'บอสนก-ทับทิม'ใส่ใจพาทีมชุมทางฯตรวจโควิด แพทย์รพ.เวิลด์เมดิคอลฯ

ละคร ดารา นักแสดง

บริษัท เซเว่น สตาร์ สตูดิโอ ยกทัพ นำทีมโดย บิ๊กบอส "นก บริพันธ์" นางเอกสาวหน้าหวาน “ทับทิม อัญรินทร์” พร้อมพิธีกร ศิลปิน ผู้เข้าประกวด แดนเซอร์ และทีมงาน กว่า 120 ชีวิต เข้ารับการตรวจ โควิด-19 ที่ ร.พ.เวิลด์ เมดิคอล ถือเป็นบริษัทแรกๆ ที่ลงทุนจัดเต็มขนาดนี้เพื่อความสบายใจของทีมงานและสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 HD

ก่อนที่จะบันทึกเทปรายการ “ชุมทางดาวทอง” ซีซั่นใหม่ “ชุมทางเสียงฮา” ที่นำเอาตลกทั่วประเทศมาประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง เพราะตลกกับเพลงลูกทุ่งเป็นของที่คู่กันมานาน

โดยมี “กันตพร หาญพาณิชย์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน)คนคุ้นเคยในแวดวงบันเทิง หวานใจสาว “แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย” ให้ความดูแล โดยขั้นตอนการตรวจรู้ผลภายใน 5 - 6 ช.ม. เท่านั้น

เมื่อทราบผลบอสหนุ่มกันตพร ก็ได้กล่าวยินดีกับทีมงาน พร้อมมีคำแนะนำในการดูแลตัวเองมาฝาก “ขอแสดงความยินดีกับทีมงาน ชุมทางดาวทอง ทุกคนนะครับ ที่ผลออกมาไม่มีใครติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งหลังจากนี้ก็ขอให้ทุกคนระมัดระวังตัว อย่าไปในจุดเสี่ยง และถ้าใครมีอาการของระบบทางเดินหายใจ ไม่ว่าไอ เจ็บคอ มีไข้ หรือไม่ได้รส ไม่ได้กลิ่น ก็ขอให้มาตรวจซ้ำ แล้วก็ใส่หน้ากากอนามัย และล้างมือบ่อยๆ ด้วยครับ”

สำหรับทีมงานที่ได้ใบรับรองผลการตรวจซึ่งการันตีว่าปลอดภัยไร้โควิด พร้อมใจนำมาอวดให้ดู เรียกว่าเป็นความภูมิใจ โล่งใจ พอๆ กับใบปริญญา ในยุคที่ต้องใช้ชีวิตในวิถีนิวนอร์มัลแบบนี้

เตรียมตัวให้พร้อมพบกับตลกทั่วประเทศที่จะโชว์ให้ดูของจริงว่าเสียงดีขนาดไหนแบบไม่ต้องใส่ face shield เพราะหลังจากตรวจรู้ผลว่าปลอดเชื้อทั้ง 120 คนเรียบร้อยทุกคนเก็บตัวอยู่บ้านเตรียมพร้อมใส่กันเต็มๆ กับ “ชุมทางดาวทอง” ซีซั่นใหม่ “ชุมทางเสียงฮา” เริ่ม 5 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 12.45 น. ทางช่อง 7 HD รับประกันเสียงฮาที่จะมาพร้อมกับความไพเราะ!!

  • ผู้โพสต์ :
    Zupzip
  • อัพเดทเมื่อ :
    2 ก.พ. 2021 17:09:51

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา