“วุ้นเส้น” เตรียมมอบตลับแป้งทองคำ ฉลอง 5 ปีบาบาร่า รวมคนดังสนั่นเมือง

ละคร ดารา นักแสดง

รวมพลคนดังมาร่วมไลฟ์สดแจกโชคทุกสิ้นเดือน จนกลายเป็นแคมเปญยอดฮิตที่สาวๆรอคอยมากที่สุด งานนี้เรียกว่า“รหัสแตก แจกโชค บาบาร่า ขูดสนั่นเมือง” เป็นการฉลองครอบรอบ 5 ปีแห่งความสำเร็จ แบรนด์บาบาร่า ที่ได้ใจแฟนคลับบาบาร่าสุดๆ เพราะนอกจากจะได้เห็นเหล่าคนดังทางไลฟ์สดที่หน้าเพจ ไม่ว่าจะเป็นดาราสาว “จันจิ-จันจิรา, แอนนา ทีวีพูล, แม่สิตางศุ์ บัวทอง,หมวยโซฮอท” แล้ว ยังได้ลุ้นตัวโก่งไปกับรางวัลแบบจุกๆ ที่แบรนด์บาบาร่า (Babalah) ขนมาเสิร์ฟให้อย่างจุใจอีก ที่สำคัญปลายปีนี้เตรียมพบกับเซอร์ไพรส์จากพรีเซ็นเตอร์บาบาร่า “วุ้นเส้น-วิริฒิพา” ที่จะมาร่วมจับแจกรางวัลใหญ่ตลับแป้งทองคำหนัก 5 บาท จำนวน 2 รางวัล

โดย “สมัชญ์พล กรทองบุณยวัทน์” ผู้บริหารคนเก่งเผยว่า “ฟีดแบ็คดีมากๆ ครับ แฟนๆ บาบาร่าบอกว่าเป็นแคมเปญที่สนุกและได้ร่วมลุ้นโชคด้วย ที่สำคัญได้เห็นเหล่าคนดังมาร่วมไลฟ์สดมอบความสุขให้กับแฟนคลับของเราทางบ้านด้วย ซึ่งตรงนี้ถือว่าแคมเปญฉลองครบรอบ 5 ปี รหัสแตก แจกโชค บาบาร่า ขูดสนั่นเมือง” ค่อนข้างได้รับความสนใจสูง เพราะฉะนั้นใครที่อยากร่วมลุ้นรางวัลไปกับเรายังร่วมสนุกได้อยู่จนถึงเดือนธันวาคม ซึ่งจะได้พบกับพรีเซ็นเตอร์บาบาร่า คุณวุ้นเส้น-วิริฒิพา ที่จะมาร่วมแจกรางวัลใหญ่ ตลับแป้งทองคำหนัก 5 บาท จำนวน 2 รางวัลอีกด้วย เพราะฉะนั้นรีบไปที่เซเว่น อิเลฟเว่น, ร้าน EVEANDBOY, Watsons ฯลฯ แล้วขูดแถบสีเงินบนกล่อง เพื่อสแกนคิวอาร์โค้ด จากนั้นลงทะเบียนกรอกข้อมูลให้ถูกต้อง แล้วกดยืนยัน เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลกับแคมเปญนี้แล้วครับ”

ว้าว!!! “สาววุ้นเส้น” จะมาร่วมแจกโชคใหญ่ปลายปี ใครยังไม่ขูดแถบสีเงินบนกล่องบาบาร่า รีบๆ เลยจ้า แต่ที่แน่ๆ สิ้นเดือนสิงหาคมนี้ แจกทอง5 รางวัลเอาไปฟินๆ ก่อนเลย ติดตามข่าวสารพร้อมสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ FB: babalah Office, IG: babalah Office, Line : @babalahoffice งานนี้บอกได้คำเดียวว่า บาบาร่าจัดเต็ม!

  • ผู้โพสต์ :
    Zupzip
  • อัพเดทเมื่อ :
    20 ส.ค. 2020 18:06:53

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา