ตุ๊กตา-ทิพวรรณ” ท้าพิสูจน์ความฉ่ำ หอยใหญ่ ซีฟู้ดสด “หอยจ๋า อร่อยจี๋”

ร้านอาหาร

ขึ้นชื่อเรื่องหอยใหญ่ หอยสด เพราะยก กุ้ง หอย ปู ปลา จากทะเลสุราษฎร์ธานี มาเอาใจคนรักอาหารซีฟู้ด ให้ได้ดื่มด่ำอรรถรสความฟินกันแบบถึงใจถึงอารมณ์ เคล้าคลอความแซ่บของ 3 น้ำจิ้มเลิศรส ทำสดใหม่ทุกวัน สูตรลับของ “ร้านหอยจ๋า อร่อยจี๋” ที่ “ตุ๊กตา- ทิพวรรณ ภูสง่า” เจ้าของร้าน เป็นผู้คิดค้นจนได้สูตรที่อร่อยถูกปากที่สุด ส่วนเรื่องความปลอดภัยในช่วงโควิด19 ทางร้านก็มีมาตรการ ลงทะเบียนและวัดอุณหภูมิก่อนเข้าร้าน บริการเจลแอลกอฮอล์ รวมไปถึงการจัดโต๊ะแบบเว้นระยะห่างด้วย

สำหรับซิกเนเจอร์ที่ใครมาร้านนี้แล้วไม่ได้ลองถือว่าพลาด นั่นก็คือบรรดาเมนูกองทัพหอย อาทิ หอยแครงภูเขาไฟ” ซึ่ง “ตุ๊กตา- ทิพวรรณ” เจ้าของร้านคอนเฟิร์มว่าหอยแครงที่นี่ เนื้อแน่น เด้ง หวาน สามารถเลือกระดับความสุกได้ตามความต้องการ มี 2 ขนาด จัมโบ้ และรองจัมโบ้ แล้วแต่ความชอบ ต่อด้วย หอยนางรม” สดอร่อย เนื้ออวบอิ่ม คัดไซส์ ตัวใหญ่เวอร์ เสิร์ฟพร้อมกระถินสด หอมเจียว น้ำพริกเผา สุดแสนจะเข้ากัน

และที่อยากให้ลองแล้วจะติดใจ “หอยแครงทอด” ชุบแป้ง ร้อนๆ กรอบนอก นุ่มใน เสิร์ฟคู่กับน้ำจิ้มมะขามเปรี้ยวอมหวาน “หอยเชลล์ย่างเนย” หอมๆ ยั่วๆส่วน “หอยแมลงภู่อบสมุนไพร” จิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู๊ดก็กินเพลินมาก นอกจากนั้นก็ยังมี หอยตลับ, หอยหวาน, หอยลาย จะเลือกเอาไปผัด อบ เผา ย่าง ก็เด็ดไม่แพ้กัน

ส่วนคนที่รัก กุ้งแม่น้ำเผาไซส์โตๆ , ปลากะพงทอดน้ำปลา, แกงส้มปลาเก๋า สดๆ, ปูไข่ดองเนื้อ แน่นๆ,ปลาหมึกซาซิมิ ฯลฯ ที่นี่ก็มีพร้อมให้เลือกชิมอย่างจุใจอีกเพียบ และที่ไม่กล่าวถึงไม่ได้เลยก็คือ “น้ำจิ้ม 3 รส 3 แบบ” ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของร้านและถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก “น้ำจิ้มมะขาม, น้ำจิ้มถั่วคั่ว,น้ำจิ้มซีฟู้ด” ซึ่ง “ตุ๊กตา- ทิพวรรณ” เจ้าของร้านลงมือปรุงด้วยตัวเองทุกวัน สดใหม่ ไม่ใส่ผงชูรสและสารกันบูดเลย จึงทำให้ได้น้ำจิ้มที่อร่อย กลมกล่อม แซ่บ ถึงใจ ไม่ว่าจะกลิ้มกับเมนูไหนก็ฟินทุกคำ

เพราะฉะนั้นใครที่อยากดื่มด่ำอาหารทะเล สด ใหญ่ อร่อย ไปพิสูจน์ความฟินได้ที่ร้าน หอยจ๋า อร่อยจี๋ สาขา สาขาเกษตร – นวมินทร์ และ สาขานวมินทร์ รีบทักไปเลยที่ FB: หอยจ๋า อร่อยจี๋ Line : @hoijar หรือโทร. 092-5429646 บอกเลยนอกจากสารพัดหอย ยังมีเมนูทะเลแสนอร่อยอีกเพียบ คอซีฟู้ดต้องรีบไปจัด!

  • ผู้โพสต์ :
    Zupzip
  • อัพเดทเมื่อ :
    10 ก.พ. 2021 13:56:20

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา