง

เปิดจอรอชมรายการ “ชุมทางดาวทอง” ที่รับประกันได้ว่าจะเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของคุณผู้ชมและในวันนี้ชวนมาลุ้นแจ็กพอตเงินล้าน! ไปกับแฟนๆ รายการที่ส่งชิงโชคชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์ตราแม่ครัว ผลิตภัณฑ์ตราฉลากทอง และผลิตภัณฑ์ตราแม่ครัวฉลากทอง เข้ามาร่วมสนุก ซึ่งที่ผ่านมามีการแจกเงินหมื่นกันทุกสัปดาห์

ล่าสุด..เดินทางมาครบกำหนด 1 ปี พร้อมแจกแจ็กพอต 1 ล้านบาท โดยได้รับเกียรติจาก “คุณสมศักดิ์ รักษ์อารีกุล” ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท ตราแม่ครัว จำกัดเป็นผู้จับรายชื่อผู้โชคดี เศรษฐีใหม่รวยเป็นล้านคนนั้นจะเป็นใคร? หรือนี่อาจจะเป็นคุณ!

มาต่อลุ้นที่ 2 ชมการประกวด “ชุมทางดาวทอง” แบบฉบับออนไลน์ กับซีซั่น.. “ลูกทุ่งเสียงทองสายโจ๊ะ” รอบ 2 กลุ่มสุดท้าย นักร้องที่จะผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ได้ไปเก็บตัว ฝึกซ้อมกับเหล่าปรมาจารย์แห่งวงการเพลงคือใคร? รอเชียร์ได้เลย

สำหรับศิลปินออนไลน์สแตนบายหน้าจอ พบกับศิลปินรุ่นใหญ่สายเปย์“ป๋าโก๋-พิเชษฐ์ ศรีราชา” มาในมาดผู้กองจากละครบู๊สุดมันส์ “ปล้นลอยฟ้า” พร้อมพาทัวร์กองถ่าย พูดคุยกับผู้กำกับฯระดับปรมาจารย์ “อาหลอง-ฉลอง ภักดีวิจิตร” และโชว์เพลงใหม่ที่แต่งเองร้องเอง “โควิดปิดเมือง” ที่เข้ายุคทันสมัยสุดๆ

พบกับช็อตเด็ดแจ็กพอตล้านแตก!! และความสนุกสุดหรรษาแบบฉบับรายการ “ชุมทางดาวทอง” ทางช่อง 7 HD ได้ในวันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน 2563 ตั้งแต่เวลา 12.45 น. เป็นต้นไป หรือชมย้อนหลังได้ที่ www.bugaboo.tv, Youtube Channel ชุมทางดาวทอง และเฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/ชุมทางดาวทอง คลิกเลยความสนุกรออยู่!

  • ผู้โพสต์ :
    Zupzip
  • อัพเดทเมื่อ :
    25 มิ.ย. 2020 21:14:24

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา