“สุเชาว์” ยอมรับ! ติดปั่นจักรยาน เผยตัวช่วยเสริมฟิต! วัย 74 ยังแจ๋ว

ละคร ดารา นักแสดง

ยังคงเดินหน้าดูแลสุขภาพกระดูกและข้อให้คนไทยอย่างต่อเนื่อง สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เบต้าแคล สูตรพลัส (BETACAL+) โดย บริษัท โฮปฟูล จำกัด ภายใต้หัวเรือใหญ่ อรรคพล หยกยิ่งยง ประธานกรรมการ ที่เพิ่งจัดงานเปิดตัวโชว์ความฟิต “ปุ๊-มนตรี เจนอักษร” พรีเซ็นเตอร์สุดยิ่งใหญ่ ไปเมื่อหลายวันก่อน ล่าสุดดารารุ่นใหญ่ “สุเชาว์-พงษ์วิไล” หนึ่งในผู้ใช้จริง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เบต้าแคล สูตรพลัส ได้มาบอกเล่าถึงความประทับใจและผลลัพธ์ความเปลี่ยนแปลงของร่างกายโดยเฉพาะสุขภาพกระดูกที่แข็งแรงขึ้น ทำให้ไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบการปั่นจักรยานไปไหนมาไหนไร้อุปสรรคและไม่รู้สึกเจ็บปวดเหมือนเมื่อก่อน พร้อมทั้งเผยความลับว่าเคยปั่นจักรยานไปไกลถึงจังหวัดเชียงใหม่มาแล้ว เล่นเอา 2 พิธีกรสาวแห่งรายการ 5 เช้าเม้าท์ใหญ่” ทางช่อง 5 ถึงกับอ้าปากค้างกันเลยทีเดียว

“ปกติไปไหนมาไหนเดี๋ยวนี้จะใช้จักรยานตลอดเลย เพราะเลิกขับรถยนต์แล้ว ไม่อยากเครียดเรื่องรถติด เมื่อ 2 ปีก่อนเคยปั่นจักรยานไปไกลสุดเชียงใหม่มาแล้ว ตอนนั้นอายุ 72 แต่ตอนนี้อายุ 74 แล้ว ก็จะขับเฉพาะในกรุงเทพมากกว่าครับ ถามว่าปั่นจักรยานมีปัญหาอะไรมั้ยคือพออายุเยอะขึ้น แคลเซียมก็จะเริ่มพร่อง ก็เลยมีปัญหาเรื่องข้อเข่า ช่วงที่ปั่นจักรยานหนักๆ จะรู้สึกเจ็บๆ ปวดๆ ตลอดเลย ดังนั้นจึงต้องหาตัวช่วยอย่างพวกแคลเซียมมาเสริมพอมีเพื่อนๆ แนะนำให้มาลองทาน เบต้าแคลสูตรพลัส ก่อนนอนทุกวันซึ่งก็คือ คุณปุ๊ -มนตรี นั่นแหละที่เป็นคนแนะนำให้ลอง พอทานไปได้สักพักสำหรับคนสูงอายุผมถือว่าดีมาก ดูดซึมได้ถึง 95% แล้วก็มีสารสกัดเด่นๆ ที่ชอบมากๆ อยู่ 3 ตัว ก็คือ แคลเซียมแอล ทรีโอเนต สกัดมาจากข้าวโพด, คอลลาเจน ซึ่งก็คือวุ้นที่อยู่ตามข้อต่อ ตรงนี้ก็สกัดมาจากจมูกของปลาแซลมอนซึ่งดีมากๆ แล้วก็ ขมิ้นชัน ตัวนี้จะช่วยเรื่องลดการอักเสบบริเวณต่างๆ ของร่างกายได้ด้วย และที่สำคัญเลยคือไม่มีกลิ่นเหม็นคาว แคปซูลทานง่ายมาก มีมาตรฐานการผลิตจากโรงงานที่ได้คุณภาพ แล้วก็มีเลข อย.ที่ถูกต้องด้วยครับ เพราะฉะนั้นใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องกระดูกและข้อหรือต้องการดูแลสุขภาพตรงนี้ เบต้าแคลสูตรพลัส ถือว่าเป็นตัวช่วยที่ดีมากๆ ครับ”

เรียกว่าเป็นเคล็ดลับดูแลสุขภาพตามแบบฉบับคนดังที่พิสูจน์แล้วว่าเห็นผลลัพธ์จริง และถือเป็นความคุ้มค่าในการป้องกันสุขภาพ กระดูกและข้อที่ตอบโจทย์ยืนยันโดยผู้ใช้จริงอย่างดารารุ่นใหญ่ “สุเชาว์-พงษ์วิไล” สำหรับใครสนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ผู้เชี่ยวชาญ เบต้าแคล สูตร พลัส (BETACAL+) ทั่วประเทศ

  • ผู้โพสต์ :
    Zupzip
  • อัพเดทเมื่อ :
    4 ส.ค. 2020 12:27:26

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา