“จีจี้ ปีโป้” ฟาดสนั่นทุกประเด็นดราม่า เผยสถิติไลฟ์สดขายทอง 10 ล้านบาทต่อวัน

ละคร ดารา นักแสดง

จากเด็กใต้ตัวดำอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเล็กๆ ที่ จ.ยะลา ออกตามล่าหาความฝัน พร้อมเป้าหมายในชีวิตที่อยากจะมีฐานะเหมือนคนอื่น เข้าสู่กรุงเทพฯ เพื่อสร้างอนาคต ปากกัดตีนถีบทุกวิธีทางดิ้นรนต่อสู้ทั้งเรียนและทำงานหารายได้พิเศษด้วยความขยันอดทน สู่อาชีพแม่ค้าไลฟ์สดขายทองออนไลน์เจ้าแรกๆ ของประเทศไทย Live ขายทองได้สูงสุด 10 ล้านบาทต่อคืน สร้างชื่อให้กับ “ธีรชัย คงทอง” หรือ “จีจี้ ปีโป้” แห่งร้านทองศิวาลัย กลายเป็นคนดังในสื่อโซเชียลที่มีกระแสดราม่ามากที่สุด โดนแรงกดดันจากสังคมรุมถล่ม! ทั้ง “ขี้โกง-ขายทองปลอม-หิวแสงอยากดัง” รวมทั้งข่าวฮือฮาล่าสุดทุ่มจัดงานบวชอลังการกว่า 100 ล้านบาท

แต่ถึงจะถูกโจมตีจากสังคมหนักหน่วงแค่ไหน “จีจี้ ปีโป้” ก็ยังคงแกร่งและยิ้มได้ เรียกว่าเป็นบุคคลที่มีชีวิตที่น่าสนใจมาก “รายการโรงเรียนเถ้าแก่” โดย “พี่ฝน-ศิริลัคณา เอียดวิจิตร์” ผู้ดำเนินรายการ ออนแอร์ทางช่อง Youtube : JJC Family และ เฟซบุ๊คแฟนเพจ : โรงเรียนเถ้าแก่ จะพาไปล้วงเรื่องราวของ “จีจี้ ปีโป้” และเส้นทางสู่ความสำเร็จอย่างหมดเปลือก ที่กว่าจะประสบความสำเร็จต้องผ่านอะไรมาบ้าง เคลียร์ทุกประเด็น 17 มิถุนายน ออนไลน์พร้อมกันทั่วประเทศ

“ที่บ้านเราไม่มีเหมือนคนอื่น ก็เลยตั้งเป้าไว้ว่าจะมาเรียนต่อที่กรุงเทพฯ พอมาเรียนบริหารที่ ม.ราม ภาคพิเศษ ระหว่างนั้นก็พยายามหาอะไรทำไปด้วย พอดีเป็นคนชอบแต่งตัวแปลกๆ ใส่เสื้อต้องมีปักโน่นนี่นั่น ก็เลยเอาเสื้อเชิ้ตมาปัก แบบเดียวตัวเดียวในโลก โพสต์ขายให้เซเลบในเฟซบุ๊ค ตัวละ 5,000 บาท ปรากฏว่าโชคดีขายดีมาก มีคนทักมาซื้อเยอะ พอมีทุนก็ไปเดินทั่วเยาวราชเพื่อหาซื้อแหวนทองลายแปลกๆ มาสะสมไว้ พอคนเห็นว่าสวยดีก็มาขอซื้อ เราก็เลยรับมาขายเลย ระหว่างนั้นก็ไปรับซื้อพวกจิวเวลรี่มือสองหลุดจำนำ มาไลฟ์ขายด้วย ก็ขายดีมาตลอด จนมาเริ่มธุรกิจไลฟ์สดขายทอง วันแรก 10 วงขายเกลี้ยงเลย ก็เริ่มมากขึ้น จนมาพีคสุดเมื่อ 6 ปีที่แล้ว เคยขายได้วันละ10 ล้านบาท อันนี้รวมทุนที่ซื้อมาด้วยนะคะ พอขายดีก็เริ่มมีข่าวคราวดราม่าต่างๆ เข้ามา ทั้งเรื่องขายทองปลอม ซึ่งเรายืนยันตรงนี้เลยว่าร้านเราไม่มีชิ้นไหนเป็นปลอม ส่วนเรื่องงานบวช 100 ล้าน เราก็ไม่ได้เป็นคนบอกเอง เพื่อนๆ เอาไปโพสต์ พวกทองต่างๆ ในงานบวช เราซื้อสะสมไว้หลายปีแล้ว และที่จัดงานบวชใหญ่เพราะเราเป็นแบบนี้งานแต่งก็ไม่มี เราก็เลยคิดว่าครั้งนึงในชีวิตอยากจะจัดงานบวช และช่วยประชาสัมพันธ์บ้านเกิดของเราด้วยค่ะ”

ด้าน “พี่ฝน-ศิริลัคณา” ถามต่ออีกว่าอะไรคือกุญแจที่ทำให้ประสบความสำเร็จอย่างวันนี้ “จีจี้ ปีโป้” เผยทิ้งท้ายว่า “เพราะความขยันอดทน ความกตัญญูต่อพ่อแม่ อยากให้เค้ามีความสุข ที่สำคัญอย่าลืมอยู่กับความจริง เมื่อเจอปัญหาหรือ ดราม่าเข้ามา เราต้องแข็งแกร่งแข็งแรง ส่วนใครที่อยากเข้ามาเป็นแม่ค้าขายทองออนไลน์ก็ยินดีต้อนรับ และอย่าลืมดูแลลูกค้าให้ดีที่สุดด้วยนะคะ” คลิกชมได้ที่นี่

ถึงแม้ชีวิตจะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่ “จีจี้ ปีโป้” ก็สามารถเลือกเดินทางสู่ความสำเร็จได้ด้วยมือของตัวเอง พบกับหนทางสู่เส้นทางเถ้าแก่ จากบทเรียนในชีวิตจริง ได้ที่รายการ “โรงเรียนเถ้าแก่” ทางช่อง YouTube : JJC Family คลิกที่ https://youtube.com/user/greedyJingjai และ Facebook : โรงเรียนเถ้าแก่ โดย “พี่ฝน-ศิริลัคณา” ที่จะนำพาบทเรียนดีๆ มาให้ทุกคนเรียนรู้ เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินธุรกิจต่อไป

  • ผู้โพสต์ :
    Zupzip
  • อัพเดทเมื่อ :
    7 ก.ค. 2021 13:29:12

ลงข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี คลิกที่นี่

 

X

เว็บไซต์เรามีการใช้คุกกี้ คลิกเพื่อดู นโยบายคุกกี้ และ นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา