“หนิง-ปณิตา” เผยร่างกายเกือบแย่ แต่กลับมาสดใสได้เพราะมีตัวช่วย

ละคร ดารา นักแสดง

คุณแม่ลูกหนึ่ง&เวิร์คกิ้งวูเม่นสุดฟิตแห่งวงการบันเทิง “หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ไอดอลแม่บ้านยุคใหม่ งานบ้านไม่เคยขาด งานเรือนไม่เคยพร่อง แถมยังใส่ใจที่จะดูแลตัวเอง ดูแลตัวเองดีมากตลอดเวลา เรียกว่ากาลเวลาไม่สามารถพรากความสวยสดใสไปจากเธอได้เลย ล่าสุดมาเผยทีเด็ดเคล็ดลับเอาอยู่ในทุกเรื่องผ่านรายการ “พ่อบ้านงานเข้า” ทางช่อง Workprint TV

“ในแต่ละวันหนิงยุ่งมากเป็นทั้งมนุษย์แม่ต้องดูแลลูก ไปรับส่งโรงเรียน เป็นทั้งผู้จัดละคร คุมหลายอย่างเองหมด แล้วก็งานพิธีกร ต้องใส่ส้นสูงตลอดอีก บวกกับเมื่อหลายปีก่อนเคยประสบอุบัติเหตุ เคยล้มด้วย ก็จะมีปัญหาเรื่องกระดูกที่ขา ก่อนหน้านี้ก็ไหวอยู่ แต่พออายุเยอะขึ้น ร่างกายเราก็ไม่เหมือนเก่า แคลเซียมในร่างกายก็ค่อยๆ ลดลงตามวัย ทำให้หนิงต้องมองหาตัวช่วยมาเสริมตรงนี้ หนิงเป็นคนที่ทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเยอะมาก แต่ถ้าไม่ดีจริง ไม่พรีเมี่ยมจริงหนิงไม่เอาเลย เพราะกลัวการตกค้างในร่างกาย อย่างตัวแคลเซียมหนิงทาน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเบต้าแคล สูตรพลัส (BETACAL+) หนิงกล้าพูดเลยว่าตัวนี้พรีเมี่ยมที่สุด เพราะสารสกัดส่วนใหญ่นำเข้าจากอเมริกา มีคนดังในวงการบันเทิงทานกันเยอะมาก ทั้ง อาปุ๊-มนตรี, อาตุ๊ก เดือนเต็ม, อาสุเชาว์ พงษ์วิไล เพราะฉะนั้นใครที่กำลังมองหาตัวช่วยเรื่องกระดูกและข้อ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเบต้าแคล สูตรพลัส (BETACAL+) ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี แล้วก็อย่าลืมหาเวลาออกกำลังกาย ขยับแข้งขยับขา ทานอาหารที่มีประโยชน์ และพักผ่อนให้เพียงพอด้วยนะคะ”

เรียกว่าถ้าร่างกายไม่พร้อม จะไม่สามารถเอาอยู่ในทุกเรื่อง เพราะฉะนั้นเรื่องสุขภาพกระดูกสำคัญมาก “หนิง-ปณิตา” เลือก ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเบต้าแคล สูตรพลัส (BETACAL+) โดยบริษัท โฮปฟูล จำกัด

  • ผู้โพสต์ :
    Zupzip
  • อัพเดทเมื่อ :
    5 ม.ค. 2021 20:16:21

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา