“ตุ๊ก-เดือนเต็ม” สตรองตัวแม่ เผยไลฟ์ไตล์ตัวช่วยเสริมฟิต 63 ยังแจ๋ว

ละคร ดารา นักแสดง

ดารารุ่นใหญ่สุดสตรองตัวแม่ของวงการ “ตุ๊ก-เดือนเต็ม สาลิตุล” เจ้าของวลีเด็ด “แก่อย่างมีคุณภาพ” โดนพิธีกร “โก้-ธีรศักดิ์” ล้วงทีเด็ดเคล็ดลับสุขภาพดี ที่ถึงแม้จะก้าวสู่วัย 63 แล้ว แต่ก็ยังแซ่บไม่เปลี่ยน ผ่านรายการ “ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ” ทางช่อง “มายา CHANNEL”โดยงานนี้ “ตุ๊ก-เดือนเต็ม” ยอมรับเต็มปากว่าเป็นคนชอบทานอาหารเสริมมาตั้งแต่สมัยยังสาว โดยเฉพาะแคลเซียมตัวช่วยเรื่องกระดูกอย่าง เบต้าแคล สูตรพลัส (BETACAL+) ภายใต้ บริษัท โฮปฟูล จำกัด ซึ่งมี “อาปุ๊-มนตรี” นักแสดงรุ่นใหญ่เป็น พรีเซ็นเตอร์ ที่ “ตุ๊ก-เดือนเต็ม” ถึงกับยกนิ้วว่าทานแล้วรู้สึกดีมาก

ปีนี้ 63 แล้ว ถามว่าเหนื่อยมั้ยในการดูแลตัวเอง ก็ไม่นะคะ เพราะพื้นฐานเป็นคนเรียนบัลเล่ต์มาก่อน ก็เลยได้ออกกำลังกาย ยืดเส้นยืดสายมาบ้าง และเป็นคนที่ชอบทานอาหารเสริมจากอเมริกา มา 20 กว่าปี ชอบอะไรที่เป็นธรรมชาติ ตอนสาวๆ คุณแม่จะให้ใช้อะไรที่เป็นธรรมชาติตลอด เราก็เลยได้ต้นแบบจากแม่ ไม่ชอบเคมีบำบัด ชอบใช้ธรรมชาติบำบัด แต่คนเราพออายุเยอะ มันก็จะเจ็บข้อ ปวดกระดูก เป็นทุกอย่างหมด ซึ่งพอ 25 ไปแล้ว ร่างกายมันจะไม่ค่อยดูดซึม การเผาผลาญน้อยลง ทานอาหารเข้าไปสารอาหารมันก็ไม่เพียงพอ อย่างเวลาไปถ่ายละคร เราก็ไม่สามารถเลือกทานได้ ไหนจะน้ำตาล น้ำปลา พอวันหนึ่งต้องเล่นละครบทหนักๆ มันจะรู้สึกปวดร้าว

แต่พอไปหาหมอ หมอบอกว่าคุณตุ๊กเป็นภาวะกระดูกบาง กระดูกจะเริ่มพรุนแล้วนะ ต้องดูแลสุขภาพกระดูกไม่งั้นจะเป็นข้อเสื่อม หมอบอกให้เอายาไปทานในการเสริมกระดูก เราก็เลยขอหมอไม่ทานยาได้มั้ยไม่ชอบเคมี หมอก็เลยจดให้ว่าต้องทานอาหารเสริมพวก แคลเซียม แอล-ทรีโอเน็ต, คอลลาเจน แล้วก็ขมิ้นชัน ซึ่งจะช่วยลดการอักเสบของร่างกาย พอดีว่ามีเพื่อนแนะนำให้ลองทานแคลเซียมยี่ห้อ เบต้าแคล สูตรพลัส ซึ่งมีส่วนประกอบครบทั้ง 3 อย่างที่หมอแนะนำ ไม่ว่าจะเป็น แอล-ทรีโอเน็ต ที่มาจากข้าวโพด มันไปช่วยซ่อมแซมกระดูก จะให้เรามานั่งแทะข้าวโพดเท่าไหร่ถึงจะพอ อันนี้เค้าสกัดมาแล้ว ซึ่งมันเพียงพอกับที่ร่างกายเราต้องการในแต่ละวัน ที่สำคัญร่างกายเราดูดซึมได้ถึง 95% ด้วย ส่วนคอลลาเจน มาจากจมูกปลาแซลมอน เราไม่ต้องไปนั่งต้มจมูกปลาแซลมอนเอาคอลลาเจนมาทานให้เสียเวลา เพราะเค้าสกัดมาให้แล้ว ซึ่งตรงนี้มันจะช่วยสร้างวุ้นไปช่วยให้ข้อต่อไม่แห้ง เวลาเดินก็จะไม่มีเสียงก๊อกแก๊กด้วย ที่สำคัญดาราที่เป็นคนมีคุณภาพอย่าง พี่ปุ๊-มนตรี ทานอยู่ด้วย จึงทำให้มั่นใจ ที่จะทานตัวนี้ พอทานไปได้สักระยะร่างกายก็ดีขึ้นอย่างชัดเจน เพราะฉะนั้นใครที่เริ่มอายุ 30 แล้ว ก็เริ่มดูแลไปเถอะ อย่าให้มันเป็นแล้วค่อยดูแลเพราะมันจะแก้ไขยากมากนะคะ”

สาวแซ่บสองพันปี “ตุ๊ก-เดือนเต็ม” มาเผยเคล็ดลับสุขภาพดี เพราะมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เบต้าแคล สูตรพลัส (BETACAL+) เป็นตัวช่วยที่พิสูจน์แล้วว่าเห็นผลลัพธ์จริง สำหรับใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ผู้เชี่ยวชาญ เบต้าแคล สูตรพลัส (BETACAL+) ทั่วประเทศ

  • ผู้โพสต์ :
    Zupzip
  • อัพเดทเมื่อ :
    18 ส.ค. 2020 12:46:04

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา