ผู้บริหารแบรนด์ “โฮปฟูล” สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลบุคคลคุณภาพแห่งปี 2020

ลงทุน การเงิน ธนาคาร เศรษฐกิจ

อรรคพล หยกยิ่งยง ประธานกรรมการ บริษัท โฮปฟูล จำกัด เข้ารับรางวัล บุคคลคุณภาพแห่งปี จาก ฯพณฯ นายอำพล เสนาณรงค์ (องคมนตรีในรัชกาลที่ 9) เป็นประธานและเป็นผู้มอบรางวัลในพิธีประกาศรางวัล “บุคคลคุณภาพแห่งปี 2020” (Quality Persons of the Year 2020) ที่จัดโดย มูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (มสวท.) ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ถ.วิภาวดีรังสิต กรุงเทพมหานคร

ซึ่งรางวัล บุคคลคุณภาพแห่งปี มีวัตถุประสงค์ เพื่อประกาศเกียรติคุณและเป็นการยกย่องบุคคลที่ประสบความสำเร็จในการ ดำเนินชีวิต ทั้งชีวิตส่วนตัว ชีวิตการทำงาน และการอุทิศตนทำกิจกรรมเพื่อประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติในด้านต่างๆซึ่งสมควรเป็นแบบอย่างที่ดีและควรค่าต่อการส่งเสริมเพื่อประกาศเชิดชูเกียรติยศแห่งความภาคภูมิใจ สอดคล้องกับแนวทางดำเนินธุรกิจของ อรรคพล หยกยิ่งยง ประธานกรรมการ บริษัท โฮปฟูล จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เบต้าแคล สูตรพลัส(BETACAL+) และ เบต้าเฮิร์บ (BETAHERB) ที่มุ่งหวังอยากให้คนไทยมีชีวิตที่ดี โดยเริ่มต้นการดูแลสุขภาพจากภายใน ด้วยตัวช่วยที่ตอบโจทย์การดูแลร่างกายที่อุดมด้วยสารสกัดพรีเมี่ยมนำเข้าจากต่างประเทศในราคาที่คนไทยจับต้องได้ และไว้ใจได้ในคุณภาพของกระบวนการผลิต อีกทั้งการแบ่งปันสู่ชุมชนในรูปแบบของผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ที่มีปัญหา และรายได้จากการจำหน่ายสินค้าสู่การช่วยเหลือสังคม

โดย อรรคพล หยกยิ่งยงผู้บริหาร บริษัท โฮปฟูล จำกัด เผยถึงความรู้สึกที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ว่า “ผมและแบรนด์โฮปฟูลรู้สึกดีใจมากๆ ครับที่ได้รับรางวัลนี้ เพราะจุดมุ่งหมายของแบรนด์โฮปฟูล คือ ความหวังของการมีชีวิตที่ดี การได้ช่วยเหลือสังคม ดังนั้นทุกอย่างที่ประกอบขึ้นมาเป็นผลิตภัณฑ์ของโฮปฟูล คือการรวมเอาสิ่งที่ดีที่สุดมารวมกัน ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดนำเข้าจากหลายประเทศที่มีวัตถุดิบที่ดีที่สุดโรงงานการผลิตที่ได้การรับรองมาตรฐานในระดับสากล และมีเลข อย. (เลขสารบบอาหาร จากองค์การอาหารและยา) ที่ถูกต้องสามารถตรวจสอบได้ ผมจึงอยากให้ผู้บริโภคทุกคนมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้บริษัทโฮปฟูลมีคุณภาพและปลอดภัยไว้ใจได้ครับ”

  • ผู้โพสต์ :
    Zupzip
  • อัพเดทเมื่อ :
    22 ธ.ค. 2020 17:50:31

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา