“รสมือแม่” ฉลองยอดขายอันดับ1 จัดบิ๊กแคมเปญส่งท้ายปี ตอบแทนลูกค้า

อุปโภค บริโภค

ขึ้นแท่นแบรนด์น้ำปลาร้ายอดนิยมของคนไทย สำหรับน้ำปลาร้าพาสเจอร์ไรซ์แบรนด์รสมือแม่ โดยผู้บริหารคนรุ่นใหม่ “ฝ้าย-นิชานันท์ สุทธิสกุลวัฒน์” แห่ง บริษัท อุตสาหกรรมครัวไทย จำกัด ที่ล่าสุดจัดบิ๊กแคมเปญฉลองยอดจำหน่าย และการตอบรับจากผู้บริโภคชาวไทย จนก้าวสู่การเป็นน้ำปลาร้าในดวงใจที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุดหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการเพียงแค่ 2 ปีกว่าๆ เท่านั้น

โดยผู้บริหารสาวเผยว่า “ผลตอบรับจากผู้บริโภค และลูกค้าค่อนข้างดีมาก มีทั้งที่เป็นลูกค้าปลีกที่ซื้อไว้รับประทานเอง แล้วก็กลุ่มลูกค้าธุรกิจร้านอาหารอีสาน ร้านยำ ที่มีน้ำปลาร้าเป็นส่วนผสมก็มีมาค่อนข้างเยอะมาก หัวใจสำคัญที่ทำให้น้ำปลาร้าเป็นที่ชื่นชอบก็คือ รสชาติที่มีความกลมกล่อม หอม ไม่เหม็นคาว เพราะเราใช้ปลากะตักแท้ 100% จากทะเลอ่าวไทย ผ่านการตรวจคุณภาพปลาและชาวประมงจากกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งปลากะตักจะอุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็น โอเมก้า ไอโอดีน คอลลาเจน รองลงมาคือความสะอาด เพราะกรรมวิธีการผลิตทุกขั้นตอนของรสมือแม่ มีความสะอาดปลอดภัย ผ่านการฆ่าเชื้อจุลินทรีย์ ทำให้น้ำปลาร้าของเราไม่มีกลิ่นเหม็นคาว ทานแล้วไม่ต้องกลัวท้องเสียดังนั้นจึงทำให้น้ำปลาร้าของเรามียอดจำหน่ายที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง และเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคทุกภูมิภาค

ดังนั้นเพื่อเป็นการ ขอบคุณผู้บริโภคกลุ่มลูกค้าที่ให้การตอบรับแบรนด์รสมือแม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อีสานพานัวร์ อร่อยชัวร์ ต้องรสมือแม่” เราเลยจัดบิ๊กแคมเปญส่งท้ายปีตอบแทนลูกค้าและผู้บริโภคทั้งแบบขวด และแบบแกลลอน โปรแกลลอนขนาด (1ลิตร) 6แกลลอน 690 จากปกติ 780(แถมช้อน6คัน) โปร 12แกลลอนจาก 1,560 เหลือ 1,260(แถมช้อน6คัน+ชาม1ใบ) และแบบขวดโปรปลาร้าขวดฉลากทอง 1ลัง 470 บาท ตกขวดละ39.1บาท โปร 2ลัง 890 บาท ตกขวดละ 37บาท (แถมช้อน 6คัน) และโปร 4ลัง 1,559บาท ตกขวดละ 33บาท (ช้อน6+ชาม1ใบ) ที่สำคัญส่งฟรีทุกรายการตั้งแต่วันนี้- 31 ธันวาคมนี้ สนใจสามารถสั่งซื้อได้ทาง Line:@plara-rmm หรือทักทางFacebook : น้ำปลาร้ารสมือแม่-เพจหลักบริษัท”

สำหรับผู้บริโภคที่ต้องการชิมรสชาติน้ำปลาร้ารสมือแม่แบบใกล้บ้านพบกับน้ำปลาร้าพาสเจอร์ไรซ์รสมือแม่ได้ที่ 7-11 ทุกสาขา และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

  • ผู้โพสต์ :
    Zupzip
  • อัพเดทเมื่อ :
    17 พ.ย. 2020 17:03:20

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา