“เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์” บุกร้านหอยจ๋าอร่อยจี๋ เผยซุ่มเตรียมงานใหญ่! ลุ้นว้าวทั้งประเทศ

ละคร ดารา นักแสดง

ความแซ่บเลื่องชื่อระบือไกลไปทั่วกรุงเทพ ถึงขนาดดาราสาวผิวสวยสุขภาพดี “เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์” อดรนทนไม่ไหวต้องขอมาลิ้มลองอาหารซีฟู้ดสดๆ จากทะเลสุราษฏร์ธานี เคล้าน้ำจิ้ม 3 รสสุดยั่วใจโขลกสดใหม่วันต่อวันโดยฝีมือขั้นเทพของ ตุ๊กตา- ทิพวรรณ ภูสง่า” เจ้าของร้าน “หอยจ๋า อร่อยจี๋” สาขาเกษตร-นวมินทร์ แถมงานนี้ “สาวเมเปิ้ล” ยังขอชิมอาหาร 7 เมนูเด็ด ให้ชมกันสดๆ ผ่านรายการ YouTube ทางช่อง Maples Phatchuda Channel

“ช่วงนี้ถ้าว่างจากถ่ายละคร เมเปิ้ลก็มีทำเสื้อผ้าแบรนด์ของตัวเองชื่อแบรนด์ Machuda Brand ค่ะ แล้วก็มีไปออกกำลังกายบ้าง ถ่าย YouTube ช่อง Maples Phatchuda Channel ซึ่งเป็นช่องของเมเปิ้ลเองด้วย ทำมาปีนิดๆ แล้วค่ะ เป็นอะไรที่สนุกมาก เพราะได้เห็นอีกมุมของเมเปิ้ล ที่ไม่ได้มีแค่เซ็กซี่อย่างเดียว เนื้อหารายการก็จะนำเสนอเรื่องราวไลฟ์สไตล์ ที่เที่ยว ที่กิน แล้วก็เรื่องสวยๆ งามๆ ที่ตามสไตล์ของเมเปิ้ลเอง อย่างวันนี้ก็มาชิมอาหารที่ร้านหอยจ๋า อร่อยจี๋ เมเปิ้ลได้ยินชื่อเสียงของร้านนี้มานานแล้ว เค้าบอกว่าหอยใหญ่ อาหารทะเลสด แล้วก็น้ำจิ้มมี 3 รส อร่อยแซ่บมาก เมนูที่มาทานวันนี้ที่เด็ดๆ เลย ก็จะมี หอยแครงภูเขาไฟจัมโบ้, หอยนางรมตัวโต ทานกับเครื่องเคียง, กุ้งสะเดาน้ำปลาหวาน, ยำปูม้า, หอยแครงชุปแป้งทอด, หมี่กระเฉดหมึก, สปาเก็ตกุ้ง ขอบอกเลยว่าอร่อยทุกอย่าง รสชาติถึงเครื่องสุดๆ เมเปิ้ลอยากให้มาลองทานกันค่ะ ร้านหอยจ๋า อร่อยจี๋ สาขาเกษตร-นวมินทร์ จะมาทานที่ร้าน หรือสั่งเดลิเวอรี่ Line : @Hoijar, Facebook : หอยจ๋า อร่อยจี๋, หรือโทร 092-5429646 และFacebook : หอยจ๋า อร่อยจี๋ ก็ได้ ตอนนี้มีโปรโมชั่นสั่งอาหารตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป จัดส่งฟรี 5 กม. แรกด้วย แล้วก็อย่าลืมติดตามชม YouTube ช่อง Maples Phatchuda Channel ด้วยนะคะ”

นอกจากนั้น “สาวเมเปิ้ล-พัชชุดาญ์” ยังกระซิบมาอีกว่า สำหรับสาวๆ ที่ต้องการเสื้อผ้าสวยๆ สำหรับผู้หญิง แซ่บ มั่น เปรี้ยว ก็เข้าไปช้อปได้ที่ Machuda Brand Line : @machudabrand และเร็วๆ นี้ เตรียมพบกับเซอร์ไพรส์สุดปังปุริเย่ รับประกันว่าสาวๆ ต้องร้องว้าวกันทั้งประเทศแน่นอน

  • ผู้โพสต์ :
    Zupzip
  • อัพเดทเมื่อ :
    24 พ.ค. 2021 13:59:54

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา