​โสดแล้วไงใครแคร์!!!! “ตาล-กัญญา” ทำสวยรับดวงงานพุ่ง

ละคร ดารา นักแสดง

หลังจากสะบัดบ็อบใส่ความรัก ประกาศตัวโสดอย่างเป็นทางการ ดาราสาวหน้าหวาน “ตาล-กัญญา รัตนเพชร์” ก็ขอเดินหน้าต่อไม่รอแล้วนะ พักยกเรื่องหัวใจหันมุ่งงานละครที่วิ่งชนใส่โครมๆ เล่นเอาเจ้าตัวแทบไม่มีเวลาพักเรียกว่าถึงแม้จะไม่ลั๊กกี้อินเลิฟไม่เป็นไร ขอลั๊กกี้อินเกมส์สบายใจกว่าเยอะ

ล่าสุดพอมีเวลาว่างจากถ่ายละคร “สาวตาล-กัญญา” รีบพุ่งตรงดิ่งตามรอยรุ่นพี่ในวงการอย่าง “จิ๊บ-ปกฉัตร” ขอมาเติมสวยรับปีใหม่ฉลองโสดชุดใหญ่ไฟกระพริบกับคุณหมอชื่อดังเจ้าของฉายา “หมอปั้นหน้ายืนหนึ่ง” อย่าง “คุณหมอเพชร-นายแพทย์ชัยรัตน์ เสริมศิลป์” แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและการปรับรูปหน้า ที่ ฟิออร่า คลินิก งานนี้ “คุณหมอเพชร” เนรมิตความสวยให้แบบรัวๆ ทั้ง ไฮฟู ยกกระชับรูปหน้า, ฟิลเลอร์ เติมร่องแก้ม และเติมวิตามินให้ผิวสูตรพิเศษ สกิน ออร่า วิ๊งค์ สวยชัดจัดว่าเป๊ะ! ดูดีขนาดนี้โสดแล้วไงใครแคร์

“ช่วงนี้โสดค่ะ เพิ่งโสดมาหมาดๆ เวลาส่วนใหญ่ของตาลก็จะถ่ายละคร ทำงานค่ะ ถามว่าอยากมีแฟนมั้ย ตอนนี้ยังไม่มีใครเข้ามาเลย (ยิ้ม) อนาคตถ้าจะมีเข้ามาก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไร สำหรับวันนี้ก็มาให้คุณหมอเพชรดูแลความสวยรับปีใหม่ให้นิดนึงค่ะ ตอนแรกๆ ก็กลัวเข็มนะคะ แต่พอได้มาทำแล้วไม่เจ็บอย่างที่คิดเลยค่ะ (ยิ้ม) โอเคมากๆ เลยค่ะ”

สำหรับใครที่อยากดูแลความงามตามรอย “สาวตาล-กัญญา” สามารถสอบถามข้อมูลหรือนัดหมายเข้ารับบริการเพิ่มเติมได้ที่ Line : @ Fioraclinic , www.fioraclinic.com หรือ โทร.099-414-5662 แอบกระซิบว่าที่ ฟิออร่า คลินิก มีคอร์สความงาม ทั้งผิว เลเซอร์ ดูแลรูปร่าง อีกเพียบเลย!

  • ผู้โพสต์ :
    Zupzip
  • อัพเดทเมื่อ :
    5 ม.ค. 2021 21:01:26

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา